-->

Header Ads

Top 10 Kem Trị Nám Da Hiệu Quả Nhất Hiện Nay Trên Thị Trường

Top 10 Kem Trị Nám Da Hiệu Quả  Nhất Hiện Nay Trên Thị Trường: Blog idayroi.com giới thệu với bạn top 10 loại kem trị nám da hiệu quả nhất hiện nay được đánh giá bởi người dùng sau 1 thời gian sử dụng bạn nhé ! 

Top 10 Kem Trị Nám Da Hiệu Quả  Nhất Hiện Nay Trên Thị Trường

Nám da không chừa một ai tuy nám da không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nhưng nó lại ảnh hưởng lớn về vẻ đẹp bên ngoài.Nám da làm cho chị em mất tự tin khi giao tiếp ảnh hưởng đến công việc và nhiều vấn đề khác .... Do đó nhu cầu trị nám da luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm nhất đặc biệt là đối với phụ nữ sau sinh 


Hiện nay có rất nhiều cách trị nám da cho chị em phụ nữ lựa chọn trong bài viết này idayroi.com chỉ nói về kem trị nám da thôi nhé đây là cách trị nám da được nhiều chị em lựa chọn bởi vì nó đơn giản không tốn nhiều thời gian + giá thành cũng phải chăng phù hợp với thu nhập của nhiều người . 

Kem trị nám da trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại từ rẻ tới cao cấp loại nào củng có từ vài trăm đến vài triệu và cả vài chục triệu cũng có do đó làm cho chúng ta khó lựa chọn được loại kem trị nám da nào phù hợp với mình . Dưới đây là Top 10 Kem Trị Nám Da Hiệu Quả  Nhất Hiện Nay Trên Thị Trường mà chúng tôi khuyên bạn nên dùng nhé ! 

Top 10 Kem Trị Nám Da Hiệu Quả  Nhất Hiện Nay Trên Thị Trường

1. Kem trị nám, chống lão hóa dưỡng trắng da NUTRIWHITE

Kem trị nám, chống lão hóa, dưỡng trắng da Anti Wrinkle có công dụng ngăn ngừa sự xuất hiện của sắc tố đen melanin, nuôi làn da, làm mờ các vết thâm sậm, cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên.

Nám da là một trong những căn bệnh về da phổ biến ở phái nữ khiến làn da nhanh chóng sậm màu, kém mịn màng và mất đi nét tươi trẻ. Dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám da lại gây xấu về mặt thẩm mỹ và khiến cho nhiều chị em cảm thấy tự ti. Thấu hiểu được những điều này, các nhà nghiên cứu  đã cho ra đời kem trị nám, dưỡng trắng da Anti Wrinkle, sản phẩm có thể giúp các chị em giảm nám nhanh chóng và an toàn.

Kem trị nám, chống lão hóa dưỡng trắng da NUTRIWHITE
Kem trị nám, chống lão hóa dưỡng trắng da NUTRIWHITE

Dòng kem trị nám nhẹ, dưỡng trắng da Anti Wrinkle chính là giải pháp hữu hiệu cho các chị em đang bị nám. Sản phẩm có công dụng xóa mờ các vết nám, tàn nhang và đốm nâu nhanh chóng, làm mờ nhanh chóng vùng da sạm màu, dưỡng da trắng sáng, ngừa da kích ứng, khô ráp, bong tróc, cho làn da tái sinh, sáng màu, căng mịn và tươi trẻ.

Những công dụng tuyệt vời mà kem trị Anti Wrinkle Nutriwhite mang lại cho người dùng:
 Ngăn ngừa sự xuất hiện của sắc tố đen melanin, xóa mờ nám, tàn nhang, đồi mồi, các vết thâm do mụn để lại. 
​ Tinh chất nhân sâm có trong sản phẩm giúp nuôi dưỡng sâu, giữ ẩm, làm mềm da và chống lại các dấu hiệu lão hóa, cho bạn làn da trắng hồng, rạng rỡ. 
​ Phục hồi làn da thương tổn do viêm, lột tẩy, điều trị laze, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ tận sâu bên trong từng tế bào, cho da mềm mịn, đều màu. 
​ Chống lại tác hại của ánh nắng, bảo vệ da khỏi các yếu tố bất lợi từ môi trường.
​ Phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da mẫn cảm nhất.

2.Bộ đôi trị thể nhẹ NUTRIWHITE (2 in 1)

Bộ kem trị thể nhẹ, dưỡng trắng da Nutriwhite giúp hỡ trợ làm mờ sạm nám, tàn nhang và đốm nâu dưỡng trắng hồng, căng mịn, bảo vệ da sáng khỏe.

Nám da là tình trạng làn da nhanh chóng xuống sắc, xỉn màu, đen sạm, kém mịn màng và nhiều dấu hiệu lão hóa khác. Bộ đôi ngừa nám Nutriwhite thể nhẹ chính là giải pháp giúp xóa mờ các vết nám hiệu quả, vừa giúp dưỡng da trắng sáng lên từng ngày, vừa cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, hỗ trợ chống nắng, tia cực tím, tạo điều kiện phục hồi làn da khỏe mạnh.

Bộ đôi trị thể nhẹ NUTRIWHITE (2 in 1)
Bộ đôi trị thể nhẹ NUTRIWHITE (2 in 1)

Bộ đôi ngừa nám Nutriwhite thể nhẹ được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại, với các thành phần từ thảo dược thiên nhiên chính là giải pháp giúp chị em có được làn da trắng sáng, mịn màng, không tì vết.

Bộ đôi ngừa nám Nutriwhite bao gồm: 
1. Kem chống nắng Sun Block
2. Kem ngừa trị thể nhẹ Anti Wrinkle.

3. Bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da, giảm nám Sakura Whitening với giá thành mềm mịn

 Không kém phần nổi bật khi sánh vai cùng  bộ ba Sakura Nhật Bản thần thánh, bộ đôi Sakura Whitening dưỡng da, giúp giảm nám đang được các nàng tuổi sau 30 săn lùng nhiều nhất. Giá thành phải chăng là một trong những lý do giúp cho Sakura Whitening được chị em lựa chọn. Song, không hẳn vì thế mà chất lượng kém cạnh hơn những sản phẩm cao cấp khác. Tin vui cho những ai đang có nhu cầu điều trị thâm nám, tàn nhang mà không phải “bấm bụng rót tiền” đây!

Bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da, giảm nám Sakura Whitening với giá thành mềm mịn
Bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da, giảm nám Sakura Whitening với giá thành mềm mịn


 Với bộ kem giúp giảm nám ngày đêm Sakura được nghiên cứu và sản xuẩt tại Nhật Bản, dựa theo những thống kê, thử nghiệm lâm sàng trên tình nguyện viên tại các nước châu Á, đã cho ra đời bộ sản phẩm điều giúp giảm sạm nám, tàn nhang, đồi mồi hoàn hảo. Giúp cải thiện tone màu da nhanh chóng và khôi phục làn da sáng mịn màng, tươi trẻ cho phái nữ, mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho người dùng, lành tính và không gây hư tổn da.

 Nám da được xem là một trong những căn bệnh về da khá phổ biến hiện nay, đa số thường dễ gặp ở phụ nữ, khiến chị em mất đi sự tự tin vì làn da bên ngoài nhanh chóng xuống cấp, sạm màu, trông khô và lão hóa rõ rệt.

Bộ kem giúp giảm nám ngày đêm Sakura Whitening Cream còn được các bác sĩ da liễu gợi ý trong các quy trình điều giúp giảm nám da tại nhà dành cho bệnh nhân.

Bộ sản phẩm bao gồm:
• Kem giúp giảm nám dưỡng trắng ban đêm Sakura Crystal Clear Whitening Cream - Night Cream 
• Kem dưỡng trắng da giúp giảm nám chống nắng ban ngày Sakura Absolute Perfect UV Protection Day Cream SPF45
Công dụng tuyệt vời:
Ngăn ngừa sự hình thành của các sắc tố Melanin trên da, đồng thời làm nhạt màu các vết nám, tàn nhang cho đến khi tiêu biến hoàn toàn. 
Dưỡng sâu từng tế bào và cung cấp độ ẩm giúp da trắng hồng lên trông thấy và luôn rạng rỡ, tràn đầy sức sống. 
Thành phần SPF 45 giúp chống lại tia UVA – UVB trong ánh nắng mặt trời, bảo vệ da tối ưu. 
Công thức dưỡng trắng da, chống nắng và cân bằng độ ẩm thông minh.
Có thể áp dụng trên mọi loại da.

4. Bộ 3 sản phẩm trị nám NUTRIWHITE

Bộ 3 sản phẩm trị nám Nutriwhite chính là giải pháp giúp xóa mờ các vết nám, tàn nhang và các đốm đồi mồi hiệu quả nhanh chóng, cho làn da trắng sáng và căng mịn không tùy vết.

Nám là một hiện tượng gia tăng sắc tố melanin tích tụ dưới da, nếu không được điều trị dứt điểm, kịp thời nám sẽ lan rộng ra và rất khó điều trị. Vậy làm thế nào để có thể lọai bỏ những đốm nám, tàn nhang và đốm nâu trên mặt khi mới bị? Sử dụng bộ 3 sản phẩm trị nám Nutriwhite chính là biện pháp giúp phái đẹp đánh bật nám, làm mờ thâm sạm, đốm nâu, tàn nhang, dưỡng da sáng hồng, mịn màng, tươi trẻ và khỏe mạnh.

Bộ 3 sản phẩm trị nám NUTRIWHITE
Bộ 3 sản phẩm trị nám NUTRIWHITE

Không giống như các loại sản phẩm ngừa nám thông thường, bộ 3 sản phẩm trị nám Nutriwhite  có công dụng  giúp xóa mờ các vết nám, tàn nhang và đốm nâu một cách nhanh chóng, không bị bong tróc. Hiệu quả cao với mọi loại nám da, đặc biệt là nám ở lớp thượng bì giúp làn da nhanh chóng trắng sáng và mịn màng.

BỘ 3 SẢN PHẨM BAO GỒM:
1. Sữa rửa mặt làn sạch da Nutri Cleansing. 
2. Kem chống nắng, trang điểm, dưỡng trắng da Sun Block. 
3. Kem trị nám da Anti Wrinkle.
5. Kem trị nám Louis Victoria - Bộ đôi kem trị nám cao cấp

Không chọn lựa những sản phẩm dùng riêng lẽ, việc kết hợp chăm sóc da cả ban ngày lẫn ban đêm trở thành sự chọn lựa của nhiều chị em từ đầu năm 2015. Trong đó, bộ đôi kết hợp giữa kem trị nám ban ngày và ban đêm  Louis Victoria được nhiều chị em biết đến.

Kem trị nám Louis Victoria - Bộ đôi kem trị nám cao cấp
Kem trị nám Louis Victoria - Bộ đôi kem trị nám cao cấp

Mỗi sản phẩm ngày và đêm đều có những công dụng đặc biệt bên cạnh khả năng "thổi bay" nám da chỉ sau 14 ngày sử dụng. Không chỉ có vậy, kem trị nám Louis Victoria còn giúp làm sáng da, làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

6.Kem trị nám tận gốc nám sâu Mesoestetic Cosmelan 2

Nám da mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến cho chị em tự ti trong các hoạt động giao tiếp hàng ngày. Công cuộc trị nám cũng rất khó khăn, đòi hỏi chị em phải kiên trì và tìm được sản phẩm phù hợp với da. Kem trị nám tận gốc nám sâu Mesoestetic Cosmelan 2 là sản phẩm trị nám cực hiệu quả, cho kết quả rõ rệt từ 3-5 tuần sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Tây Ban Nha, với thành phần ưu việt, giúp các vết nám mờ dần và biết mất vĩnh viễn, ngăn ngừa nám da hiệu quả.

Kem trị nám tận gốc nám sâu Mesoestetic Cosmelan 2
Kem trị nám tận gốc nám sâu Mesoestetic Cosmelan 2


Kem trị nám tận gốc nám sâu Mesoestetic Cosmelan 2 là dòng sản phẩm hỗ trợ trị nám thuộc top hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay, được sử dụng để duy trì kết quả điều trị trong thời gian lâu dài, giúp tình trạng nám không còn tái phát. Đây là một loại kem trị nám đã được chứng minh về độ hiệu quả, sau khi trị nám thành công trong liệu trình từ 3-5 tuần, sản phẩm sẽ mang đến hiệu quả dưỡng da trắng hồng, mềm mịn, giúp phái đẹp tự tin xuất hiện chốn đông người mà không còn phải e ngại những vệt nám trên da.

Kết hợp giữa tinh chất thiên nhiên, các nguồn thảo dược quý và công nghệ sản xuất hiện đại, Cosmelan 2 đang ngày càng khẳng định chất lượng và độ đảm bảo của mình trong mọi trường hợp nám, sạm da. Thực tế đã chứng minh ngày càng nhiều phụ nữ sử dụng Cosmelan 2 như cách hiệu quả nhất để trị nám và là sản phẩm hoàn hảo cho giai đoạn hậu trị nám.

Sản phẩm không hề chứa chất tẩy trắng  Hydroquinone mà ngăn ngừa nám mới hình thành dựa trên cơ chế ức chế sản sinh melanin – hắc tố gây nám da số một – để ngăn cản tình trạng nám lại tiếp tục xuất hiện trên da sau một thời gian điều trị.

Gần 20 năm qua, hàng vạn phụ nữ ở hơn 36 nước trên khắp thế giới đã sử dụng Cosmelan và họ cho biết, kết quả nhận được là cực kì khả quan:
Chỉ sau 1 khóa điều trị 3-5 tuần bằng sản phẩm Cosmelan 2, làn da sẽ khỏe hơn và sáng lên trông thấy, nám mảng, nám đốm mờ đi 85-95%, làn da được tái tạo và trẻ lại tới 5 tuổi. 
Kết thúc khóa điều trị, các vết thâm mờ dần và sau đó biết mất hẳn.
Kem trị nám tận gốc nám sâu Cosmelan 2 không chỉ đơn thuần làm mờ vết nám trên bề mặt da mà còn điều trị cả nám ở tầng sâu trong da, loại bỏ toàn bộ chân nám và tạo ra một hàng rào vững chắc ngăn cản nám mới hình thành, giúp duy trì lâu dài kết quả điều trị nám. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, điều trị tận gốc mọi loại nám với hiêu quả đã được kiểm chứng là vô cùng an toàn và lành tính cho da.

7.Bộ 5 sản phẩm trị nám, tàn nhang thể nặng NUTRIWHITE

Bộ 5 sản phẩm trị nám, tàn nhang thể nặng Nutriwhite Plus chính là giải pháp giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang và đốm nâu, dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, chống nắng, làm trắng và phục hồi làn da bị tổn thương cho da sáng mịn, khỏe tự nhiên.

Nám da là một trong những căn bệnh thường gặp ở phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau độ tuổi 30. Nếu không biết phương pháp điều trị triệt để, các vết nám da, tàn nhang và những nếp nhăn sẽ xuất hiện ngày càng nhiều trên gương mặt, khiến chị em cảm thấy tự ti với làn da của mình.

Bộ 5 sản phẩm trị nám, tàn nhang thể nặng NUTRIWHITE
Bộ 5 sản phẩm trị nám, tàn nhang thể nặng NUTRIWHITE

Với bộ 5 sản phẩm trị nám, tàn nhang thể nặng Nutriwhite Plus, bạn sẽ có ngay trong tay giải pháp giúp loại xóa mờ các vết nám, tàn nhang và đốm nâu, ngăn ngừa nám da tái phát đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng, khỏe mạnh.

Bộ 5 sản phẩm trị nám, tàn nhang thể nặng Nutriwhite Plus được sản xuất theo công nghệ hiện đại, kết hợp với thành phần tinh chất thảo từ thiên nhiên, đây chính  là giải pháp hoàn hảo giúp chị em có được làn da trắng mịn và không còn lo lắng về nám, tàn nhang.

Bộ 5 sản phẩm trị nám, tàn nhang thể nặng Nutriwhite Plus bao gồm: 
1. Sữa rửa mặt làm sạch Nutri Cleansing. 
2. Kem chống nắng và trang điểm Sun Block. 
3. Kem trị nám Anti Wrinkle. 
4. Serum Collagen Melasma Plus đặc trị nám – tàn nhang.  
5. Viên uống trị nám, dưỡng trắng da Nutriwhite Plus.
8. Kem trị nám da Louis Victoria

Bên cạnh các sản phẩm trang điểm, nước hoa, son môi thì các sản phẩm kem trị nám của Pháp cũng được nhiều chị em quan tâm. Kem trị nám cao cấp Louis là một vì dụ điển hình của một loại kem trị nám tốt, giúp trị nám tận gốc, dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả! Sự kết hợp giữa điều trị nám ngày và đêm đã tạo nên sự chuyên biệt!

Kem trị nám da Louis Victoria
Kem trị nám da Louis Victoria

Chiết xuất từ thành phần thiên nhiên và ngọc trai nên có khả năng dưỡng trắng hiệu quả trong quá trình điều trị nám. “Mua cho mẹ dùng, hiệu quả nhanh, dùng xong sản phẩm này mẹ nhờ mua tiếp, nhân viên tư vấn giới thiệu sản phẩm mới cũng không chịu, kiểu như dùng rồi là thích!”, một người sử dụng cho biết thêm.

9. Kem trị nám da Sakura

Một dòng sản phẩm trị nám tàn nhang nổi bật với khả năng chống nắng tích hợp trong kem trị nám, từ dó giảm ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời trong khi điều trị nám. Giúp hiệu quả trị nám tăng lên nhiều lần. Ngoài ra, kem trị nám sakura còn giúp làm trắng làn da mà không lo bắt nắng nhờ vào chỉ số chống nắng SPF 45. Không dừng ở cải tiến tích hợp chỉ số chống nắng, sakura còn trị nám chuyên biệt với kem trị nám ban đêm sakura, nhằm đáp ứng nhu cầu trị nám và dưỡng trắng da.

Kem trị nám da Sakura
Kem trị nám da Sakura

Sản phẩm này là cứu tinh đối với những ai có làn da nhạy cảm và bị nám. “Trị nám toàn diện, hiệu quả, lúc trước tôi có dùng nhiều loại kem trị nám nhưng mà hết rồi tái lại, nhưng mà dùng sản phẩm này tôi rất hài lòng. Đặc biệt là kem trị nám ban đêm giúp làm đều màu da trông thấy. Thế nhưng kem trị nám ban ngày lại có vai trò quan trọng , nếu không có chống nắng thì trị nám hoài không hết!”

10. Serum Collagen đặc trị nám - tàn nhang NUTRIWHITE

Serum Collagen Anti Wrinkle hỗ chuyên đặc trị các vết nám, tàn nhang, đốm nâu, xóa mờ các vết thâm đen lâu ngày, ngăn ngừa kích ứng, dưỡng da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ.

Nám, tàn nhang làm cho gương mặt trông xấu và già đi trong thấy. Vậy phải làm sao để loại bỏ chúng hoàn toàn? Serum Collagen Anti Wrinkle chuyên đặc trị các vết nám, ngăn ngừa kích ứng Melasma giúp bạn cải thiện tình trạng trên hiệu quả.

Serum Collagen đặc trị nám - tàn nhang NUTRIWHITE
Serum Collagen đặc trị nám - tàn nhang NUTRIWHITE

Serum Collagen Anti Wrinkle có công dụng giúp bảo vệ da an toàn suốt ngày ,chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường, làm mờ dần các đốm đen trên mặt, giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng. Serum Collagen Anti Wrinkle không những đem lại lợi ích ngừa nám, tàn nhang, đốm nâu hiệu quả mà còn giúp da đều màu, chống lại các dấu hiệu lão hóa như da chảy xệ tạo nếp nhăn, giúp cho phái đẹp thêm tự tin trong cuộc sống.

Công dụng của Serum Collagen đặc trị nám - tàn nhang NUTRIWHITE
Làm trắng da, làm mờ vùng da nám, sạm, tàn nhang, nhiều đốm nâu, có vết thâm do mụn để lại. 
Ngăn chặn việc sản xuất melanin và tăng cường các sắc tố cân bằng da khác, làm sáng da, không làm khô hay kích ứng da. 
 Đào thải độc tố do mỹ phẩm chứa chì, chứa corticoid, chất tẩy da. 
Làm dịu mát da, phục hồi tổn thương, dị ứng do mỹ phẩm hay hóa chất gây ra. 
Chống lại các yếu tố không có lợi từ bên ngoài như ảnh hưởng từ tia UV, ngăn ngừa lão hóa, cho bạn cho làn da trắng sáng và khoẻ mạnh.
Trên đây là top 10 loại kem trị nám da hiệu quả nhất hiện nay đang được chị em tin dùng với nhiều mức giá khác nhau rẻ có đắt có tùy thuộc vào mức độ nám gia và túi tiền mà bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé .

Được tạo bởi Blogger.