-->

Header Ads

Cách giúp bạn tìm kiếm Pokémon, Pokestop và phòng Gym cực nhanh!

Tiếp tục chuỗi bài viết về cách chơi game Pokemon trong bài viết này blog idayroi.com sẽ hướng dẫn cho bạn 3 cách giúp bạn tìm kiếm vị trí của các Pokemon, Pokestop và Gym một cách dễ dàng nhất.

Cách giúp bạn tìm kiếm Pokémon, Pokestop và phòng Gym cực nhanh!

1. Pokecrew (http://www.pokecrew.com/)

Pokecrew là trang Web cung cấp cho bạn vị trí của từng Pokemon cụ thể. Bạn có thể tìm kiếm vị trí của mình để xác định những chú Pokemon nào đang ở gần mình. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm vị trí của 1 loài cụ thể bằng cách nhập tên của nó vào khung tìm kiếm.



Đây là một Website tương tự như Pokecrew nhưng có thêm một số tính năng khác rất hữu ích cho bạn. Bạn có thể ước tính được chỉ số CP khi nó tiến hoá lên cấp cao hơn hay sắp xếp vị trí của các Pokemon theo loài mà bạn muốn.


3. Mapokemon (http://mapokemon.com/)

Trang web này sẽ cung cấp cho bạn vị trí của các Pokestop và phòng Gym ở những quốc gia đang chơi bản chính thức của Pokemon Go, để bạn không phải mất công đi vòng vòng mà chẳng có kết quả gì.


Trên đây là một vài trang web giúp bạn trong việc chơi Pokemon GO. Nếu bạn còn trang nào hay, xin mời chia sẻ bên dưới nhé. Chúc các bạn thành công.

Được tạo bởi Blogger.