-->

Header Ads

Tăng cường bảo mật dữ liệu cá nhân với cảm biến vân tay trên Android 6

Nếu cảm biến vân tay của các nhà sản xuất chỉ có tính năng chính là mở khóa thì trên phiên bản Android 6.0 Marshmallow, có rất nhiều ứng dụng bên thứ 3 hỗ trợ máy quét vân tay giúp tăng cường tính bảo mật và nâng cao trải nghiệm người dùng hơn.


Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để tăng cường bảo mật dữ liệu cá nhân với cảm biến vân tay trên Android 6 bạn nhé !



Phần mềm này sẽ giúp các bạn khóa mọi ứng dụng trên máy bằng vân tay, kể cả app mặc định hay bên thứ 3. 


Các bạn vào phần Settings > Bấm Use fingerprint to unlock để khi vào ứng dụng mở khóa bằng vân tay khá tiện lợi.



EVolve SMS là một ứng dụng cho phép chúng ta bảo mật tất cả tin nhắn cá nhân trên máy, bạn chỉ có thể xem được khi mở khoá ứng dụng bằng vân tay của mình. Sau khi tải về và cài đặt ứng dụng. Các bạn vào phần setting của ứng dụng và thêm vân tay của mình vào là xong.




Dropbox là ứng dụng lưu trữ đám mây cho phép chúng ta tải tất tần tật các file của mình lên mạng. Ngoài ra, đối với ứng dụng di động Dropbox còn hỗ trợ chúng ta khả năng bảo mật bằng vân tay, bạn sẽ không cần phải nhớ và thao tác mở khoá bằng những mật khẩu và mã pin rắc rối.

Các bạn vào Cài đặt > Configure > Tích vào Fingerprint unlock.


4. Playstore: Dùng vân tay để mua ứng dụng


Từ Android 6 trở đi Google đã cho phép dùng vân tay thay cho mật khẩu khi bạn mua hàng trên CH Play. Ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng khi mua theo dạng In-app purchase. Nếu thường xuyên mua ứng dụng thì tính năng này sẽ giảm phiền phức cho bạn rất nhiều.

Theo TGDD

Được tạo bởi Blogger.