-->

Header Ads

Bitkingdom là gì? Những điều cần biết khi tham gia Bitkingdom

BitKingdom là gì? Bitkingdom là một kiểu ngân hàng cộng đồng, sử dụng hệ thống bitcoin mua Aur để giao dịch trong cộng đồng.Bitkingdom có mặt tại Malaysia và đến Việt Nam vào 11/2015


Xu hướng sử dụng đồng tiền ảo ngày càng bùng nổ, đặc biệt hơn Ngân hàng Nhà Nước đã có văn bản khẳng định không thừa nhận bitcoin là phương tiện thanh toán và cảnh báo các nhà đầu tư sẽ không được pháp luật bảo vệ nếu giao dịch bitcoin. Nhưng tổ chức BITKINGDOM đang “rầm rộ” lôi kéo nhiều thành viên tham gia theo hình thức đa cấp mà không có bất cứ quy chế, quy định nào để bảo vệ quyền lợi của thành viên.vậy Bitkingdom là gì? Những điều cần biết khi tham gia Bitkingdom các bạn hãy tham khảo nhé ! 

1. Bitkingdom là gì ?
BitKingdom là một kiểu ngân hàng cộng đồng, sử dụng hệ thống bitcoin mua Aur để giao dịch trong cộng đồng.Bitkingdom có mặt tại Malaysia và đến Việt Nam vào 11/2015 - Mới ra đời chỉ có 5 quốc gia tham gia nhưng chưa đầy 1 năm đã có hơn 40 quốc gia tham gia.
2. BitKingdom hoạt động như thế nào?

Bitkingdom hoạt động dựa trên mô hình cho - nhận. Mô hình cho nhận là gì ? Mô hình cho nhận là sự luân chuyển dòng tiền từ người này sang người kia. Tạo nên một cộng đồng giúp đỡ lẫn nhau, người A giúp cho người B, người B giúp cho người C và người C lại giúp cho người A và cứ thế xoay vòng và tạo 1 vòng tròn khép kín.
Ví dụ : Bạn không có tiền và không có cái gì gọi là đảm bảo hay tài sản gì thì khi bạn lên ngân hàng vay thì rất khó khăn. Chính vì vậy Bitkingdom ra đời để giúp cho dòng tiền luân chuyển từ người này sang người khác mà người cho đi chấp nhận cho đi và khi nhận về thì được lãi suất cao hơn ngân hàng và người được nhận giúp đỡ thì không cần phải cần có 1 tài sản to lớn gì đó mới vay được tiền.

BitKingdom là một cộng đồng được tạo ra để được hỗ trợ tài chính có sử dụng đồng tiền Aur để cộng đồng sử dụng giúp đỡ lẫn nhau ! ( Aur còn gọi là Aurius và có thể chuyển đổi qua Bitcoin để thanh khoản trên sàn)


Để tham gia cộng đồng Bitkingdom này thì cần phải có Aurius để tham gia vì cộng đồng này có hơn 80 quốc gia trên thế giới mà nếu như chơi tiền việt thì không thể chuyển sang nước ngoài. Chính vì vậy Bitkingdom chọn 1 đồng tiền chung để có thể chuyển đổi từ Aur qua Bitcoin và từ Bitcoin qua Aur mà tất các các nước chấp nhận đó là đồng tiền điện tử Bitcoin. 

3. Đồng tiền điện tử Bitcoin là gì ? Lí do vì sao phải sử dụng đồng tiền Bitcoin? Và Bitcoin là gì và vì sao sở hữu nhiều Bitcoin có thể kiếm được nhiều tiền? 

Bitcoin là tiền điện tử được thế giới thấp nhận và lúc mới ra đời chỉ có 0,1 USD nhưng do nhu cầu giao thường ngày càng phát triển nó tăng lên hơn 1.200 usd vào cuối năm 2014. Sau đó bị hacker tân công và sập sàn bên Nhật nên giảm xuống còn 200usd. Đặc biệt sau 20/10/2015 được liên minh 28 nước Châu Âu chấp nhận và được xem như là 1 tiền tệ và miễn thuế với đồng bitcoin và sau sự kiện này đồng Bitcoin gây xôn xao dư luận và đẩy giá từ 200 usd lên 400 usd vào cuối năm 2015 và nhu cầu tăng cao nên tiếp tục tăng lên hơn 600 usd tại thời điểm hiện tại. Và có nhiều chuyên gia kinh tế thế giới dự đoán nó còn tăng lên hơn 1.000 usd vào cuối năm nay. 

4. Qui trình tham gia Bitkingdom như thế nào?

Cụ thể về quy trình PH trong Bitkingdom:

*BITKINGDOM ĐẲNG CẤP *

*Lựa chọn 1*
Profit 1% một ngày và kéo dài trong 300 ngày, nhưng nếu bạn kết thúc lệnh PH từ 31 - 100 days, vốn của bạn sẽ được trả về sau khi khấu trừ đi lợi nhuận. Điều này có nghĩa là lợi nhuận nhận 0% và chỉ nhận được 100% vốn. Sau 100 ngày, bạn có thể End PH để PH lệnh mới và sẽ không nhận được gốc ( đã nhận lợi nhuận > 100% ). Còn nếu bạn đi hết 300 ngày thì bạn nhận được sự giúp đỡ cộng đồng là 30% mỗi tháng gồm cả vốn 10% và phần dư ra là 20%. Đến tháng thứ 10 là bạn nhận 30% cuối cùng và tự động end PH không còn vốn vì bạn đã nhận mỗi tháng 10% vốn về rồi. Để chơi chu kì tiếp thì bạn tạo 1 lệnh PH mới. 
*Lựa chọn 2*
Profit 0.5% một ngày nhưng chỉ nhận tối đa trong 30 ngày ( dành cho những ai chưa hiểu hết giá trị về BitKingdom ). Lệnh PH sẽ được tự kết thúc cùng với 15% lợi nhuận và 100% vốn trả về. Tuy nhiên, tài khoản của bạn sẽ phải đợi để được PH tiếp trong 30 ngày sau đó. Nhưng thành viên có thể đưa ra quyết định chọn lựa chọn 1 nhận 1%/ngày trước ngày thứ 30 ( có thể là vào ngày 29 ).
3. Việc thực hiện lệnh PH là 100% Aur.
Ví dụ: 
- Giá cho 1 đồng Aureus cho 5.000 BKC đầu tiên là 50USD / 1 AUR. 
- Nhưng nếu tiếp tục 5.000 BKC tiếp theo được đổi ra thì giá 1 Aureus lúc này là 100USD / 1 AUR. 
Và giá của đồng Aureus sẽ tiếp tục tăng cho đến khi Aur được lên sàn ( dự đoán khoản 6 tháng sau lên sàn với giá là 400$ = 1 Aur).

Biểu đồ phí khi PH và GH Aur tại Bitkingdom như sau :
     1 Bitcoin - 10 Bitcoin : 1 token  
10,1 Bitcoin - 20 Bitcoin : 2 token  
20,1 Bitcoin - 30Bitcoin :  3 token 
30,1 Bitcoin - 40 Bitcoin : 4 token 
Tối đa 1 tài khoản chỉ chơi được 40 Aur
Ví dụ : Bạn giúp đỡ cộng đồng 10 Aur thì sau 301 ngày bạn được cộng đồng giúp đỡ lại là 30 Aur ( kể cả vốn và lãi tức là 10 Aur là vốn ban đầu, 20 Aur là lãi sau 300 ngày).

Ví dụ thời điểm bạn mua Aur giá chỉ 50$ - 60% nhưng sau 90 ngày - 180 ngày giá Aur lên 100$ - 400$ thì bạn được 2 khoản lợi nhuận là lợi nhuận do chênh lệch giá và lợi nhuận 1%/ngày trong Bitkingdom 
5. Vốn ban đầu : Bạn có thể bắt đầu từ 1 Aur ( Hiện tại 1 Aur =  0,08333 BTC)

Gia hiện tại khoản hơn 14 triệu =  1 BTC

6. Quyền lợi tại Bitkingdom:
- Lãi suất 20%/tháng - Chu kì là 301 ngày 
- Được rút lãi mỗi tháng. 
7. Tính thanh khoản của Bitkingdom:
- Chỉ sau 30 ngày là có thể nhận được lãi. 
- Thanh khoản có nhiều cách :
+ Lấy lãi và cho đi lại để giúp đỡ cộng đồng  
+ Lấy cả vốn và lãi rồi nghỉ 
+ Lấy lời cho đi tiếp và vốn cất 
+ Cho đi cả vốn và lời. 
Tùy theo nhu cầu và khả năng của bạn nhé.

8. Rủi ro ở Bitkingdom là gì?
Nguyên tắc hoạt động của mô hình cho nhận là lấy người sau giúp cho người vào trước và người vào trước sẽ quay lại giúp cho ngươi vào sau sau khi đã nhận đươc sự giúp đỡ của cộng đồng.  
Chính vì vậy nếu phòng cho (PH) nhỏ hơn phòng nhận (GH) thì sân chơi này sập.

Hiện tại Bitkingdom có mặt trên 40 quốc gia và có lượng thành viên ở phòng cho rất là vững chắc nên rủi ro thấp.  
Đặc biệt tại Bitkingdom đã giải quyết được vấn đề là tầng đáy của mô hình cho - nhận đó là Bitkingdom tạo ra đồng tiền điện tử Aur và nếu trường hợp không có người mới tham gia thì Bitkingdom vẫn tồn tại. Chính chính sách này giúp cho Bitkingdom trường tồn.
Bạn có chấp nhận được rủi ro không? có gan không ? Nếu có thì mới tiếp tục tìm hiểu và tham gia còn nếu yếu tim thì không cần phải chơi nhé các bạn. 

9. Lợi nhuận ở đâu mà có 1%/ngày ?
Dòng tiền không tự sinh sôi, phát triển mà chỉ chuyển từ người nay sang người khác.  
Vậy tại bitkingdom cũng vậy, theo thuật toán Bitkingdom tao ra là lấy 3 người ở phòng cho giúp đỡ cho 1 ngươi ở phòng nhận và đây la lí do người ở phòng nhận nhận nhiều và với con số là 30%/tháng. Chính vì vậy Bitkingdom luôn luôn làm cho phòng cho vững chắc và đầy.
11/ Chiến lược PH – GH
PH với số vốn trong khả năng tài chính và nhanh chóng thu hồi vốn 
Thu hồi vốn Sau 4 tháng PH ( 30% / Tháng cả vốn và lời )

Được tạo bởi Blogger.