-->

Header Ads

Cập nhật mới nhất bảng bổ trợ - Ngọc bổ trợ AD mùa thứ 6

Sau khi tham khảo vòng quanh các cao thủ chơi LMHT như là Bang, WildTurtle, Rekkles, Spacei. idayroi.com xin giới thiệu với bạn bảng bổ trợ cho ad mùa 6, bảng bổ trợ cho AD season 6 tối ưu nhất. 

Trong bảng bổ trợ xạ thủ (AD) mùa thứ 6 chúng tôi chia ra làm 2 loại như sau : Loại thứ nhất là Xạ Thủ thiên hướng gây sát thương bằng những đòn đánh thường điển hình như: Caitlyn, Vayne, Tristana,… Loại thứ hai là Xạ Thủ có hướng gây sát thương hỗn hợp từ kỹ năng và đòn đánh thường điển hình như: Graves, Sivir, Ezreal,… idayroi xin ví dụ loại thứ nhất là AD1, và loại thứ hai gọi là AD2.

Sau đây sẽ đến với phần chính của bài viết Ngọc bổ trợ và bảng bổ trợ cho AD mùa 6.

Bảng bổ trợ dành cho AD mùa 6:

Bảng bổ trợ AD 1 mùa 6:

Bảng bổ trợ dành cho AD 1

Hầu hết Xạ Thủ dạng này lượng sát thương từ những đòn đánh thường, vậy tốc độ đánh và sát thương được tối đa hóa. Với tăng bảng bổ trợ này Caitlyn, Vayne,… hoàn toàn sở hữu sức mạnh bắn nát đội hình đối phương cuối trận.

Không những thế khả năng hồi phục trong đi đường cải thiện đáng kể khi được tăng 1 điểm Đồ Tể, Nuốt Chửng cùng 9 điểm ở Thủ như trên.

Bảng bổ trợ AD 2 mùa 6

Bảng bổ trợ dành cho AD 2

Các Xạ Thủ có thiên hướng sát thương bằng chiêu thức giai đoạn đầu và giữa trận kết hợp đòn đánh thường với chiêu thức giai đoạn cuối trận. 2 bảng bổ trợ trên đều tối đa lượng sát thương này. Một tướng như Ezreal gây lượng sát thương lớn hơn khi dùng bảng bổ trợ AD 2. Những đòn đánh thường kết hợp Phát Bắn Thần Bí, Tinh Hoa Tuôn Chảy tăng thêm lượng sát thương tương đối.

Sự khác biệt nhỏ 2 bảng bổ trợ ở 1 điểm tăng vào Cuồng Loạn hoặc Lãnh Chúa. Nếu khả năng chí mạng cao hãy chọn Cuồng Loạn, nếu không hãy chọn Lãnh Chúa thêm được sát thương.

Ngọc bổ trợ AD mùa 6

Vì Xạ Thủ là vị trí gây sát thương bằng đòn đánh thường, kể cả AD1 hay AD2. Việc dùng bảng bổ trợ khác biệt đủ tối đa sát thương mỗi loại, còn bảng ngọc bổ trợ mọi gamer kể cả cao thủ siêu cấp không quá khác biệt cách sử dụng.

Ngọc bổ trợ cho AD mùa 6

Ngọc đỏ: (8) Sát thương vật lý + (1) Chí mạng.

Ngọc vàng: (9) Giáp.

Ngọc xanh: (9) Kháng phép.

Ngọc tím: (3) Tốc độ đánh.

Đây là ngọc bổ trợ cho AD trong mùa 6. Bảng ngọc tăng tốc độ đánh và thêm một lượng sát thương để có thể last hit dễ dàng lính trong đi đường. Các cao thủ AD thế giới như Doublelift, Sneaky, PraY,… đều sử dụng ngọc bổ trợ này cho các Xạ Thủ.

Ngoài ra, Ngọc Xanh, Ngọc Vàng, có thể thay đổi loại ngọc khác như cộng máu, cộng máu theo cấp, cộng kháng phép theo cấp,… Nếu đối đầu đội hình có các tướng đỡ đòn nặng, có thể cân nhắc sử dụng ngọc xuyên giáp.

Trên đây là cách tăng bảng bổ trợ, lựa chọn ngọc bổ trợ tối ưu Xạ Thủ ở mùa 6. Hi vọng qua bài viết các bạn có những tham khảo bổ ích.

Chúc các bạn luôn may mắn và thành công ở trên Đấu Trường Công Lý!

Nguồn gamelienminh.com

Được tạo bởi Blogger.