-->

Header Ads

Top 10 Cửa Hàng Bán Đồ Trang Trí Giáng Sinh (Noel) Giá Rẻ Tại TPHCM

Top 10 Cửa Hàng Địa Chỉ Bán Đồ Trang Trí Giáng Sinh (Noel) Giá Rẻ Tại TPHCM: Blog idayroi.com giới thiệu đến bạn 10 Cửa Hàng Địa Chỉ Bán Đồ Trang Trí Giáng Sinh (Noel) Giá Rẻ Tại TPHCM bao rẻ nhé các bạn ở gần cửa hàng nào thì chạy ù ra mua về mà trang trí giáng sinh cho gia đình hoặc công ty nhé ! 

Top 10 Cửa Hàng Bán Đồ Trang Trí Giáng Sinh (Noel) Giá Rẻ Tại TPHCM
Chẳng mấy chốc nửa sài gòn lại bắt đầu không khí giáng sinh nhộn nhịp trong khoảng thời gian này nhu cầu mua sắm trang trí giáng sinh cũng bắt đầu tăng đột biến vậy mua đồ trang trí Noel ở đâu giá rẻ mà đẹp tại TPHCM ? 

Trong khoảng thời gian này tại TPHCM có rất nhiều của hàng bán đồ trang trí giáng sinh những những đại điểm dưới đây do idayroi.com sưu tập được bảo đảm bao đẹp bao rẻ về vật liệu trang trí giáng sinh các bạn chỉ cần xem mình đang ở gần cửa hàng nào thì chạy ù ra mà mua về trang trí cho mùa Noel sắp tới nhé 


10. Chip Chip Shop (Chi tiết xem tại đây)

Địa chỉ: Hệ Thống cửa hàng Chip Chip
Địa chỉ đồ giáng sinh : Số 484 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Quận 3 
Địa chỉ : 413 A Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.10 
Địa chỉ : 383D Cách Mạng Tháng 8, P.13, Quận 10 
Địa chỉ : 669 - 671 đường Quang Trung, P11, Q.Gò vấp 
Địa chỉ quận 1 : đường Nguyễn Huệ TP.HCM 
Địa chỉ quận Bình Thạnh : đường Phan Đăng Lưu TP.HCM 
Địa chỉ quận Tân Bình : đường Cộng Hòa, TPHCM 
Địa chỉ quận Tân Phú : đường Gò Dầu, TPHCM
Chip Chip Shop

Vừa bán đồ trang trí vừa có cả quà tặng. Các hộp quà và túi đựng, nơ quà ở đây cực đẹp luôn. Giá cả mặt hàng ở đây tầm trung trở lên. Các sản phẩm đều được đề sẵn giá trên từng món nên có thể vừa xem vừa chọn lựa vừa túi tiền. Có bán cả gấu bông hình người tuyết nữa nhé!Xem chi tiết tại đây

9. Shop Hanah

Địa chỉ: Số 437 -  Đường Nguyễn Tri Phương, Quận 5

Shop Hanah

8. Nhà sách Nguyễn Văn Cừ

Địa chỉ: Số 10 đường 3/2, Phường 12, Quận 10

Nhà sách Nguyễn Văn Cừ

7. Tiệm nước sơn màu Mành Ký

Địa chỉ: Sạp 12 - 14C Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5

Tiệm nước sơn màu Mành Ký

Nếu bạn muốn tìm mua các vật liệu như sơn màu, bình sơn phun, cọ quét... thì có thể tham khảo các cửa hàng dọc đường Trịnh Hoài Đức.

6. Nhóc Gift Shop

Địa chỉ: Số 107 - Đường Nguyễn Trãi, Quận 5

Điện Thoại: 08.66860947 - 0966967947

Nhóc Gift Shop

Cửa hàng này chuyên bán đồ Giáng sinh để làm quà tặng, lưu niệm. Mặt hàng có vẻ hẹp hơn nhưng lại ít mẫu mã, không phong phú so với các cửa hàng khác nên bạn có thể tham khảo một số các cửa hàng khác trước khi chọn mua nè.

5. Shop trang sức - quà lưu niệm

Địa chỉ: Số 47 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5

Shop trang sức - quà lưu niệm

Các phụ kiện trang trí nhiều màu sắc, đẹp mắt, thu hút khách mua rất nhiều. Với chiếc đèn nháy 7 màu này có giá 40.000 đồng.


4. Cửa hàng Thu Thủy

Địa chỉ: Số 204- Đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường 14, Quận 5

Cửa hàng Thu Thủy

Cũng như các cửa hàng khác, đồ trang trí Giáng sinh ở đây cũng rất đa dạng. Giá cả chênh lệnh khoảng 3 ngàn đến 5 ngàn đồng/ 1 sản phẩm. Nếu như với các sản phẩm khác có bán lẻ thì với bông gòn trang trí lại không. 1 bịch bông gòn trang trí dạo động 80 ngàn đến 115 ngàn/ 1 kg.


3. Cửa hàng Kim Lập 192

Địa chỉ: Số 192 - Đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường 14, Quận 5

 Cửa hàng Kim Lập 192

Tùy theo mặt hàng cũng như kích thước của món hàng mà sẽ có mức giá giao động khác nhau. Ở đây chuyên bán các dụng cụ, vật liệu trang trí Noel như vòng nguyệt quế, ông già Noel, chuông, tất Noel... Ấn tượng đầu tiên khi ghé quán nhân viên bán nhiệt tình, chu đáo và bạn có thể trả giá các mặt hàng xuống khoảng từ 1 ngàn đến 2 ngàn đồng/ 1 sản phẩm nếu mua nhiều nhé!

Thay vì mua các dụng cụ về trang trí chiếc vòng nguyệt quế, bạn có thể mua sẵn, giá khoảng 135 ngàn đồng/1 cái.


2. Cửa hàng Hiếu Hạnh

Địa chỉ: Số 232 - Đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường 14, Quận 5

 Cửa hàng Hiếu Hạnh

Dọc con đường này, bạn sẽ bắt gặp nhiều cửa hàng, shop bán đồ trang trí Noel với rất nhiều mẫu mã. Tuy nhiên, giá cả các mặt hàng lại chênh lệch khác nhau. Chuông Noel khoảng 15.000 - 20. 000 đồng, trái thông từ 30.000 - 35.000 đồng, dây kim tuyến khoảng 10.000 - 12. 000...

"Bịch thông chỉ với 28 ngàn đồng nè"

Một số địa điểm mua khác bán Đồ Trang Trí Giáng Sinh (Noel) Giá Rẻ Tại TPHCM

Các con đường bán đồ trang trí Giáng sinh truyền thống

Những tên đường quen thuộc được nhắc đến như: vòng xoay Ngã Sáu Dân Chủ (Q.10), Võ Thị Sáu (Q.3), Hai Bà Trưng (Q.1 và Q.3), Nguyễn Thái Học, Thủ Khoa Huân (Q.1), Nguyễn Tri Phương (Q.5), Hải Thượng Lãn Ông (Q.11), Nguyễn Thị Minh Khai (Q.1), Ngô Gia Tự (Q.5), Nguyễn Tri Phương (Q.10)… Đây là những con đường với nhiều cửa hiệu chuyên bán các mặt hàng trang trí Giáng sinh hàng năm.


Không khí Noel luôn bắt đầu từ các khu này với màu sắc đặc trưng của lễ Giáng sinh gồm thông xanh, lá đỏ, những quả cầu sáng lấp lánh… và lan tỏa ra các con đường khác.

Tùy theo mặt hàng cũng như kích thước của món hàng mà sẽ có mức giá giao động khác nhau. Bí quyết cho bạn là hãy khảo giá ở một vài cửa hàng trước khi quyết định chọn mua. Các cửa hàng nằm gần nhau thế nên bạn không mất quá nhiều công sức để đi dọ giá đâu.

Các khu chợ

Chợ Đại Quang Minh, chợ An Đông (Q.5) và Chợ Lớn (Q.6) là các khu chợ chuyên bán sỉ, nếu bạn có ý định mua sắm số lượng lớn các mặt hàng trang trí Giáng sinh thì nên các địa chỉ này. Các mẫu mã hàng ở đây cực kỳ phong phú thỏa sức cho bạn lựa chọn. Đây cũng là một trong các đầu mối mà các cửa hàng lấy hàng về bán đấy.

Hệ thống các siêu thị

Các siêu thị như Co.op mart hay Big C… đều có bày bán các mặt hàng trang trí Giáng sinh. Nếu bạn quen mua sắm ở các siêu thị, có thể tìm kiếm những món đồ trang trí thật dễ thương, giá cả phải chăng cho ngày lễ Giáng sinh tại đây.


Chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi là đến Giáng sinh rồi, nhà nhà, người người đang tất bật chuẩn bị cho việc trang trí. Hy vọng bài viết Top 10 Cửa Hàng Địa Chỉ Bán Đồ Trang Trí Giáng Sinh (Noel) Giá Rẻ Tại TPHCM phần nào giúp các bạn có thêm chi tiết, thông tin để mua và lựa chọn cho mình những mẫu trang trí Giáng sinh năm nay nhé!


Được tạo bởi Blogger.