-->

Header Ads

Xiaomi Mi Max : Màn hình 6.44 inch, RAM 3GB, pin 4850 mAh

Xiaomi Mi Max, chiếc phablet tầm trung màn hình lớn nhất từ trước đến này của Xiaomi vừa chính thức ra mắt. 

Xiaomi Mi Max sở hữu nhiều yếu tố thu hút như màn hình Full HD 6.44 inch, bên trong là chip Snapdragon 650, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, bộ đôi camera 16MP/5MP…

Xiaomi Mi Max bản RAM 3GB, ROM 32GB

Thiết kế Xiaomi Mi Max 

Xiami Mi Max sở hữu thiết kế kim loại được làm nguyên khối được gia công và hoàn thiện tốt. Xiaomi Mi Max sở hữu màn hình lớn 6.44 inch nhưng được làm khá mỏng nhẹ, chỉ 7.5mm và có trọng lượng chỉ 203g.

Xiaomi Mi Max bản màu bạc và vàng Gold

Mặt trước Xiaomi Mi Max được thiết kế gần giống với Mi 5 nhưng được làm lớn hơn và có phần đẹp hơn. Bên trên màn hình là cụm camera trước và loa ngoài, ở giữa làm màn hình lớn khá nổi bật với tấm nền màn hình hình IPS LCD và phía dưới là 3 phím điều hướng Android quen thuộc.

Cạnh trên màn hình Xiaomi Mi Max là cụm camera selfie và loa ngoài.

Cạnh dưới là 3 phím điều hướng Android quen thuộc.

Cạnh phải là phím nguồn và cụm phím tăng giảm âm lượng

Cạnh trên là jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Cạnh dưới là cụm loa ngoài và cổng microUSB.

Cảm biến vân tay của Mi max được đặt ở mặt lưng.

Mặt sau của Xiaomi Mi Max được thiết kế khá đơn giản nhưng được gia công tinh tế và tỉ mỉ, các chi tiết như camera, cảm biến vân tay được bố trí hợp lý để phát huy hết khả năng của mình. Xiaomi Mi Max chính thức bán ra với 3 phiên bản màu là xám, bạc và vàng Gold.

Cấu hình Xiaomi Mi Max 

Phablet Xiaomi Mi Max sở hữu màn hình 6.44 inch, độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixels, mật độ điểm ảnh 342 ppi cùng tấm nền màn hình IPS LCD.

Xiaomi Mi Max sở hữu màn hình Full HD có kích thước 6.44 inch.

Bên trong Xiaomi Mi Max là vi xử lý Snapdragon 650 của Qualcomm, chip đồ họa Adreno 510, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và thẻ nhớ microSD có dung lượng lên đến 200GB.

Trong số 3 phiên bản Mi Max được phát hành thì đây là bản có cấu hình thấp nhất, nhưng không phải vì thế mà Mi Max tỏa ra yếu kém. Với chip Snapdragon 650 và RAM 3GB hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị với game 3D trên màn hình lớn Full HD.

Xiaomi Max chạy nền tảng MIUI 8, nền tảng độc quyền mới nhất hiện nay của Xioami, nên có thêm nút ảo hỗ trợ bên trong.

Ngoài ra, Xiaomi Mi Max cũng được trang bị đầy đủ các hỗ trợ như: hỗ trợ khe SIM lai với 2 tùy chọn: 1 SIM + 1 thẻ nhớ hoặc 2 SIM 2 sóng online (không có thẻ nhớ) cùng 1 lúc với mạng 4G cho phép các bạn có thể truy cập internet tốc độ cao.

Camera Xiaomi Mi Max 

Xiaomi Mi Max  được trang bị camera chính có độ phân giải 16MP, có tích hợp đèn flash LED kép, quay video chất lượng Full HD. Camera trước còn được trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ chụp ảnh như nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười, chụp toàn cảnh, gắn thẻ địa lý, HDR…

Camera chính có độ phân giải 16MP, có tích hợp đèn flash LED kép và nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh.

Camera phụ của Mi Max có độ phân giải 5MP với góc chụp 85 độ thích hợp chụp ảnh selfie nhóm. Với camera này hứa hẹn sẽ mang đến những bức ảnh selfie tốt, màu sắc tươi sáng.

Pin Xiaomi Mi Max 

Xiaomi Mi Max được trang bị viên pin có dung lượng khủng lên đến 4850mAh có thể xem pin trực tuyến liên tục trong vòng gần 14 giờ, và thời gian trải nghiệm máy trong vòng một ngày hoàn hảo.

Không chỉ với viên pin khủng này, Xiaomi còn trang bị công nghệ Super Large Battery giúp viên pin của Mi Max hoạt động đạt đến mức thần thánh.

Được tạo bởi Blogger.