-->

Header Ads

Iphone 7 Lock Nhật giá bao nhiêu? Có nên mua Iphone 7 Lock không?

Iphone 7 Lock Nhật giá bao nhiêu? Có nên mua Iphone 7 Lock không?: Mức giá của Iphone 7 thực tế không hề rẻ để ai cũng có thể sở hữu. Và câu hỏi đặt ra là liệu có nên mua chiếc iphone 7 lock Nhật vào thời điểm này để tiết kiệm chi phí hay không?Hãy cùng blog idayroi.com đánh giá qua sản phẩm Iphone 7 lock Nhật bạn nhé 

Iphone 7 Lock Nhật giá bao nhiêu? Có nên mua Iphone 7 Lock không?

Iphone 7 là một trong những sản phẩm hot nhất hiện nay trên thị trường ngay từ khi chưa ra mắt chiếc điện thoại này đã làm khuynh đảo công đồng công nghệ. Rất nhanh chóng sau khi iPhone 7, 7 Plus đến tay người dùng thì thị trường hiện nay cũng đã xuất hiện iPhone 7 Lock khóa mạng từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản với mức giá rẻ và tốt hơn nhiều so với bản xách tay và chính hãng.

Có lẽ iphone lock không còn xa lạ với những người dùng việt bởi không phải chỉ đến iphone 7 mà các thế hệ iphone trước đó đã xuất hiện phiên bản lock và chúng thường có mức giá rẻ hơn so với bản quốc tế nên được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Với thiết kế sang trọng và mức giá Iphone 7 lock quá đỗi hấp dẫn và phù hợp với túi tiền nên có lẽ người dùng không cần phải đắn đo nhiều khi lựa chọn mua sản phẩm bản Lock.

Phụ kiện kèm theo của iPhone 7 Lock Nhật

Vẫn như cũ iPhone 7 Lock phải sử dụng SIM ghép 

SIM ghép giúp iPhone 7 Lock hoạt động bình thường và ổn định tại Việt Nam

Đánh giá thiết kế iPhone 7 Lock Nhật:

iPhone 7 Lock có kích thước 138.3 x 67.1 x 7.1 mm và nặng 138 g

Chiếc điện thoại iPhone 7 Lock Nhật vẫn sở hữu thiết kế bằng kim loại nguyên khối cao cấp và sang trọng tương tự các sản phẩm tiền nhiệm. Điều khiến người dùng ngạc nhiên nhất đó là Appke đã khai tử jack cắm tai nghe 3.5 mm thay bằng cổng Lightning, nhưng bù lại hãng cũng đã bổ sung cho iPhone 7 Lock khả năng chống nước, bụi theo tiêu chuẩn IP 67 (giúp máy sống sót ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút)

Đánh giá màn hình iPhone 7 Lock Nhật:

Màn hình Retina HD quen thuộc đem đến hình ảnh sắc nét trên iPhone 7 Lock

iPhone 7 Lock Nhật sở hữu màn hình IPS LCD 4.7 inches cho độ phân giải 750 x 1334 pixels và mật độ điểm ảnh lên đến 326 ppi mang lại khả năng hiển thị đẹp, góc nhìn rộng, giải trí thỏa thích khi lướt web, xem phim, và chơi game đồ họa cao.

Đánh giá camera iPhone 7 Lock Nhật:

Các dòng iPhone từ lâu đã được biết đến vì có máy ảnh rất đa năng và dễ dàng chụp lại nhữn hình ảnh với chất lượng sắc nét. iPhone 7 Lock cũng sở hữu camera chính có độ phân giải 12MP giống như iPhone 6S nhưng cải tiến một số tính năng như khẩu độ lớn hơn f / 1.8 đi kèm đèn quad-LED (dual tone) flash trợ sáng. Những tính năng khác vẫn được trang bị trên iPhone 7 Lock như ổn định hình ảnh quang học OIS, chụp  HDR, panorama, quay phim 4K...


Trong khi đó ở mặt trước camera phụ của iPhone 7 Lock Nhật cũng được nâng lên 7 MP, f/2.2 cho khả năng chụp ảnh selfie ấn tượng và đẹp hơn cũng như đàm thoại Facetime dễ dàng.

Đánh giá cấu hình iPhone 7 Lock Nhật:

 iPhone 7 Lock đầu tiên về Việt Nam là bản 128 GB

Không chỉ cải tiến về camera mà cấu hình của iPhone 7 Lock cũng nâng cấp lên với con chip Apple A10 Fusion 4 nhân mạnh mẽ. Máy có RAM 2 GB bộ nhớ trong 32/128/256 GB và chạy trên hệ điều hành iOS 10. Cung cấp nguồn năng lượng cho iPhone 7 Lock là viên pin 1960 mAh bền bỉ.

Giá thành iPhone 7 Lock quá rẻ

Iphone 7 lock giá bao nhiêu? Liệu có đáng tiền để đầu tư hay không? Đó là thắc mắc của không chỉ của một khách hàng mà của khá nhiều khách hàng khi quyết đinh mua điện thoại.

Không thể phủ nhận rằng chiếc iPhone 7 Lock có mức giá quá rẻ so với những gì mà sản phẩm này mang lại. Khi bạn lựa chọn phiên bản lock bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn có thể bằng 35% so với giá trị của một chiếc điện thoại chính hãng. Ví dụ như chiếc iphone 7 quốc tế mới được bán trên thị trường hiện nay với mức giá 20 triệu đồng thì chiếc iphone 7 lock chỉ được bán với mức giá khoảng  tầm 13 triệu. Đây là mức giá quá rẻ đối với một chiếc điện thoại quá đỗi Hot như iphone 7.

Được tạo bởi Blogger.