-->

Header Ads

Bài so sánh iOS 10 và Android 6 trên iPhone 6s Plus và Galaxy S7 Edge

Trong sự kiện WWDC 2016 vừa được diễn ra đêm qua tại Mỹ , Apple đã giới thiệu iOS 10 beta với hàng loạt tính năng mới và hấp dẫn và ngay sau đó thì Apple củng đã cho người dùng tải về iOS 10 beta 1. 


Mới đây nhất kênh Youtube Tech Trinkets đã thực hiện bài so sánh hiệu năng giữa iPhone 6s Plus chạy iOS 10 Beta và Galaxy S7 Edge Android Marshamallow bằng những ứng dụng hệ thống. Ngay trong bài thử nghiệm tốc độ khởi động hệ thốngiPhone 6s Plus đã tỏ ra vượt trội khi chỉ mất 15 giây để hoàn thành bài thi, bỏ xa đối Galaxy S7 Edge lên đến 5 giây.



Tuy nhiên, lợi thế này không được 6s Plus duy trì quá lâu vì trong bài kiểm tra khả năng mở các ứng dụng ngay sau đó Galaxy S7 Edge đã lật ngược thế cờ khi dành chiến thắng ở 7/12 ứng dụng.


Trong bài thử nghiệm cuối cùng thử tốc độ truy cập website phần thắng được chia đều cho cái hai thiết bị. Ngoài ra, chúng ta cũng nhận thấy rằng trên iOS 10 có một số tính năng giống như giao diện TouchWiz của S7 Edge đặc biệt là tính năng cho phép gỡ (ẩn) các ứng dụng không cần thiết.

Video Speedtest iPhone 6s Plus vs Galaxy S7 Edge:


Note :  iOS 10 trên iPhone 6s Plus vẫn còn đang trong gian đoạn thử nghiệm đầu tiên nên hiệu năng có thể vẫn chưa ổn định và đạt phong độ tốt nhất. Các anh em là fan nhà họ Táo không cần nên vội thất vọng. Còn về phần chiếc Galaxy S7 Edge chạy Android 6 thì cả Samsung và Google vẫn đang làm rất tốt công việc của mình.

Được tạo bởi Blogger.