-->

Header Ads

Tiết kiệm hàng GB bộ nhớ trên iPhone với Photo Space for iPhone

iCloud Photo Library là một tính năng rất hữu ích trên iOS giúp người dùng lưu trữ hình ảnh lên đám mấy iCloud. Tuy là hữu ích nhưng hàng Free thì có giới hạn chỉ có 5GB thôi . Vậy khi sài hết 5GB thì chúng ta phải làm sao bây giờ? 


Trong bài viết này idayroi.com giới thiệu đến các bạn ứng dụng Photo Space for iPhone. Nó có khả năng lưu trữ những hình ảnh gốc lên các đám mấy như Dropbox hay Google Drive. Khi đó hình ảnh trên thiết bị di động của chúng ta sẽ được lưu lại dưới phiên bản đã giảm chất lượng, từ đó giúp tiết kiệm bộ nhớ trong nhiều hơn.

Xem thêm : 5 cách giúp iPhone chạy nhanh hơn


Với lần đầu chạy, bạn sẽ cần cung cấp quyền cho ứng dụng để truy cập Photos. Sau đó lựa chọn đám mây mình muốn lưu trữ. Bạn cũng có thể kích hoạt chế độ tự động tối ưu để ứng dụng lưu trữ và tối ưu ảnh lên đám mây.

Sau khi đã vào khởi chạy thành công, bạn sẽ được đưa đến trang lựa chọn ảnh muốn backup, nhấn Select, chọn thoải mái rồi nhấn nút Start để bắt đầu. Sau khi upload xong, bạn sẽ thấy việc tối ưu ảnh giúp tiết kiệm bộ nhớ trong bao nhiêu, nhấn nút Optimize. Quá trình tối ưu sẽ diễn ra trong chốc lát và bạn sẽ được thông báo chọn Delete để xóa ảnh gốc, hãy an tâm vì ảnh gốc đã được lưu lên đám mây rồi và những ảnh này sẽ được thay bằng ảnh khác dung lượng thấp hơn.


Theo quảng cáo, chúng ta có thể giảm loạt ảnh 7 GB xuống chỉ còn 1 GB, hấp dẫn quá phải không nào?


Chúc các bạn vui vẻ!

Theo TGDD

Được tạo bởi Blogger.