-->

Header Ads

Trang trí theme "siêu cute" cho iPhone mà không cần Jailbreak

Thay đổi theme cho iPhone là một việc khá phức tạp, nhưng với cách sau blog idayroi.com bảo đảm rằng bạn sẽ có ngay bộ áo mới cho iPhone "cực cool" đặc biệt hơn là bạn không cần phải Jailbreak... nhé ! 


Note: Các icon này được tạo ra dựa trên ứng dụng gốc, vì thế bạn không thể thay thế icon mặc định được, cũng như nếu không có ứng dụng gốc thì icon có tạo ra cũng không chạy.

Đầu tiên bạn cần tải LINE DECO trên kho Appstore.

Sau khi khởi chạy xong, bạn hãy bắt đầu tập làm quen với giao diện chính. Bao gồm:


Ở đây bạn chọn tab "Icon Pack" vì chúng ta muốn đổi icon của máy. Tại đây bạn có thể lựa chọn đổi icon theo hai dạng:
Đổi icon theo gói (pack) 
Đổi icon từng ứng dụng
Nếu chọn đổi theo gói, bạn sẽ được đưa đến trang chứa danh sách icon theo chủ đề đã chọn. Ở đây có một số chủ đề miễn phí (Free) và một số bắt bạn phải mua, theo mình thấy thì các icon free cũng đủ dùng.

Khi đã lựa chọn được bộ icon ưng ý, bạn nhấn vào Homescreen. Tại đây chúng ta sẽ lần lượt Add từng icon với ứng dụng của mình ra màn hình chủ.


Khi Add, bạn sẽ được đưa đến trang Safari, đừng bỡ ngỡ và hãy làm theo hướng dẫn của nó chỉ. Chọn nút Share dưới cùng, nhấn Add to homescreen, chọn Add là xong.


Sau khi đã Add đủ số lượng icon mong muốn, bạn hãy chuyển chúng ra màn hình đầu tiên. Để đẹp hơn các bạn gom hết icon mặc định vào một thư mục riêng nhé! Line Deco còn có một khi hình nền rất đẹp và dễ thương. Các bạn tải về rồi vào Thư viện để cài đặt, thiếu ảnh nền trong bộ icon thì sẽ không đủ "ngon" đâu.

Nếu không thích đặt icon theo bộ thì bạn có thể đặt theo từng app. Ví dụ mình không thích icon của Facebook và đã thay nó bằng icon khác trong LINE DECO, cách thực hiện tượng tự như trên mà thôi.


Chúc các bạn vui và tạo cho mình giao diện thật đẹp nhé!

Theo TGDD

Được tạo bởi Blogger.