-->

Header Ads

Top 10 Người Đẹp (Hotgirl )Chuyển Giới Nổi Tiếng Nhất showbiz Việt

Top 10 Người Đẹp (Hotgirl )Chuyển Giới Nổi Tiếng Nhất showbiz Việt : Blog idayroi.com giới thiệu đến bạn 10 người đẹp chuyển giới nổi đình nổi đám nhất hiện nay của showbiz Việt với những cái tên quen thuộc như Hương Giang, Khanh Chi Lâm, Hy Sa B,... là những người đẹp chuyển giới được chú ý nhất của Vbiz ở thời điểm hiện tại.

Top 10 Người Đẹp (Hotgirl )Chuyển Giới Nổi Tiếng Nhất showbiz Việt 

1. Hy Sa B 
2. Hương Giang Idol 
3. Bảo Ngọc 
4. Lan Phương 
5. Khanh Chi Lâm 
6. Bảo Nhi 
7. Bảo Anh 
8. Gia Kỳ 
9. Linh Anh 
10. Trâm Anh
Trong thời gian vừa qua người hâm mộ làng giải trí Việt liên tiếp đón những thông tin gây shock về những nhân vật sống thật với bản thân như như ca sĩ Lâm Chí Khanh, thí sinh của Vietnam Idol .... đây là những hot girl chuyển giới tiên phong trong việc sống thật với bản thân. 

Hãy cùng idayroi.com điểm qua 10 hot girl chuyển giới đang làm mưa làm gió trong showbiz Việt bạn nhé ! 

10. Hot girl chuyển giới Trâm Anh

Hot girl Trâm Anh cũng từng là cái tên gây sốt cộng đồng mạng. Cô từng tham gia Vietnam Next Top Model, dù chỉ dừng lại ở vòng loại nhưng cái tên Trâm Anh vẫn tạo được ấn tượng với khán giả vì khi ấy cô chưa chuyển giới.


Sau khi phẫu thuật, Trâm Anh có khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, làn da trắng mịn, đôi môi căng mọng. Cô được đặt biệt danh là bản sao của nữ ca sĩ Hương Tràm.

Trâm Anh hoạt động Facebook rầm rộ trở lại sau một thời gian dài "đóng cửa" (thời gian ở tù FB do bạn trai cũ quản lý). 

Cô bắt đầu lại cuộc sống lương thiện bằng hoạt động bán hàng online.Ngày ra tù, Trâm Anh chia sẻ không muốn theo nghiệp showbiz như trước nữa. Cô tỏ ra ăn năn về sai lầm từng gặp phải, hứa sẽ cố gắng để làm một công dân tốt.

9. Hot girl chuyển giới Linh Anh

Linh Anh hiện là hot girl chuyển giới tuổi teen đẹp nhất Hà Nội. Cô từng bị kì thị và phải bươn chải với cuộc sống nhưng hot girl này vẫn nỗ lực vượt qua tất cả. Cô hiện rất được cộng đồng mạng chú ý với vẻ đẹp nữ tính, mong manh nhưng ý chí và nội lực mạnh mẽ. 


Hiện tại, Linh Anh cũng đang là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm nhảy Ruby (nhóm nhảy chuyển giới duy nhất ở Hà Nội trong thời điểm hiện tại).Linh Anh cũng tiết lộ, cô chưa thực hiện phẫu thuật chuyển giới và trong thời gian tới, nếu điều kiện cho phép thì đó là điều chắc chắn sẽ làm.


Tuy còn trẻ tuổi nhưng Linh Anh cũng đã sớm tự lập, thuê nhà ở riêng và trang trải cuộc sống bằng nguồn thu từ các buổi biểu diễn.Những đường nét trên khuôn mặt Linh Anh đủ khiến cho nhiều chị em phải hờn ghen.

8. Hot girl chuyển giới Gia Kỳ

Gia Kỳ có thân hình mảnh mai, vẻ đẹp mong manh, nữ tính đáng yêu. Cô từng đảm nhiệm vị trí Host của cuộc thi dành cho người chuyển giới. Do vậy, cô được xem như một phiên bản khác của người mẫu Xuân Lan.


7.Hot girl chuyển giới Bảo Anh

Trước khi chuyển giới, Bảo Anh từng là một chuyên gia trang điểm có tiếng cho các nghệ sĩ và sở hữu một ảnh viện áo cưới lớn tại Long Xuyên, An Giang.Khuôn mặt V-line rõ nét, đôi mắt to, lông mày nữ tính, sống mũi cao và khuôn miệng xinh khiến Bảo Anh mang đặc điểm sắc nét của một cô gái. 


Trước khi chuyển giới Bảo Anh từng là chuyên gia trang điểm Nguyễn Thành Lộc, anh là một makeup artist nổi tiếng, sở hữu một ảnh viện áo cưới hoành tráng tại Long Xuyên, An Giang. Sau khi chuyển giới, anh quyết định đổi tên là Nguyễn Bảo Anh.


Nhìn lại những hình ảnh trước đây, hot girl Bảo Anh sở hữu vẻ đẹp khá nam tính, sau khi chuyển giới những đường nét này của cô hot girl dần trở nên mềm mại và nữ tính hơn.


6. Hot girl chuyển giới Bảo Nhi

Bảo Nhi nổi tiếng trên cộng đồng mạng bởi ngoại hình sexy, gợi cảm, khuôn mặt hài hoà, nữ tính và cuốn hút. 


Đặc biệt, cô có khả năng biểu cảm tốt, toát ra được thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp. Nếu chỉ nhìn khuôn mặt, không ai nói cô là người mẫu chuyển giới. 

5. Hot girl chuyển giới Khanh Chi Lâm

Khác với nhiều người đẹp khác, Khanh Chi Lâm đã gây dựng được tên tuổi của mình khá vững chắc trong giới showbiz. Cô từng là một nam ca sĩ nổi tiếng ở giai đoạn những năm 1990. Kể từ khi chuyển giới, Khanh Chi Lâm luôn là tâm điểm của báo chí với hàng loạt sự kiện khác nhau. Khanh Chi Lâm cũng được khen ngày một đẹp lên trông thấy và hoàn thiện các đường nét trên khuôn mặt và cơ thể. 


Lâm Chí Khanh từng có thời khá nổi với những ca khúc đậm chất sến như Làm lại từ đầu, Lời cuối cho nhau, Khi người đàn ông khóc... Thời điểm những năm 2001 - 2002, anh lại chuyển hướng sang dòng sôi động, trẻ trung. Sau một thời gian, khi bắt đầu tên tuổi có phần chững lại, Lâm Chí Khanh lái sang hướng hát dân ca, nhạc trữ tình... Năm 2007, anh tổ chức liveshow Trái tim không bình thường tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng - TP.HCM. Không chỉ khiến khán giả choáng váng với những trang phục rườm rà làm từ hạt kim sa, lông chim..., Lâm Chí Khanh còn bị "ném đá" bởi các màn hát nhép khá lộ liễu.


Không lâu sau liveshow này, Lâm Chí Khanh bất ngờ im thin thít và lặn mất tăm. Người hâm mộ không biết thì tưởng nam ca sĩ đã giải nghệ nhưng các đồng nghiệp lại rỉ nhau chuyện Lâm Chí Khanh sang Thái chuyển đổi giới tính. Những nguồn tin thân thiết chia sẻ "cô" chuyển giới không phải để nổi tiếng mà do nhu cầu được sống thật với chính mình.


Hiện tại, Lâm Chí Khanh gần như đã hoàn thiện khâu chuyển đổi vóc dáng từ đàn ông sang phụ nữ. Ca sĩ Khi người đàn ông khóc đang ở Thái Lan hoàn tất khâu thẩm mỹ cuối cùng và sẽ về nước trong khoảng 2 tuần nữa. Tuy nhiên, Khanh Chi Lam - tên mới của Lâm Chí Khanh - vẫn chưa tiến hành làm các thủ tục xin chuyển đổi giới tính tại cơ quan hành chính địa phương. Trước khi những hình ảnh chuyển giới thành công của Lâm Chí Khanh xuất hiện trên mặt báo, "cô" từng tuyên bố chắc như đinh đóng cột rằng: "60% nghệ sĩ trong showbiz Việt đồng tính".


Cùng lúc đó, xuất hiện rất nhiều thông tin trái chiều về tương lai của Lâm Chí Khanh. Ca sĩ Long Nhật khẳng định thường xuyên gặp gỡ với giọng ca Làm lại từ đầu sau khi chuyển giới tiết lộ "cô" sắp tổ chức liveshow riêng thật hoành tráng để đánh dấu một trang mới của cuộc đời. "Ý tưởng ban đầu là trong show đó sẽ mời một số người đẹp chuyển giới của Thái Lan tham gia. Trong nước cũng sẽ mời một số người mẫu chuyển giới, ví dụ như Thanh Xà, Bạch Xà, hai người mẫu chuyển giới không nổi tiếng lắm nhưng rất đẹp, cũng đã có chồng", Long Nhật cho biết thêm.

Theo giọng ca Mấy nhịp cầu tre, Lâm Chí Khanh thậm chí còn lên kế hoạch cho chuyện hôn nhân đại sự. Bởi hiện tại, dù việc thẩm mỹ chuyển giới chưa hoàn thiện nhưng "cô" đang hẹn hò với một người đàn ông sống ở Cần  Thơ. Thậm chí, một nguồn tin khác, Khanh Chi Lam còn muốn tham dự cuộc thi Hoa hậu chuyển giới. Tuy nhiên, mới đây, người quản lý của "cô" đã lên tiếng phủ nhận. Người này cho biết Lâm Chí Khanh muốn nghỉ ngơi để dưỡng sức sau những ca đại phẫu trước khi quyết định có trở lại làng giải trí hay không.

4. Hot girl chuyển giới Hot girl chuyển giới Lan Phương

Lan Phương tên thật là Hồng Phát. Cô sinh năm 1989 và hoạt động người mẫu chuyên nghiệp được hơn 1 năm nay. Lan Phương trở nên nổi tiếng kể từ khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2013 khi tiết lộ sự thật giới tính trong vòng casting bikini cũng như ngoại hình rất giống với ca sĩ Thủy Tiên.


Tuy nhiên, so với Trâm Anh hay Hương Giang, tên tuổi của Lan Phương trầm lắng hơn hẳn. Một phần vì cô tập trung làm nghệ thuật chuyên nghiệp, không sử dụng chiêu trò cũng như không trưng bày đời sống cá nhân trên các trang mạng xã hội. Chính vì thế, Lan Phương được giới chuyên môn nhìn nhận và đánh giá cao.


Lan Phương thực hiện ca phẫu thuật chuyển giới đầu tiên vào năm 17 tuổi. Ở tuổi 23, cô thực hiện ca phẫu thuật phần dưới, hoàn thiện việc chuyển đổi ngoại hình từ nam sang nữ. Những bộ phận khác như gương mặt, cánh tay, đôi chân, Lan Phương khẳng định cô không hề đụng dao kéo vào.


Lan Phương sở hữu khuôn mặt 'chuẩn mẫu', V-line nhưng khá góc cảnh, mắt một mí và đôi môi nhỏ nhắn. Đặc biệt, cô có thân hình vô cùng gợi cảm và vẻ uyển chuyển không phải cô gái nào cũng có được.Lan Phương hiện đang là người mẫu của công ty người mẫu PL. Cô càng ngày càng xinh đẹp, lộng lẫy và đầy quyến rũ.



3. Hot girl chuyển giới Bảo Ngọc

Bảo Ngọc tên thật là Phan Hữu Lộc. Năm 2010, Bảo Ngọc tham gia Miss Angel và giành giải nhất của cuộc thi này. Từ ngày bé, Bảo Ngọc thường đòi mẹ mua cho búp bê, đồ chơi con gái, càng lớn, xu hướng nữ tính càng mạnh nên Ngọc thường bị trêu chọc, kỳ thị, đến mức phải nghỉ học.


Ấp ủ trở thành một người phụ nữ thực sự, Bảo Ngọc đã đi làm nhiều nghề, từ bán vé số, làm móng... để gom tiền sang Thái Lan phẫu thuật. Và giờ đây, Bảo Ngọc khá mãn nguyện với cuộc sống của mình.

Bảo Ngọc được biết đến từ khi tham gia chương trình MasterChef. Trước đó, cô cũng là gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Cô có khuôn mặt và vẻ dịu dàng, nữ tính, giỏi nấu ăn nên được nhiều người yêu mến. 

Đặc biệt, khuôn mặt của Bảo Ngọc khá giống nữ ca sĩ Thuỷ Tiên nên dễ bị nhận nhầm. Cô ghi điểm bởi khuôn mặt V-line, mũi cao và đặc biệt là nụ cười tươi.

2. Hot girl chuyển giới Hương Giang Idol

Có lẽ giới trẻ Việt không còn ai xa lạ với cái tên Hương Giang Idol. Được biết đến trong cuộc thi Vietnam Idol năm 2010. Biệt danh của cô cũng bắt nguồn từ đây. Bằng sự khác biệt và nỗ lực bản thân, Hương Giang đã xuất sắc lọt vào top 3 và ghi dấu ấn đậm trong lòng khán giả.


Khi mới xuất hiện trong vòng loại của Vietnam Idol 2012, Hương Giang gây chú ý bởi thân hình gợi cảm và sự nóng bỏng, quyến rũ từ cách hát tới trang phục. Tuy nhiên, mãi tới khi giám khảo Dũng "khùng" thẳng thắn hỏi "cô", khán giả xem chương trình mới ngỡ ngàng phát hiện ra. Về phần mình, Hương Giang cũng từng có ý định công khai sự thật về cuộc đời mình chứ không hề muốn giấu diếm người hâm mộ: "Tôi luôn luôn có ý định sẽ công khai câu chuyện này. Bởi lẽ khi hình ảnh của bạn xuất hiện trước công chúng thì dù những việc như đã từng học ở đâu, từng làm nghề gì… cũng khó có thể nói sai được chứ không nói đến một việc lớn như của tôi. Tôi chỉ đang nghĩ cách nói sao cho mọi việc tốt đẹp và nhẹ nhàng nhất".


Tương tự như Lâm Chí Khanh, Hương  Giang cũng chưa tiến hành làm thủ tục chuyển đổi giới tính. Thế nên thật đáng tiếc bởi "cô" vẫn chỉ là người đàn ông mang thân xác đàn bà! Tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, Hương Giang phải trải qua hai năm với nhiều cuộc đại phẫu mới có được thân hình và gương mặt như hiện tại. "Cô" chia sẻ đó là hai năm dài nhất trong cuộc đời bởi cô trưởng thành cả về cái nhìn cuộc sống lẫn giọng hát - định hướng của Hương Giang trong thời gian tới: "Sau 2 năm với rất nhiều biến cố và thay đổi lớn trong cuộc sống cũng như việc trau dồi thêm về giọng hát thì năm nay tôi trở lại với chương trình Vietnam Idol với một tinh thần tốt hơn, tự tin hơn để thể hiện khả năng ca hát và tình yêu âm nhạc của bản thân tôi".


Cuộc thi Vietnam Idol và tuyên bố chuyển đổi giới tính có thể là bước đệm đưa Hương Giang tới gần với giấc mơ ca sĩ hơn. Thế nhưng, công khai cuộc đời cũng là lúc cuộc sống của "cô" có nhiều thay đổi: "Tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo chí. Mọi người ở bên ngoài đều biết và nhận ra tôi, nên cũng chẳng còn bí mật nào để mà cất giấu nữa. Tôi rất thoải mái, mọi mối quan hệ cũng rõ ràng hơn".


Tuy nhiên, điều đó chẳng đồng nghĩa với việc mọi người đều ủng hộ hoặc yêu mến Hương Giang: "Cũng có đôi chút phiền toái vì có những ý kiến trái chiều, không thích và không ủng hộ quyết định của tôi. Nhưng tôi biết mình không làm gì sai nên những cái gì đáng thì tôi sẽ tiếp nhận. Còn những ý kiến, suy nghĩ một chiều, áp đặt cho người khác thì tôi sẽ bỏ ra ngoài, không buồn quá nhiều về những chuyện đó".


Bên cạnh đó, Hương Giang cũng ý thức được rằng giọng hát không phải thế mạnh của mình nên thời gian gần đây, cô đầu tư khá nhiều cho phần trình diễn vũ đạo cũng như cách chia sẻ xúc cảm và ngoại hình để ghi điểm trong mắt khán giả: "Cảm xúc thì không phải chỉ những ai giọng tốt mới có thể truyền tải được, nên hiện tại tôi đang rất cố gắng tập luyện để truyền tải tâm tư tình cảm của tôi vào mỗi bài hát tôi thể hiện". Cứ tiếp tục hướng đi này, chắc chắn trong tương lai không xa, Hương Giang - Nguyễn Ngọc Hiếu sẽ có một chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc thị trường.


Cô tâm sự về quá trình đấu tranh để chuyển giới của mình: “Tôi biết mình hồi ấy trông kỳ cục lắm, người ta nhận ra ngay là con trai giả gái. Ba mẹ tôi cũng rất khó chịu vì thấy con ăn mặc kỳ dị. Tôi nhủ thầm, phải chịu đựng, quyết tâm, phải chấp nhận bị dè bỉu trước rồi mới đến quả ngọt.

Dần dần, người ta nhìn vào và ngờ ngợ, không biết là trai hay gái, cho đến khi tôi chịu khó chăm chút hơn, ít ai biết tôi từng là con trai nữa. Dù vậy, tôi vẫn cần đi giải phẫu để được sinh ra lần nữa, để trở về đúng với giới tính của mình”.Sau quá trình giải phẫu, Hương Giang đã trở thành một trong những người chuyển giới đẹp nhất Việt Nam.

1. Hot girl chuyển giới Hy Sa B

Hy Sa B là Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam sau khi tham gia cuộc thi  Miss Beauty dành cho những người đẹp chuyển giới diễn ra vào cuối năm 2015 vừa qua. Cô cũng là đại diện cộng đồng chuyển giới Việt Nam đi thi cuộc thi Hoa hậu chuyển giới được tổ chức tại Thái Lan vào năm 2016.



Ngoài tài năng nổi bật và sự xuất sắc trong vòng thi ứng xử mà cô thể hiện trong cuộc thi, Hy Sa B có gương mặt xinh, nụ cười má lúm, đường nét cực kỳ nữ tính. 

Trên đây là danh sách 10 Người Đẹp (Hotgirl )Chuyển Giới Nổi Tiếng Nhất showbiz Việt  mà idayroi.com cập nhật được ngoài ra hiện nay cũng có khá nhiều hotgirl chuyển giới xinh đẹp tại Việt Nam mọi người tham khảo và chia sẻ cảm nhận của mình bằng cách comment dướ bài viết này nhé 


Được tạo bởi Blogger.