-->

Header Ads

Cách kiếm Pokecoins miễn phí trong Pokemon GO

Khi chơi Pokemon GO, nhiều người nghĩ đến việc nạp thẻ để kiếm nhiều PokeCoins. Tuy nhiên, cách này khá tốn kém và không phải game thủ nào cũng có điều kiện để thực hiện. Chính vì vậy các bạn nên làm theo hướng dẫn bài viết này.

Cách kiếm Pokecoins miễn phí trong Pokemon GO

Bạn có thể kiếm được Pokecoins miễn phí theo 2 cách sau:
Tới các điểm Pokestop.
Bảo vệ Gym.
Kiếm PokeCoins miễn phí từ Pokestop

Sau khi đến được Pokestop, các bạn hãy chụp lại màn hình. Sau đó, bạn vuốt biểu tượng Pokestop thì một phần thưởng ngẫu nhiên (như Poke Ball, trứng Pokemon hay may mắn thì sẽ là PokeCoins) sẽ được gửi vào túi đồ của bạn.


Kiếm tiền miễn phí từ phòng Gym

Gym là nơi mà các game thủ có thể cho Pokemon của mình thử sức với nhau. Tuy nhiên, số lượng các Gym trong Pokemon GO có giới hạn, nên khi tìm được một Gym nào "vô chủ", hãy ngay lập tức chiếm lấy nó. Sau đó nâng cấp Pokemon của mình trở nên mạnh hơn để bảo vệ cho Gym này.


Khi bạn bảo vệ được phòng Gym khỏi những kẻ khác, ngoài việc nhận được những điểm kinh nghiệm để nâng cấp cho, bạn còn nhận được thêm một số lượng PokeCoins nhất định (khoảng 10 Coins / ngày).

Ngoài ra, một người chơi có thể sở hữu và cho Pokemon bảo vệ nhiều Gym cùng lúc (nếu đủ số Pokemon). Vì vậy, có càng nhiều Gym thì tiền mà bạn nhận được sẽ càng nhiều hơn.


Ngoài tiền PokeCoins, mỗi ngày người chơi còn nhận được thêm 500 Stardust. Để nhận thưởng, bạn chỉ cần vào cửa hàng và chọn tiếp vào biểu tượng "Shield".

Được tạo bởi Blogger.