-->

Header Ads

Top 4 ứng dụng gọi điện miễn phí tốt nhất trên iPhone và iPad

Dưới đây là top 4 ứng dụng gọi miễn phí tốt nhất mà không người dùng iPhone nào không biết tới, không tốn phí một xu nhưng chất lượng hội thoại rất tuyệt vời . 


Niếu bạn chưa dùng thì hãy tải nó về và dùng ngay luôn nhé ! 

1. Dùng hàng "cây nhà lá vườn" Facetime

Facetime là dịch vụ sẵn có trên mọi thiết bị iOS chứ không chỉ iPhone, thậm chí nếu bạn dùng Mac thì chúng ta cũng có thể thoải mái thoại video với Facetime. Tuy có sẵn nhưng hầu như khi mình hỏi ra thì không nhiều người từng thử qua ứng dụng này.


Để kích hoạt Facetime, bạn vào Settings > FaceTime. Nếu đang dùng iPhone thì Facetime sẽ tự lấy số điện thoại của bạn để đăng ký kích hoạt, nếu như bạn muốn bạn bè của mình tìm thấy bạn qua cả các Email khác thì hãy nhấn "Add Another Email" và tiến hành đăng nhập để bổ sung vào.

Khi sử dụng, nếu bạn bè của bạn cũng đã đăng ký dùng Facetime, chúng ta có thể:
Mở ứng dụng Facetime, tìm bạn bè, nhấn vào biểu tượng gọi video hay thoại audio 
Vào Contacts, tìm đến bạn bè và thực hiện tương tự
Xem thêm video hướng dẫn:


2. Ứng dụng Tango

Tango thực ra thì không nhiều người tại Việt Nam ưa chuộng cho lắm nhưng về chất lượng thì họ làm khá tốt. Hơn nữa, không như Facetime chỉ có iOS hay Mac mới dùng được thì Tango hỗ trợ nhiều nền tảng hơn.

Ngoài tính năng chính là hội thoại video, Tango còn tích hợp cả mạng xã hội khổng lồ với rất nhiều thể loại games hay cho phép bạn chơi với bạn bè. Ngoài ra, Tango còn giúp kết nối mọi người với nhau, tìm kiếm các địa điểm,...



Bắt đầu sử dụng, bạn cần tải ứng dụng về từ App Store hay Google Play, truy cập vào http://www.tango.me/ để tải tùy theo hệ điều hành bạn đang dùng. Sau khi cài xong bạn đăng ký bằng tên, số điện thoại, email, Tango sẽ tự quét bên trong danh bạ của bạn để tìm ai đang dùng dịch vụ của họ. Mọi việc còn lại là sử dụng thôi, quá nhanh và dễ dàng.

3. Facebook Messenger, ai cũng dùng

Vâng, Facebook thì khỏi bàn rồi, ai cũng có cả và hình như ai cũng dùng luôn Messenger. Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Messenger thì chắc hẳn đã biết Facebook cho phép chúng ta thực hiện hội thoại trên ứng dụng Messenger rồi.


Để gọi cho ai đó, chỉ cần vào khung chat, bấm nút điện thoại để gọi audio, nút video để gọi thoại video. Có thể nói Facebook Messenger là tiện dụng nhất vì bạn bè của mình ai cũng đang dùng Facebook rồi. Chất lượng gọi thoại của Messenger ban đầu không tốt lắm nhưng hiện nay đã cải thiện rất nhiều!

Tải Facebook Messenger: 

Dùng thẳng trên nền web: https://www.messenger.com/

4. Hàng "ma de in Việt Nam" Zalo

Zalo là 1 ứng dụng OTT miễn phí của Việt Nam, hiện tại thì việc nhắn tin và gọi điện trên Zalo hoàn toàn miễn phí và không có giới hạn. Bạn hoàn toàn sử dụng Zalo để gọi điện cho bạn bè người thân để đỡ tiền điện thoại hơn. 


Để sử dụng bạn cần cài Zalo, truy cập vào https://zaloapp.com/ để tải, ứng dụng này hỗ trợ trên rất nhiều hệ điều hành nên bạn cứ an tâm. Sau khi tải và đăng ký tài khoản thành công, bạn có thể bắt đầu sử dụng, cách thức của nó hoạt động cũng tựa như trên Tango, bạn sẽ tìm trong danh sách bè của mình trên Zalo xem ai đang dùng ứng dụng này, tạo khung chat với họ. Sau đó bấm nút gọi ở góc phải màn hình.


Về chất lượng trong cả 4 cái thì mình thích Zalo nhất vì tốc độ cao, thậm chí khi đi vào khu vực sóng yếu, mạng kém thì bạn vẫn có thể thực hiện tốt cuộc gọi. Bên cạnh đó Zalo cũng có sẵn mạng xã hội trong đó, nếu chán Facebook mình nghĩ bạn nên chuyển sang Zalo vì mọi thứ trên đây cũng đều hoạt động tựa như Facebook.

Nguồn tham khảo : TGDD

Được tạo bởi Blogger.