-->

Header Ads

Chip nhớ 32 GB của iPhone 7 Plus bị nghi là chip "dỏm"

Apple đã có 1 sự ưu ái cho người dùng khi nâng cấp dung lượng bộ nhớ trong thấp nhất từ 16 GB lên 32 GB trên iPhone 7. Nhưng thật sự thì chất lượng bộ nhớ trong đó có tốt không?


Nhiều người đã chọn mua iPhone 7 phiên bản 128 GB vì sợ rằng 32 GB sẽ không đủ để sử dụng bởi camera trên iPhone đã được nâng cấp với chất lượng cao hơn. Nhưng ngoài dung lượng thấp hơn, GSMArena mới đây đã kiểm nghiệm chất lượng của bộ nhớ trong 32 GB của iPhone 7 Plus và đưa ra kết luận khá bất ngờ. Chất lượng của bộ nhớ trong 32 GB kém hơn hẳn so với bộ nhớ 128 GB của iPhone 7 và cả 64 GB của iPhone 6s.


Kết quả như thế nào thì các bạn có thể thấy. Với Basemark OS II thì iPhone 7 Plus 32 GB chỉ đạt 839 điểm, chỉ bằng khoảng 1/2 so với 2 thiết bị còn lại. Với Passmark, khá bất ngờ khi tốc độ ghi dữ liệu của của iPhone 7 Plus chỉ bằng khoảng 1/7 so với iPhone 7 128 GB và 1/5 so với iPhone 6s 64 GB.

Như vậy, có vẻ như Apple đã trang bị cho iPhone 7 Plus con chip nhớ 32 GB với tốc độ đọc và ghi dữ liệu khá thấp, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên, đây chỉ là nhận định riêng của GSMArena mà thôi bởi hiện tại họ chỉ mới thử nghiệm duy nhất trên 1 phiên bản iPhone 7 Plus. Nếu bạn đang sử dụng iPhone 7 Plus, hãy chia sẻ thông tin của máy bạn theo các tiêu chí trên nhé.

Theo TGDD

Được tạo bởi Blogger.