-->

Header Ads

Đánh giá tốc độ website với công cụ think With Google

Để hoàn thiện một trang web chúng ta có rất nhiều sự lựa với những mã nguồn khác nhau . Sau khi hoàn thành điều đầu tiên bạn kiểm tra chắc chắn là tốc độ load của website và sự thân thiện của nó trên các thiết bị di động. 


Trong một vài năm trở lại đây với sự bùng nổ của các thiết bị di động kéo theo việc thiết kế website thân thiện với các thiết bị di động củng bùng nổ theo trong đó điển hình nhất hiện nay là Responsive. Nhằm hổ trợ người dùng đo lường được mức độ hiệu quả và khả năng thân thiện của Website trên các thiết bị google đã tung ra một công cụ mới "think With Google" với công cụ này người dùng chỉ việc nhập URL website của mình vào google sẽ đưa ra thang điểm từ 1 đến 100 . Các bạn có thể truy cập vào công cụ think With Google tại đây

Bên cạnh thang điểm, Google cũng sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý để giúp website của chúng ta chạy nhanh hơn, nhất là với trình duyệt di động thì việc tối ưu web là một yếu tố quan trọng. Google cho biết: "Tổng quan, người dùng di động xem điện thoại 150 lần mỗi ngày và thực hiện tìm kiếm trên di động nhiều hơn máy tính", thậm chí người dùng di động có xu hướng ở lại trang web nhiều gấp 5 lần người dùng máy tính.

Dưới đây là Demo của mình cho blog idayroi.com trên công cụ think With Google bạn nhé ! 

Điểm số của blog idayroi.com của mình nè!

blog thân thiện với mobile 

Tốc độ load trên mobile của mình bị cảnh báo đỏ tức là cần phải cải thiện ngay



Vậy website của bạn có hiệu quả hay không? Hãy dùng thử xem nhé.

Được tạo bởi Blogger.