-->

Header Ads

Honda Winner 150 2016 Giá Bao Nhiêu? Đánh Giá Chi Tiết Winner 150

Honda Winner 150 2016 Giá Bao Nhiêu? Đánh Giá Chi Tiết Winner 150: Sức mạnh của Honda Winner thể hiện ở khối động cơ xi-lanh đơn (dạng đứng), 4 thì, 4 van, DOHC, phun xăng điện tử, côn tay, hộp số 6 cấp.


Nhờ đó mà xe cho công suất cực đại 15,6 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút. Với trang bị động cơ trên Honda Winner được đánh giá là mẫu côn tay rất thích hợp cho việc di chuyển trên địa hình đường dài và phức tạp.


Giá xe Winner 150 phiên bản Thể Thao: Giá: 45.490.000(VNĐ)

Giá xe Winner 150 phiên bản Cao Cấp Giá: 45.990.000(VNĐ)

Thông tin mới nhất từ Honda Việt Nam, các khách hàng mua Honda Winner trong khoảng thời gian từ ngày 25/8 – 31/10 sẽ được tặng một mũ bảo hiểm Winner trị giá 1 triệu đồng. Quà tặng này sẽ được áp dụng ngay tại lần mua xe đó, không được cộng dồn và không quy đổi thành tiền mặt hay mục đích sử dụng khác. Hiện mẫu côn tay Honda Winner đang được bán ra với mức giá phổ biến từ 43 triệu đồng cho bản thể thao và 43,5 triệu đồng cho bản cao cấp. Mức giá này thấp hơn giá niêm yết của hãng tới 2,5 triệu đồng.


Sở dĩ, Honda Việt Nam giảm giá sâu và áp dụng khuyến mại “khủng” cho Honda Winner là do thời điểm này trùng với tháng Ngâu. Theo quan niệm dân gian, người dùng ngại mua sắm trong tháng này. Vì thế việc Honda giảm giá bán choWinner 150 là điều không quá khó hiểu. Như vậy, tưởng chừng mẫu côn tay mới của Honda sẽ làm mưa làm gió trên thị trường sau khi ra mắt. Nhưng dường như mọi thứ không thuận như mong đợi của hãng xe đến từ Nhật Bản. Chỉ sau ít ngày bị “đội giá”, Honda Winner 150 liên tục bị “rơi tự do” về giá bán. Tuy nhiên, với mức giá bán như hiện tại người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận được với mẫu côn tay mới này hơn.

Đánh giá Honda Winner 150 2016

Thiết kế của Honda Winner 150 2016 : 

Mang diện mạo của mẫu xe thể thao cao cấp hiện đại, WINNER 150 sở hữu thiết kế nhiều lớp cùng khung xe và vỏ xe cấu tạo 3 chiều, góc cạnh trong hình dáng một chiếc xe underbone thân thiện, linh hoạt. Tất cả những yếu tố này tạo nên thiết kế độc đáo, riêng biệt chỉ có ở WINNER, và phong cách mạnh mẽ, thời thượng, hứa hẹn những trải nghiệm lái thú vị và niềm tự hào cho người sở hữu.


Mặt nạ phía trước nổi bật với biểu tượng chữ V trên nền sơn cac-bon cao cấp kết hợp cùng đèn xi nhan sắc nét tôn lên vẻ ngoài đậm chất thể thao của xe.Phần đầu xe, yếm xe vươn lên phía trước mạnh mẽ, thể hiện xu hướng mới nhất của các dòng xe thể thao và tính khí động học, tạo đà tốt khi di chuyển.


WINNER 150 được trang bị đèn pha LED, trào lưu đang thịnh hành trên các dòng xe cao cấp, với ánh sáng dịu mắt và kích thước nhỏ gọn, đồng thời góp phần nâng cao công suất vận hành của xe.Cùng với đó là đèn xi nhan và đèn định vị chống lóa mắt; tất cả mang lại khả năng chiếu sáng vượt trội trong đêm tối.


Những đường nét góc cạnh và gân nổi trên bề mặt kết hợp với ốp thân dưới cấu tạo liền mạch theo chiều dài thân xe được phủ lớp sơn đen tuyền là điểm nhấn thể hiện thiết kế thể thao nhưng cũng không kém phần sắc sảo của chiếc xe.Phần đuôi xe vuốt cao mạnh mẽ cùng cụm đèn hậu liền khối gọn gàng và tay nắm sau cũng tôn thêm vẻ ngoài thật ngầu, chất cho WINNER 150.


Đồng hồ dạng analog báo số vòng tua máy có thiết kế ấn tượng, thể thao và mạnh mẽ kết hợp với màn hình LCD nhỏ gọn có khả năng hiển thị cao được bố trí phía bên phải trên mặt đồng hồ giúp người lái dễ dàng quan sát các thông tin cần thiết như tốc độ, cấp số, mức tiêu hao nhiên liệu...

Đánh giá về động cơ Honda Winner 150 2016

Với động cơ 150cc mạnh mẽ và đầy uy lực, WINNER 150 luôn sẵn sàng chinh phục mọi thử thách. Dù ở trong thành phố hay trên những cung đường dài, WINNER 150 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


Động cơ dung tích lớn 150cc, PGM-FI, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch tích hợp các công nghệ hàng đầu của Honda cho phép xe vận hành linh hoạt, công suất mạnh mẽ, nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu.Hệ thống cam đôi DOHC, 4 van giúp đạt công suất & momen xoắn cao hơn ở tốc độ cao và tối ưu hóa sử dụng nhiên liệu, lý tưởng cho các chuyến đi đường dài.


Hệ thống côn tay cùng hộp số 6 cấp linh hoạt, tăng cường hiệu quả chạy xe ở các mức tốc độ khác nhau cũng như khả năng sang số nhẹ nhàng, linh hoạt, cho người lái cảm giác phấn kích hơn khi điều khiển xe.

Đánh giá tiện ích Honda Winner 150 2016

Không chỉ mạnh mẽ, WINNER 150 còn được trang bị nhiều tiện ích vượt trội để mang đến một cảm giác lái xe hoàn hảo.


WINNER 150 được trang bị bánh xe đường kính lớn và lốp không săm tiết diện rộng không chỉ tạo nên ấn tượng thể thao và mạnh mẽ như những mẫu xe phân khối lớn, mà còn góp phần tăng khả năng bám đường, độ vững chãi và ổn định của xe khi di chuyển.


Phanh đĩa trước với đường kính rộng kết hợp phanh đĩa sau mang lại sự an tâm cho người lái.


Giảm xóc trước dạng ống lồng giảm chấn thủy lực và giảm xóc sau dạng monoshock vừa thể hiện tính thể thao vừa đảm bảo độ chắc chắn và êm ái cho xe khi di chuyển trên nhiều loại địa hình.


Bình xăng với dung tích 4,5 lít đóng vai trò quan trọng trong việc giảm trọng lượng của xe; đồng thời đảm bảo việc cung cấp nhiên liệu ngay cả cho những chuyến đi dài.

Về khả năng vận hành Winner 150
Sức mạnh của Honda Winner thể hiện ở khối động cơ xi-lanh đơn (dạng đứng), 4 thì, 4 van, DOHC, phun xăng điện tử, côn tay, hộp số 6 cấp. Nhờ đó mà xe cho công suất cực đại 15,6 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút. Với trang bị động cơ trên Honda Winner được đánh giá là mẫu côn tay rất thích hợp cho việc di chuyển trên địa hình đường dài và phức tạp. 
Đặc biệt, WINNER 150 sử dụng hộp số 6 cấp nhằm tăng cường tính thể thao và hiệu quả chạy xe ở tốc độ cao. Ở bánh răng sơ cấp, HVN sử dụng bánh răng chéo ăn khớp nhẹ nhàng và giảm tiếng ồn. Người lái có thể thoải mái điều khiển xe nhờ việc tăng tốc từ tốc độ thấp lên tốc độ cao diễn ra trơn tru êm ái và sức mạnh của động cơ được truyền đến tận bánh sau.
WINNER 150 được trang bị lốp không xăm bản rộng, cỡ lớn và bánh xe đường kính lớn với bánh trước 90/80 và bánh sau 120/70. Nhờ đó, khả năng bám đường trở nên tốt hơn, đảm bảo tính ổn định khi chạy xe, vào cua hay giảm tốc độ, mang lại an tâm cho người lái ngay cả khi có người ngồi sau. WINNER 150 sử dụng phanh đĩa trước và phanh đĩa sau với đường kính rộng đảm bảo lực hãm phù hợp với khả năng vận hành của động cơ.

Ở phía sau, đèn hậu được thiết kế liền khối, tạo cảm giác gọn gàng, kết hợp với kiểu dáng đuôi xe nhô cao, mạnh mẽ tạo nên sự cân đối cho phần trước và sau xe. Màn hình của WINNER 150 có đồng hồ Analog hiển thị vòng tua máy được bổ sung thêm 1 màn hình LCD nhỏ phía bên phải giúp biker có thể kiểm tra được đầy đủ các thông số chi tiết như cấp số, tốc độ và nhiên liệu…


Nhìn chung, WINNER 150 sở hữu một vẻ ngoài nam tính khác biệt hẳn trong phân khúc. Bằng mắt thực có thể dễ dàng nhận thấy, với độ dài 2.025 mm (so với Ex là 1.970 mm và Rai 1.9450 mm cùng với các chi tiết khác như bánh, yếm và máy với kích thước lớn, WINNER đã thực sự tạo nên ấn tượng bằng 1 vóc dáng cá tính với các thiết kế cùng loại: mạnh mẽ, khỏe khắn, và quan trọng hơn, nó đánh trúng tâm lý của những người yêu thích dòng xe côn tay.

Khả năng vận hành Winner 150 qua thực tế lái

Sau quãng thời gian chia sẻ về thông tin chi tiết cũng như giá bán của xe, chúng tôi được đưa đến vị trí đã được sắp xếp trước để bắt đầu buổi trải nghiệm nhanh mẫu xe côn tay 150 phân khối hoàn toàn mới của Honda. Quãng đường mà tôi cùng mọi người được trải nghiệm mẫu xe này cả đi lẫn về chỉ vào 1 km với những đoạn thẳng và cua vừa phải, thế nên, cảm nhận về WINNER 150 vẫn chưa thực sự“đã” như nhiều người mong muốn.

Vặn chìa khóa điện, màn hình đồng hồ hiển thị bắt đầu hoạt động, kim đồng hồ cũng như những con số điện tử nhảy lên vị trí cao nhất rồi về vị trí bắt đầu. Nhấn nút khởi động và nổ máy, tiếng động cơ phát ra rất êm và nhỏ, máy hoạt động bình thường, thân xe khá tĩnh không có cảm giác rung giật của động cơ.


Chờ người hướng dẫn phất cờ xuất phát, tôi bắt đầu vào số và di chuyển. Cũng giống như đa số những chiếc xe côn tay khác, vào số 1, nhả côn đồng thời vặn ga xe bắt đầu lăn bánh. Tốc độ vào khoảng 10 km/h tiếng động cơ bắt đầu gằn hơn và tôi bắt đầu bóp côn để chuyển sang số 2. Cứ như thế chẳng mấy chốc xe đã được tôi đưa lên số 4, 5 và 6.

Với hệ thống cam đôi DOHC 4 van 6 số, WINNER 150 cho khả năng sang số rất nhạy và nhẹ, bóp côn rồi gẩy hoặc đạp nhẹ, xe nhanh chóng chuyển số và bắt ga ngay lập tức theo thao tác của người lái. Ở số 4 và 5 bạn có thể chạy thoải mái ở tốc độ từ 60 – 80 km/h mà động cơ vẫn không hề có cảm giác gằn hay rung lắc mạnh. Trong khi đó ở số 6 – số cao nhất, ngoài việc mang đến cho người lái cảm giác vận hành êm ái ở dải tốc độ trung bình, đây còn chính là điểm mấu chốt để giúp WINNER 150 đạt được những cột mốc cao nhất về tốc độ.

Điều này cũng đã giải đáp một phần thắc của nhiều người khi nghi ngờ một mẫu xe 150 cỡ nhỏ lại được trang bị hộp số 6 cấp liệu có phải là thừa và không hợp lý. Trong khi đó, về khả năng tăng tốc, Honda WINNER 150 cho thấy mình là một chiếc xe phù hợp cho đông đảo người tiêu dùng khi không quá bốc nhưng lại vẫn mang đến những trải nghiệm thể thao thực sự. Ở dải tốc độ thấp với số nhỏ,  khả năng bứt tốc của WINNER ở mức trung bình nhưng cũng đủ để đem lại cảm giác phấn khích cho người lái mỗi khi tăng ga.

Tuy nhiên khi lên dải tốc độ cao, WINNER lại cho thấy sự khác biệt của mình. Với hộp số 6 cấp và hệ thống cam đôi DOHC khác biệt, khả năng bứt tốc ở số 4,5 và 6 của xe là rất ấn tượng. Ngay khi chuyển số và kéo ga, xe nhanh chóng vượt lên đồng thời tốc độ cũng tăng vọt. Do đoạn đường trải nghiệm ngắn và đảm bảo an toàn nên tôi cũng như mọi người vẫn chưa thử khả năng vận hành của xe ở tốc độ cao sẽ như thế nào, có thực sự ấn tượng và vượt trội hơn so với những đối thủ trong cùng phân khúc không.


Khi tăng tốc, xe tỏ ra khá lướt, song, với mặt tiếp xúc bánh lớn xe vẫn luôn đảm bảo an toàn và độ bám đường tối đa. Ngoài ra, với đoạn đường di chuyển không có những góc cua khó, chất lượng mặt đường lại rất tốt nên chúng tôi vẫn chưa thể trải nghiệm và đưa ra đánh giá về độ linh hoạt cũng như hệ thống giảm xóc của xe hoạt động hiệu quả ra sao.

Thông số kỹ thuật xe Winner 2016 150 của Honda:
Trọng lượng bản thân 122 kg 
Dài x Rộng x Cao 2.025 x 725 x 1.102 mm 
Khoảng cách trục bánh xe 1.276 mm, Độ cao yên 780mm 
Khoảng sáng gầm xe 167 mm 
Dung tích bình xăng 4,5 lít 
Cỡ lốp trước/sau Trước: 90/80-17M/C 46P Sau: 120/70-17M/C 58P 
Phuộc trước ống lồng, giảm chấn thủy lực, Phuộc sau Lò xo trụ đơn 
Loại động cơ PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, Xylanh đơn, côn 6 số, làm mát bằng dung dịch 
Dung tích xy-lanh 149.1 cm3 
Đường kính x hành trình pít tông 57.3 x 57.8 mm 
Tỷ số nén 11.3:1, Công suất tối đa 11,5kW/ 9000 vòng/phút 
Mô men cực đại 13,5Nm/ 6500 vòng/phú 
Dung tích nhớt máy 1.1 lít khi thay và 1.3 lít khi rã máy 
Hệ thống khởi động Điện/ Cần khởi động, 
Hệ thống truyền lực Côn tay 6 số
Ưu điểm của Winner 150cc

Xét tổng quan công tâm rằng về kiểu dáng thì winner sẽ phù hợp với đại đa số công nhân, viên chức, học sinh, sinh viên muốn được thể hiện chất tôi của mình với kiểu dáng không quá hầm hố, thể thao như exciter với cấu trúc trục bánh xe, yên cao , đít vểng lên hơn (em thấy cấu trúc giống dòng adventure), xe không phù hợp để núp gió được như ex, xe winner là để hiện chất phượt ở cung đường dài, với khoảng sáng gầm xe cao là lợi thế lớn ( con liberty em cực sợ khoản phi lên vỉa hè để xe).

Còn dàn nhựa e thấy ổn được ghép có độ dơ hay sao nhưng chưa nghe thấy tiếng lạ nào từ dàn nhựa. Đèn xe sử dụng led trong điều kiện thành phố đèn đường sáng thì đèn không quá sáng rõ cái này là nhược điểm nhưng e sẽ xếp vào ưu điểm bởi vì trong điều kiện thành phố có ánh sáng đèn thì k cần đèn quá sáng, đèn chiếu ánh sáng dịu khi nhìn đối diện ( cái này e đánh giá khách quan), mặt đồng hồ khi mở máy lên rất ok giống pkl nhưng màn led hơi bé , đồng hồ hiển thị tua nhìn lạ vuông cái này tuỳ mỗi người cảm nhận riêng em thích kiểu tròn hơn.

Đặc biệt về khung xe được cấu tạo khung ống đôi được gia tăng độ cứng( bao đầm xe ) đảm bảo tính ổn định khi di chuyển đường dài cũng như phù hợp với hiệu suất hoạt động của động cơ ở dải tốc độ cao. Xe sử dụng động cơ DOHC ( đợt đầu Indo nguyên cục), hộp số 6 cấp độ, mang lại công suất tối đa 11,5kw/9000 vòng/phút và mô men cực đại 13,5n.m/6500 vòng/phút.

Trong đợt test xe em có thử xe, xe rất bốc, máy đầm ngọt hậu. nghe ae ktv tại head máy con này được thay đổi chút so với các con khác, hệ số, cò mổ, blabla…nói chung là thay đổi quan niệm dohc đuối nước đề luôn, thực tế lên số 4 đạt 100km/h là chuyện bình thường cân đường hộp sữa luôn :)

Máy đợt sau không biết thế nào, nhưng hiện tại máy giờ cực kì ngon cho cái tầm tiền đó. “Êm” đó là từ để chỉ đến cái giảm xóc trước và sau cái này giảm xóc mà không giảm xóc được thì còn gì gọi là giảm xóc

Lốp trước, sau lớn ôm cua ngọt, Honda mọi nơi, thương hiệu, sửa chữa lẫn bảo dưỡng bảo hành

Nhược điểm xe Winner 150 2016

Honda Winner 150 không có cốp: Vốn là một mẫu xe mang phong cách thể thao và hướng tới giới trẻ, Winner không hề có cốp. Khi lật yên xe lên, bạn sẽ thấy không gian nơi này đã bị choán đầy bởi các chi tiết máy khác.  Thế nên nếu bạn có thói quen cất đồ trong cốp xe thì cần cân nhắc khi mua mẫu xe mới của Honda. Để khắc phục vấn đề này, người dùng có thể lắp thêm các túi hoặc cốp bên ngoài, tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến ngoại hình tổng thể của chiếc xe.

Hộp số được đánh giá là nặng hơn exciter ( riêng đối với em lại thấy như vậy mới có cảm giác) Chìa khoá không được sử dụng smart key, dễ mất, nếu không thì chí ít cũng phải tích hợp mở cốp vào ổ khoá, hộp đồ cốp để được túi phụ tùng là hết, (ngoài ra lưu ý khi ae khi cố nhét đồ dưới yên nhớ đừng để “bịt ống hút khí nạp” dưới yên, nếu để áo mưa bịt vào gây sẽ chết máy )

DOHC máy 2 cam là ưu cũng là nhược, thợ không cứng dễ làm nặng thêm, dè sau ” Xấu” đèn soi biển như cục gì vậy nên tháo ( ý kiến riêng của em),Động cơ của Winner được thiết kế với tỷ số nén là 11,3:1. Trong khi đó, với tỷ số nén từ 9,5:1 trở lên là đã cần đến xăng A95 để có thể hoạt động tối ưu và bền bỉ. Thế nên trước khi mua Winner, bạn nên tìm hiểu xem xung quanh khu vực mình sống có bán xăng A95 hay không.

Nhớt là thứ mà chúng ta cần thay liên tục theo định kỳ (khoảng 2.000 – 4.000 km) để đảm bảo động cơ có thể hoạt động tốt nhất. Các xe phổ thông hiện nay có dung tích máy khoảng dưới 1 lít, vừa đủ với 1 lọ nhớt. Trong khi đó Winner có thông số bình nhớt là 1,1 lít, nghĩa là bạn sẽ cần mua ít nhất 2 bình cho mỗi lần thay nhớt (phần thừa có thể để lại dùng sau).

Những tính năng mà người dùng đã quen thuộc trên các mẫu xe của Honda như: Idling Stop, Công tắc chân chống, Smartkey không được trang bị trên Winner 150. Thay vào đó, Winner được thừa hưởng những trang bị khác như: Động cơ DOHC, đèn pha LED, mặt hiển thị kết hợp giữa màn hình LCD và đồng hồ analog.

Với một mẫu xe mới như Honda Winner, lượng phụ kiện từ bên thứ 3 dành cho Winner sẽ không được đa dạng như dành cho Yamaha Exciter. Nếu bạn có sở thích độ xe thì sẽ mất công và thời gian “săn” phụ kiện nhiều hơn.

Còn vấn đề giá cả, các bác đừng đắn đo, khi các bác đã thích một dòng xe nào đó, ngay khi vừa mới ra mắt thì việc giá bán chênh lên theo thị trường là điều không thể tránh khỏi, muốn sở hữu trước người khác thì chấp nhận vậy thôi! Còn nếu không được ưa chuộng thì có nhập nguyên con giá nó sẽ dưới giá đề suất thôi, thị trường mà ! Vậy nên đừng đắn đo khi sở hữu thứ mà các bác thấy thích hãy xách mông lên rời khỏi màn hình điện thoại, laptop tự mình trải nghiệm xem nó có xứng đáng với số tiền bỏ ra không.

Rõ ràng là với tiêu chí tạo ra sự khác biệt cho dòng xe underbone, WINNER 150 đã thực sự tạo được ấn tượng với những người yêu thích dòng xe côn tay. Từ kiểu dáng thiết kế cho đến khả năng vận hành, WINNER vừa giữ lại được những ưu điểm vốn có của Honda, vừa tạo ra được những điểm nhấn mới. Phong cách thể thao ấn tượng nhưng không pha trộn, phù hợp cho nhiều đối tượng, lứa tuổi… Động cơ vận hành mạnh mẽ, nhưng vẫn giữ được sự êm ái, phù hợp với nhiều địa hình, cung đường… Tuy vẫn còn tồn tại 1 vài nhược điểm như cốp xe nhỏ (bất tiện chung của dòng underbone), nhưng với những cải tiến tối ưu của mình, WINNER 150 của Honda vẫn hứa hẹn sẽ mang lại 1 làn gió mới cho cả những người chưa thực sự yêu thích dòng xe côn tay…

Được tạo bởi Blogger.