-->

Header Ads

Tải game thực tế ảo Pokémon Go cho iOS và Android

Theo những thông tin mới nhất thì những người dùng Australia và New Zealand đã có thể truy cập Play Store và App Store để tải game thực tế ảo Pokémon Go.


Pokémon Go là tựa game di động được phát triển bởi Nintendo và Niantic, sử dụng kết hợp các camera, cảm biến, bản đồ thực tế và các thuật toán thực tế tăng cường để đem Pokémon vào thế giới thực. 

Pokemon Go, trò chơi tương tác thực tế (AR) dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên do Nintendo và hãng Niantic Labs phát triển, vừa chính thức có mặt trên hai hệ điều hành iOS và Android ở một số quốc gia và vùng nhất định.

Khái niệm về thực tế ảo tăng cường (Augmented reality - AR) hiện tại còn mới mẻ với người dùng cơ bản, nhưng công nghệ mới này sẽ đem đến rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Người chơi Pokémon Go sẽ nhập vai thành huấn luyện viên, sau khi bắt được Pokémon có thể huấn luyện và chọn một trong ba đội khác nhau đến phòng gym để chiến đấu. Ngoài cách chiến đấu đơn lẻ bằng chính Pokémon của mình, bạn cũng có thể kết hợp với những người chơi khác.

Hình ảnh phụ kiện POKÉMON GO PLUS, thông báo những sự kiện diễn ra trong game, ví dụ như có Pokemon mới xung quanh, bằng cách rung và chớp đèn LED​


Link tải game cho Android:
Google Play: Pokémon GO - Các ứng dụng dành cho Android trên Google PlayHiPStore.mobi - Tải miễn phí app Pokémon GO 

Hoặc APK: Pokémon GO - Google Drive 
Hoặc APK: Pokémon GO 0.29.0 APK Download by Niantic, Inc. - APKMirror
Link tải game cho iOS:
Không cần đổi store: HiPStore.mobi - Tải miễn phí app Pokémon GO 
App Store: Pokémon GO on the App Store
Với iOS App Store bạn sẽ cần đổi vùng sang Úc hoăc New Zealands vì Việt Nam chưa cho chơi game thực tế ảo Pokémon Go đâu nhé. 

Dưới đây là một số hình ảnh về game Pokémon Go:





Được tạo bởi Blogger.