-->

Header Ads

Top 10 Website Mua Sắm Trực Tuyến Uy Tín Tốt Nhất Việt Nam

Top 10 Website Mua Sắm Trực Tuyến Uy Tín Tốt Nhất Việt Nam : Blog idayroi.com giới thiệu đến các bạn  Top 10 website được đánh giá là sôi động nhất thị trường mua bán trực tuyến tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, bao gồm các website là Diễn đàn mua bán, Rạo vặt, Groupon, Sàn giao dịch TMĐT v.v.

Top 10 Website Mua Sắm Trực Tuyến Uy Tín Tốt Nhất Việt Nam 

Trong những năm trở lại đây Thương Mại điện tử Việt Nam bùng nổ một cách mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế nhiều website mua bán trực tuyến ra đời nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của mọi người .Hầu hết các mặt hàng sản phẩm từ đơn giản đến cao cấp điều có mặt trên các sàn thương mại điện tử này người dùng chỉ cần ngồi ở nhà click chuột vài cái là đã có thể mua được hàng. Hãy cùng blog idayroi.com điểm qua Top 10 Website Mua Sắm Trực Tuyến Uy Tín Tốt Nhất Việt Nam bạn nhé 

Ưu điểm của mua sắm online:
Mua sắm giá rẻ hơn tại của hàng với nhiều coupon mua sắm 
Nhiều chương trình giảm giá hơn, cập nhật nhanh và liên tục 
Mua bằng thẻ tín dụng Visa được ưu đãi giảm giá và trả góp 0% 
Mua online tiết kiệm thời gian và tha hồ lựa chọn sản phẩm tốt
10. Yes24 – mua sắm sản phẩm Hàn Quốc

Yes24 Vietnam là trang web bán hàng chuyên về thời trang, làm đẹp và hàng công nghệ. Dựa trên kinh nghiệm kinh doanh 10 năm đầu tư vào Việt Nam của công ty Hansae và được Tổng công ty Hansae Yes24 xuất vốn, đã lấy được giấy phép kinh doanh lưu thông hàng qua mạng 100% vốn nước ngoài đầu tiên ở Việt Nam vào tháng 12/2009. Đồng thời, với kinh nghiệm và trình độ kỹ thuật từ Tổng công ty Hansae Yes24 ở Hàn Quốc, trang web Yes24.vn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của thị trường Việt Nam.


Yes24.vn là trang web hướng vào khách hàng chủ yếu là giới trẻ yêu thích mua sắm. Tại đây khách hàng có thể an tâm mua sắm nhiều loại mặt hàng, nhiều nhãn hàng đa dạng phong phú. Đặc biệt, hàng thời trang mỹ phẩm Hàn Quốc cũng là một trong những điểm mạnh thu hút nhiều khách hàng thường xuyên đến với trang web.

Chất lượng phục vụ tốt, uy tín, và hàng hóa đa dạng, Yes24 càng làm hài lòng khách hàng hơn nữa qua việc tổ chức các đợt sales off, cộng điểm mua hàng và tặng quà lưu niệm…

Yes24 cung cấp đầy đủ các danh mục sản phẩm về thời trang, làm đẹp, điện thoại, đồng hồ, đồ cho mẹ và bé… Các sản phẩm đều có nhãn mác, xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý và có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng (sale off 50%, 60% hoặc có thể lên đến 72% )

9. Nguyễn Kim – siêu thị điện máy lớn nhất

Nguyên Kim là nhà bán lẻ sản phẩm điện tử, điện máy, thiết bị số hàng đầu Việt Nam hiện nay, nằm trong top 500 nhà bán lẻ lớn nhất Châu Á và nhiều giải thưởng cao quý tại Việt Nam cấp và chứng nhận. Với vô số doanh hiệu đạt được chứng tỏ chất lượng và dịch vụ tại đây là không phải bàn cải nữa rồi. Giờ bạn còn chờ gì nữa mà không mua sắm trực tuyến tại đây chứ. Quá nhiều sản phẩm hot, nhiều chương trình giảm giá thường xuyên đặt biệt là các ngày lễ tết bạn nên chú ý để mua hàng giảm giá tại đây.


Website: http://www.nguyenkim.com/

8. Ebay – mua hàng trên Ebay tại Việt Nam

Website ebay.vn cung cấp dịch vụ cầu nối giúp người mua có thể mua hàng ở tất cả các website bán hàng online trên khắp thế giới từ website ở Mỹ, Anh, Đức cho đến các website ở Nhật, Hàn Quốc…


Người mua có trách nhiệm thanh toán toàn bộ tiền hàng, thuế và phí vận chuyển để nhận được hàng.ebay.vn có trách nhiệm thúc đẩy toàn bộ quá trình mua bán, đảm bảo hàng tới tay người mua.

7. Lazada – trang mua sắm đa ngành hàng

Lazada là website mua sắm trực tuyến nhiều người sử dụng nhất hiện nay tại Việt Nam. Tuy nhiên công ty Lazada không phải của Việt Nam mà là của công ty Singapore có chi nhánh tại Việt Nam mà thôi. Lazada là công ty bán hàng online lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á này với nhiều chi nhánh tại các nước lớn khu vực như Indonesia, Thailand, Philippines, Malaysia, Singapore. Nhưng mà công ty này không cung cấp tất cả hàng hóa dịch vụ mà chủ yếu là tạo ra sàn giao dịch online cho các cửa hàng đăng ký bán hàng trên website, công ty sẽ đảm bảo về giao dịch trực tuyến và quản lý cửa hàng, khách hàng.


Website: http://www.lazada.vn

6. Zanado – thời trang trong nước chất lượng

Top 100 sản phẩm mua nhiều mỗi tuần luôn giảm giá tới 40%
Zanado là web mua sắm online chuyên về thời trang nam, nữ và trẻ em số một hiện nay. Nếu bạn mua hàng thời trang thì đây là điểm đến hấp dẫn cho bạn. Với khá nhiều thời trang mới theo xu hướng hiện đại luôn được cập nhật tại đây. Đặt biệt có chương trình hotdeal giảm giá cho bạn cơ hội mua hàng giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo.


Website: http://zanado.vn

5. Zalora – thời trang quốc tế giá tốt

Zalora là trang mua sắm thời trang quốc tế được đầu tư vào thị trường Việt Nam khá mạnh trong thời gian gân đây. Với uy tín và nguồn vốn đầu tư khá mạnh. Zalora dễ dàng chiếm lĩnh thị trường thời trang online tại Việt Nam.


Zalora sở hữu hệ thống mua hàng trực tuyến nhanh gọn, dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Đến với Zalora bạn có thể mua tất cả những gì mà bạn cần.

Website: http://www.zalora.vn/

4. Sendo – mua sắm uy tín

Sendo.vn (Sen Đỏ) là chợ trực tuyến của Tập đoàn FPT kết nối người mua và người bán trên toàn quốc. Xuất thân là một dự án Thương mại Điện tử do Công ty CP Dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) phát triển, Sendo.vn ra mắt người tiêu dùng vào tháng 9/2012. Ngày 13/5/2014, Công ty CP Công nghệ Sen Đỏ được thành lập, trực thuộc Tập đoàn FPT, là đơn vị chủ quản Sendo.vn.


3. JUNO – top thương hiệu giày dép, túi xách nữ

Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn…


Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới…

Website: http://juno.vn/

2. Tiki – mua sắm toàn quốc được tin dùng

Tiki.vn – Siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam sở hữu hơn 800.000 khách hàng và cung cấp đến 120.000 sản phẩm thuộc 10 ngành hàng khác nhau như Sách, Làm đẹp – Sức khoẻ, Nhà cửa – Đời sống, Điện thoại – Máy tính bảng, Thiết bị số – Phụ kiện số, Điện gia dụng, Thiết bị văn phòng phẩm, Mẹ và Bé, Đồ chơi – Đồ lưu niệm, Thể thao – Dã ngoại với mức doanh số tăng trưởng gấp ba lần mỗi năm. Tiki.vn đã được trao tặng danh hiệu “website TMĐT được yêu thích năm 2014” do người tiêu dùng bình chọn sau 5 năm nỗ lực hoạt động trong lĩnh vực. Mạng lưới giao hàng của TiKi phục vụ trên toàn quốc, miễn phí cho mọi đơn hàng từ 250.000đ, riêng tại TPHCM và Hà Nội chỉ từ 150.000đ. Dịch vụ vận chuyển 24h giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến một cách tiện lợi vừa tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn bảo đảm được các quyền lợi về bảo hành hay đổi/trả dễ dàng trong vòng 30 ngày.


Website: http://tiki.vn

1. Adayroi – mua sắm đảm bảo chất lượng

Adayroi.com là trang thương mại điện tử – 1 thành viên thuộc Tập Đoàn VinGroup – được ra mắt với mục tiêu trở thành hệ thống bán lẻ số một, vươn lên dẫn đầu trong số các website thương mại điện tử trong nước và tiến đến vươn ra thị trường thế giới.


Với châm ngôn “Tốc độ, Niềm Tin và Tất Cả”, khách hàng và doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm mua sắm và hợp tác cùng Adayroi.com bởi các yếu tố:
Số lượng sản phẩm, dịch vụ phong phú và đa dạng chủng loại như Thực phẩm, Nhu yếu phẩm, Thời trang, Du lịch, Ẩm thực, Điện tử, Ô tô xe máy, v.v. 
Giao diện phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, bao gồm cả những tầng lớp bình dân và ít quan tâm đến công nghệ nhất. 
Thanh toán an toàn, bảo mật, đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế. 
Dịch vụ giao hàng riêng siêu tốc. 
Đội ngũ hỗ trợ 24/7 tận tâm và chuyên nghiệp. 
Cơ hội mở rộng thị trường hiệu quả cho các nhà bán lẻ và nhà sản xuất nội địa. 
Phần mềm quản lý bán hàng tối ưu, chính xác và thân thiện người dùng.
Webiste: http://adayroi.vn

Một số Website Mua Sắm Trực Tuyến Uy Tín khác 

MyMall – trang mua sắm mới nổi

Công ty TNHH Thương Mại Điện tử ra đời là thành viên tập đoàn ITL CORPORATION. Thành lập từ tháng 1/2015, website thương mại điện tử MyMall.vn với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời đến người tiêu dùng. Đồng thời, là cầu nối tạo ra cơ hội cho các nhà kinh doanh bán lẻ và các nhà sản xuất mở rộng thị trường. Chỉ hơn 10 tháng trên đà phát triển, Mymall.vn luôn nỗ lực không ngừng và dần khẳng định vị thế trên thị trường Thương mại điện tử nước nhà. Đến nay, Mymall.vn mở rộng cung cấp các sản phẩm thuộc 9 ngành hàng tiêu biểu với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn, mang lại lợi ích đến người tiêu dùng như: Điện tử, Mẹ và Bé, Mỹ phẩm, Sức khỏe, Gia dụng, Thời trang… Không xa trong tương lai, Mymall.vn hẳn sẽ có bước bức phá đến người tiêu dùng và thị phần Thương mại điện tử Việt Nam.


Mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ tại Mymall.vn, Qúy khách hàng sẽ không khỏi bất ngờ với những tiện ích như:
– Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trong quá trình mua hàng 
– Mua sắm thỏa thích các sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh nhất thị trường. 
– Dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp và tốc hành. Giao hàng miễn phí (đối với đơn hàng từ 150.000đ nội thành Tp.HCM và từ 300.000đ đối với đơn hàng ngoại thành). 
– Thanh toán, bảo mật thông tin chuyên nghiệp
Cdiscount – chuyên gia giảm giá sốc

Hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, Cdiscount.vn được đầu tư phát triển bởi Central Group Thái Lan với mục tiêu mang đến cho khách hàng dịch vụ mua hàng trực tuyến tốt nhất. Điều này được chúng tôi cam kết thực hiện tại một thị trường năng động và đang phát triển bùng nổ như Việt Nam.

Viễn Thông A – siêu thị điện thoại uy tín

Được thành lập vào tháng 11 năm 1997, công ty Viễn Thông A đã khẳng định được thương hiệu của mình, và trở thành “Sự lựa chọn tốt nhất của bạn”, với 100 trung tâm bảo hành, gần 200 cửa hàng tại hệ thống siêu thị BigC, CoopMart và Trung Tâm Smartphone – Tablet – Laptop trên toàn quốc.

Website: http://vienthonga.vn

Siêu Thị HC – điện máy lớn tại Hà Nội

Hệ thống Siêu thị Điện máy HC Là một trong những hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời tại Hà Nội vào năm 2006, chuyên kinh doanh các mặt hàng Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Công nghệ Thông tin, Điện thoại & Thiết bị Giải trí số. Đến hết năm 2014, hệ thống HC có 14 chi nhánh, trong đó tại Hà Nội có 06 chi nhánh, tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Nghệ An mỗi tỉnh thành 1 chi nhánh.

Website: http://hc.com.vn/


Được tạo bởi Blogger.