-->

Header Ads

Top 10 Loại Sữa Bột Tốt Nhất Dành Cho Bé 0-6 Tháng Tuổi

Top 10 Loại Sữa Bột Tốt Nhất Dành Cho Bé 0-6 Tháng Tuổi : Blog idayroi.com giới thiệu đến bạn top 10 loại sữa bột dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi tốt nhất hiện nay. Đây là những loại sữa đang được các bà mẹ tin dùng nhất hiện nay đấy nhé ! 


Loại sữa bột nào tốt nhất cho bé từ 0-6 tháng tuổi ? Câu hỏi được nhiều mẹ quang tâm nhất hiện nay khi  mà thị trường sữa nội và ngoại nhập tràn lan trên thị trường hiện nay khiến cho các mẹ khó mà tìm ra một nhãn hiệu tin dùng và đảm bảo cho bé nhà mình. 

Loại sữa bột nào tốt nhất cho bé từ 0-6 tháng tuổi không hẳn là loại sữa mắc tiền hay sữa ngoại nhập mà khi sử dụng nó còn tùy thuộc vào cơ địa của bé có hấp thụ được hay không là điều rất quan trọng mà các mẹ cần chú ý khi mua sữa cho bé. Dưới đây là danh sách 10 loại sữa bột cho bé từ 0-6 tháng tuổi được các mẹ đánh giá là tốt nhất hiện nay các bạn có thể mua hàng tại các siêu thị sữa gần nhà hoặc các trang mua sắm online nhé ! 

10. Sữa XO nhập khẩu từ Hàn quốc tốt cho trẻ từ 0-3 tháng

Tuy có mùi vị không thơm như các loại sữa khác nhưng sữa XO đạt chất lượng sản phẩm lại tốt cho sự vận động và phát triển của bé nên được nhiều bà mẹ tin dùng trong và ngoài nước. Gía mỗi hộp sữa XO là 169.000 đồng, vì là hàng nhập khẩu nên lưu ý đến hạn sử dụng ghi dưới đáy hộp.

Sữa XO nhập khẩu từ Hàn quốc tốt cho trẻ từ 0-3 tháng
Sữa XO của Hàn quốc dành cho trẻ sơ sinh

9. Sữa Dumex Low Birth Weight là loại sữa bột tốt nhất cho bé sinh non hay thiếu tháng

Bé sinh non hay thiếu tháng nên bú sữa mẹ hoàn toàn ngay từ khi mới sinh nhưng cũng cần bổ sung thêm nguồn dưỡng chất thiết yếu từ sữa bột giúp bé đạt được các chỉ số về trí tuệ, kĩ năng, cảm xúc, khả năng vận động và cân nặng phù hợp. Các bà mẹ trẻ sinh con thiếu tháng hay nhẹ cân nên đặt mua sữa Dumex Low Birth Weight trên các trang web mua sắm online bởi việc tìm kiếm ngoài thị trường truyền thống khá vất vả, giá thành 190.000 đồng một hộp 400 gam.
Sữa Dumex Low Birth Weight là loại sữa bột tốt nhất cho bé sinh non hay thiếu tháng
Sữa bột Đan Mạch tốt cho trẻ sinh non hay thiếu tháng

8. Sữa Dielac Alpha 1 phù hợp với trẻ cân nặng lúc sinh trên 2,5 kg

Một trong các loại sữa bột tốt nhất cho bé sản xuất tại Việt nam như Dielac Alpha 1 thích hợp cơ địa yếu kém của bé sơ sinh từ 0-6 tháng. Sữa có vị ngọt nhạt, dễ tiêu hóa, tốt cho thận của bé và tăng cường hấp thu canxi. Sữa cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé phát triển toàn diện khi trẻ bú được 150ml/kg cân nặng/ ngày. Gía sữa Dielac Alpha 183.000 đồng một hộp 900 gam.

Sữa Việt nam dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi
Sữa Việt nam dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi

7. Sữa Nuti IQ step 1 của Trung tâm dinh dưỡng Nutifood Việt nam

Sữa sản xuất tại Việt nam nhưng chất lượng, thành phần dinh dưỡng tương đương sản phẩm ngoại nhập nhưng có giá cả phù thực tế người tiêu dùng Việt nam. Hàm lượng chất đạm cao (whey & casein) tương đương sữa mẹ phù hợp giai đoạn phát triển của bé. Nutri IQ step 1 giá 285.000 một hộp 900 gam phù hợp túi tiền cho các bà mẹ đang trong giai đoạn nuôi con nhỏ.

Sữa Nuti IQ step 1 của Trung tâm dinh dưỡng Nutifood Việt nam
Loại sữa bột tốt nhất cho bé của Trung tâm dinh dưỡng

6. Sữa Dielac Optimum Step 1 của hãng Vinamilk hàng Việt nam 100%

Loại sữa dành cho bé sơ sinh này có hương vị phù hợp đặc tính của người Việt vì hàng Việt nam sản xuất cho người Việt sử dụng. Ngoài ra, sữa bột dành cho bé 0-6 tháng chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển trí não, thể chất của bé như các chất xơ hoàn tan FOS và prebiotic hoàn thiện hệ tiêu hóa, DHA, ARA, taurine và choline tăng cường trí thông minh cùng đôi mắt khỏe đẹp. Gía một hộp 900 gam là 300.000 đồng.

 Sữa Dielac Optimum Step 1 của hãng Vinamilk hàng Việt nam 100%
 Sữa Dielac Optimum Step 1 của hãng Vinamilk hàng Việt nam 100%

5. Sữa Similac Neosure IQ số 1 của Mỹ là loại sữa bột tốt nhất cho bé nhà bạn thông minh, lanh lợi

Trong các loại sữa cho trẻ sơ sinh, sữa Similac Neosure của tập đoàn Abbot Hoa kỳ luôn mang đến cho các bậc làm cha mẹ sự tin tưởng khi cho bé sử dụng. Đặc biệt, sữa Similac Neosure IQ số 1 là một trong các loại sữa tốt nhất cho bé nhẹ cân hay thiếu tháng bởi nguồn dinh dưỡng quý giá tổng hợp trong từng muỗng sữa giúp bé phát triển trí não, tăng sức đề kháng, không táo bón hay đi ngoài khi dùng sữa. Gía thành hoàn toàn hợp lí 405.000 đồng một hộp 900 gam.

Sữa Similac Neosure IQ số 1 của Mỹ là loại sữa bột tốt nhất cho bé nhà bạn thông minh, lanh lợi
Sữa của Mỹ khá phù hợp cho bé từ 0-6 tháng tuổi

4. Sữa Novalac Lait của Pháp- loại sữa bột tốt nhất cho bé nhập ngoại

Công thức đặc biệt trong sữa Novalc Lait gồm 13 loại vitamin và 11 khoáng chất thiết yếu, nhất là hàm lượng chất sắt gấp 25 lần so với sữa bò, vitamin D, canxi dồi dào giúp cho bé phát triển khung xương vững chắc. Sữa bột ngoại nhập  có giá thành hơi cao 490.000 đồng một hộp 800 gam cho bé nền tảng vững chắc khi lớn lên, tăng cường sức đề kháng, ít bệnh tật.

Sữa Novalac Lait của Pháp- loại sữa bột tốt nhất cho bé nhập ngoại
Sữa nhập từ Pháp cho trẻ sơ sinh 0-6 tháng tuổi

3. Sữa Nan Pro 1 của hãng Nestle giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn

Sản phẩm sữa cho bé sơ sinh của hãng Nestle có giá thành phù hợp túi tiền của gia đình có thu nhập trung bình, 195.000 một hộp 400 gam chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cung cấp năng lượng đòi hỏi ngày càng cao và thành phần probiotic cải thiện chức năng tiêu hóa còn non yếu của bé. Sản phẩm hiện bày bán tại các cửa hàng chuyên kinh doanh sữa hay trang shoptretho.com.vn

Sữa Nan Pro 1 của hãng Nestle giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn
Sữa Nan Pro 1 của hãng Nestle giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn

2. Sữa Aptamil-1 Pronutra là loại sữa bột tốt nhất cho bé nhập nguyên thùng từ Anh

Loại sữa ngoại có giá thành phù hợp từ 490.000 đồng một hộp 900 gam, xuất xứ từ Anh, đáp ứng thị hiếu các bà mẹ trẻ mong muốn trẻ hay ăn chóng lớn, hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng, giúp trí não phát triển toàn diện. Đồng thời sữa Aptamil-1 còn có hương vị ngọt mát thích hợp khẩu vị của bé sơ sinh, chống táo bón, đầy bụng thường gặp khi bé dùng sữa bột.

Sữa Aptamil-1 Pronutra là loại sữa bột tốt nhất cho bé nhập nguyên thùng từ Anh
Sữa Aptamil-1 Pronutra là loại sữa bột tốt nhất cho bé nhập nguyên thùng từ Anh

1. Sữa Frisolac Gold 1 của hãng Dutch Lady thích hợp cho hệ tiêu hóa còn non yếu của bé

Bé ở độ tuổi 0-6 tháng chỉ bú sữa mẹ hoàn toàn nhưng lượng sữa mẹ ít hay cạn do nhiều yếu tố khách quan. Cho nên, lựa chọn một loại sữa bột tốt nhất cho bé có mùi nhạt gần như sữa mẹ. Sản phẩm sữa Frisolac Gold là một trong các loại sữa bột tốt nhất cho bé sản xuất trong nước vì chứa công thức tổ hợp sybiotic giúp hỗ trợ tiêu hóa, dưỡng chất choline tốt cho sự phát triển trí não toàn diện, tăng cường khả năng học hỏi của bé sau này. Frisolac Gold có giá từ 425.000 đồng một hộp nặng 900 gam.

Sữa Frisolac Gold 1 của hãng Dutch Lady thích hợp cho hệ tiêu hóa còn non yếu của bé
Sữa Frisolac Gold 1 của hãng Dutch Lady thích hợp cho hệ tiêu hóa còn non yếu của bé

Trên đây là 10 loại sữa bột tốt nhất cho bé từ 0-6 tháng tuổi với nhãn hiệu trong và ngoài nước, thành phần dinh dưỡng giúp cho bé phát triển toàn diện về trí não, thể chất và vận động. Hy vọng các bà mẹ sẽ chọn lựa một loại sữa bột phù hợp thể trạng, khẩu vị và cải thiện tiêu hóa tốt cho bé nhà mình ngày càng khôn lớn và khỏe mạnh nhé.

Các mẹ hãy để lại chia sẻ của mình sau khi cho bé dùng 1 trong 10 loại sữa trên cùng idayroi.com bằng cách comment bên dưới bài viết này nhé ! 

Được tạo bởi Blogger.