-->

Header Ads

Cách [SKILL] Qua Người Hiệu Quả Nhất Trong FIFA Online 3

Cách [SKILL] Qua Người Hiệu Quả Nhất Trong FIFA Online 3: Bạn sẽ trở thành cao thủ trong múa những skill qua người trong FIFA Online 3 sau khi bạn đọc xong bài viết hướng dẫn Cách [SKILL] Qua Người Hiệu Quả Nhất Trong FIFA Online 3 của blog idayroi.com nhé ! 

Kĩ năng rê bóng hoặc tổ hợp phím combo tạo ra động tác qua người đẹp mắt thường được nhiều người gọi tắt là skill. Chúng ta hiểu một cách dân dã là ‘chiêu’ qua người. Có hai cách nhìn về những thứ có vẻ đẹp đẽ này. Một là những người chơi ‘múa cho đã thì thôi’. Hai là những người thực hiện chiêu qua người để có thể tấn công hiệu quả hơn.


Shift hướng vẫn có ích ở nhiều tình huống, xoay 360 độ cũng tương tự. Nhưng với 2 skilll sau, được Youtuber Ngyyelling đánh giá hiệu quả nhất, bạn có thể sử dụng thường xuyên và tác dụng khá tốt trong rất nhiều trường hợp.

Đi bóng bằng E+C

Cách dẫn bóng này không mới vì thậm chí ở engine cũ đã có một số cao thủ dùng khá thành thạo rồi. Nhưng ở new engine và đặc biệt là gameplay mới này, đi bóng với tổ hợp phím E+C lại lợi hại bội phần.

Trong cơ chế vật lý của gameplay mới, với skill E+C này cầu thủ có thể đạt vận tốc tối đa ngay sau khi qua người - đặc biệt là khi thực hiện E’+C nâng cấp’ theo cách gọi của Ngyyelling. Điều này giúp bạn nhanh chóng loại bỏ xa hậu vệ đối phương ở phía sau mà không cần bấm quá nhiều phím để tạo ra một skill thật phức tạp. Với Aubameyang, Ronaldo, Griezmann, Bale hay những siêu xe bên cánh, skill này càng đáng sợ và các hậu vệ hầu như không thể ngăn cản tiền đạo đối phương qua người kiểu này.

Nhưng không chỉ tiền đạo, bất kì cầu thủ nào cũng có thể dùng kĩ năng E+C này để qua người, thậm chí đó là với hậu vệ hay thậm chí thủ môn cũng thực hiện được cách này.

Giả sút A → S/D → S

Kiểu giả sút kinh điển này đã quá quen thuộc qua nhiều phiên bản. Và giờ nó đã trở lại ngôi vị đầu bảng trong danh sách skill qua người ngọt nhất trong FIFA Online 3.


Khuyết điểm duy nhất của skill này chỉ là bạn cần cầu thủ 5 sao. Lưu ý cầu thủ 4 sao cũng làm được với điều kiện anh ta đã đứng yên, ngừng chạy. Cách thực hiện vẫn như cũ và rất đơn giản, A+S hoặc D+S kết hợp với hướng để đẩy bóng qua hướng đó. Mức độ hiệu quả khá là ‘ảo diệu’ (dẫu sao đây cũng là game mà) với game này nếu so với những gì cầu thủ bóng đá ngoài đời làm được với cách đi bóng này.

Phân tích kĩ hơn có thể thấy đa số các skill combo tổ hợp phím khác đòi hỏi người chơi giảm tốc độ cầu thủ lại - hoặc đáp ứng yêu cầu mặc định của skill hoặc để bạn có thời gian bấm combo phím, thì A+S và D+S lại có thể thi triển ở tốc độ cao nhất của cầu thủ. Nếu combo liên tục với một loạt hướng khác nhau bạn có thể tạo nên một cơn ác mộng cho các CB đối phương.

Một điều chưa được kiểm chứng nhưng có vẻ khá hợp lý là những cầu thủ khỏe lại đẩy bóng đi mạnh, dài, xa hơn khi thực hiện A+S/D+S kiểu này, sự hiệu quả càng cao hơn nữa.

Còn một chi tiết đáng chú ý nữa, hướng bạn đẩy bóng đi sau khi A+S/D+S là vô hạn (!) nếu bạn dùng gamepad hỗ trợ 360 độ hướng. Do vậy, ở skill này, người chơi dùng tay cầm có lợi thế nhất định so với bàn phím. Tất nhiên, tôi không nói chơi tay cầm sẽ hay hơn bàn phím vì một vài skill hoặc một số tình huống khác, bàn phím sẽ thoải mái hơn. Tùy chọn vẫn là ở bạn, chơi cái nào tốt hơn thì cứ thể hiện hết khả năng của mình thôi.


Ok. Đừng vội spam skill. Tập lại một chút ở một số tình huống trước khi đem vào ứng dụng ở các trận leo rank căng thẳng. Còn nếu bạn đã quá rành rọt 2 skills này rồi còn chờ gì nữa. Vào game và tận hưởng đi nào.

Video 5 Skill qua người hiệu quả nhất trong FIFA Online 3 : 


Được tạo bởi Blogger.