-->

Header Ads

Lg v20 có giá bao nhiểu ? Đánh giá cấu hình và hiệu năng V20

Lg v20 có giá bao nhiểu ? Đánh giá cấu hình và hiệu năng V20 : LG vừa chính thức ra mắt người dùng công nghệ chiếc smartphone siêu phẩm mang tên LG V20, đây là thiết kế nâng cấp của V10 với nhiều cải tiến đáng giá.


Về mặt thiết kế, LG V20 có phần cứng cáp hơn LG G5 khá nhiều và trong thiết kế mới này được cải tiến triệt đệ ở mảng nghe nhìn. LG mới được cải tiến khá mạnh về mặt âm thanh khi không chỉ nghe nhạc tốt hơn với con chip QuadDAC từ ESS mà nhà sản xuất còn nâng cao hệ thống ghi âm, kể cả ghi âm riêng và ghi âm khi quay phim.

Thiết kế LG V20

LG V20 vẫn giữ lại phong cách thiết kế chủ đạo của LG G5 và hoàn toàn khác biệt với người tiền nhiệm LG V10.



Máy đã được loại bỏ vỏ silicon, thay vào là lớp vỏ ngoài được làm kim loại nhưng vẫn có thể tháo rời để thay thế pin. Ngoài ra, LG đã sử dụng khung nhôm 6013, ở đỉnh và đáy còn được bảo vệ bởi vật liệu Sicicone Polycarbonate (Si-PC). Loại vật liệu này có tác dụng làm giảm chấn động 20% so với thông thường và thường được sử dụng trên nón bảo. Thế nên LG V20 đã đạt tiêu chuẩn chống sốc MIL-STD 810G tương tự như trên V10.





Một số thay đổi khác trên LG V20 bao gồm nút tăng giảm âm lượng đặt ở cạnh bên trong khi nút khóa màn hình, kèm cảm biến vân tay vẫn đặt ở mặt sau.

Màn hình LG V20

LG V20 được trang bị màn hình lớn 5.7 inch, độ phân giải Quad HD (1.440 x 2.560 pixel) cùng một màn hình nhỏ phía trên có tác dụng hiển thị thông báo, thời gian hoặc chữ ký của người dùng.


So với V10, màn hình phụ đời mới sáng hơn gấp đôi và cho phép hiển thị chữ ký dài hơn (24 ký tự), giúp người dùng có thể tùy biến nhiều hơn với màn hình phụ, chẳng hạn chữ ký với font lớn hơn, độ sáng gấp đôi giúp dễ nhận biết.

Cấu hình LG V20

LG V20 được trang bị chip Snapdragon 820, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Bên trong máy còn được tích hợp viên pin có dung lượng 3200 mAh và hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0.


Ngoài ra, LG V20 còn được biết đến là chiếc smartphone đầu tiên được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.0 mới nhất của Google khi xuất xưởng.

Chất lượng âm thanh chính là một trong những yếu tố ăn khách của thiết kế mới này từ LG, máy được tích hợp sẵn tới 4 bộ giải mã DAC cho phép chơi nhạc như một thiết bị âm thanh chuyên nghiệp và âm lượng có thể điều chỉnh tới 75 mức độ.

Bên cạnh đó, phần mềm chơi nhạc và tai nghe đi kèm do hãng sản xuất âm thanh Bang & Olufsen tuỳ chỉnh. Không những thế,LG V20 có thể ghi âm với chất lượng 24-bit/48kHz và âm thanh lớn tới 132dB.

Camera LG V20

Camera selfie trên LG V20 được cắt giảm về dạng đơn có độ phân giải 5MP, khẩu độ f/1.9, thì camera chính lại được nâng cấp lên thành camera kép.


Camera chính có độ phân giải lên đến 16MP với tiêu cự tiêu chuẩn và một camera 8MP có góc chụp rộng 135 độ. Ngoài ra, LG V20 còn được trang bị ống kính chống rung quang học OIS và là smartphone đầu tiên sử dụng công nghệ chống rung EIS của Qualcomm, giúp cho việc quay video mượt và giảm bớt rung lắc khi chuyển động.


LG V20 sẽ ứng dụng 3 hệ thống lấy nét: laser, tương phản và theo pha. LG gọi đây là công nghệ Hybrid Auto Focus, tùy theo ngữ cảnh mà máy sẽ chọn lấy nét nào nhanh hơn.

Nguồn : https://youtu.be/DtlOWp4EZuo

Theo Duchuyshop

Được tạo bởi Blogger.