-->

Header Ads

Top 10 điểm xem bắn pháo hoa tết [Dương Lịch] [Âm Lịch] tại TPHCM

Top 10 địa điểm xem bắn pháo hoa tại TPHCM có tầm nhìn đẹp nhất : Hàng năm để chao mừng năm mới nhà nước ta thường hay tổ chức bắn pháo hoa tại các địa điểm trung tâm thành phố do đó lượng người đến những vị trí này là cực kỳ lớn gây ra tình trạng un tắc giao thông hàng giờ liền trong các dịp bắn pháo hoa chào mừng năm mới dương lịch và âm lịch .


Trong năm nay niếu bạn muốn đi xem bắn pháo hoa chào mừng năm mới idayroi.com khuyên bạn nên tìm cho mình một vị trí để tận hưởng được Sài Gòn tuyệt vời ở nhiều góc độ khác nhau trong khoảnh khắc năm mới cận kề.Dưới đây là danh sách Top 10 địa điểm xem bắn pháo hoa tại TPHCM có tầm nhìn đẹp sẽ khiến bạn không khỏi rời mắt.
10. Công viên Văn hóa Đầm Sen – Quận 11: địa điểm xem bắn pháo hoa tầm thấp

Pháo hoa tầm thấp sẽ được bắn tại công viên Đầm Sen (quận 11). Kinh phí tại điểm bắn pháo hoa tầm thấp ở công viên Văn hóa Đầm Sen khoảng 500 triệu đồng. Số tiền này do 1 công ty tài trợ.


9. Khu vực ven sông Sài Gòn (giữa bến Vân Đồn và bến tàu cánh ngầm)

Tại khu vực ven sông Sài Gòn, giữa bến Vân Đồn và bến tàu cánh ngầm bạn dễ dàng thưởng thức khung cảnh huyền ảo trên bầu trời ở hầm Thủ Thiêm. Bên cạnh đó gió thổi vào từ sông Sài Gòn cũng sẽ làm vơi bớt phần nào không khí ngột ngạt, đông đúc của ngày lễ.


8. Công viên Bạch Đằng – Quận 1

Bạn có thể ngắm pháo hoa ở những khu vực dọc bến Bạch Đằng, đầu hầm Thủ Thiêm hướng quận 2. Nhưng nếu chọn những khu vực này, bạn phải có mặt từ rất sớm để giữ chỗ và thường phải đợi lưu lượng người giao thông giảm bớt mới có thể ra về được.


7. Vinhomes Central Park – Quận Bình Thạnh

Tọa lạc tại khu Tân Cảng, một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, kết nối linh hoạt với các khu vực quan trọng trong thành phố với hệ thống giao thông thuận lợi bằng cả đường bộ, đường thủy và hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên.


Lấy cảm hứng từ công viên Central Park, thành phố New York nổi tiếng thế giới. Sở hữu mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn. Đây là một trong những địa điểm xem bắn pháo hoa hấp dẫn tại TPHCM. Không chỉ thế, bạn còn được tận hưởng không khí trong lành từ thiên nhiên tươi đẹp, không gian sống bao phủ trong sắc màu mượt mà của cỏ cây trải dài vô tận.

6. Cầu Phú Mỹ – Quận 7

Cây cầu văng dây đầu tiên của Sài Gòn nối quận 7 với quận 2 cũng là một địa điểm vui chơi hot, một lựa chọn thú vị không kém để ngắm pháo hoa. Lưu ý chỉ nên di chuyển đến cầu khi nhóm đông người.


Sau khi đưa vào lưu thông từ tháng 10/2011, với góc nhìn rộng, độ cao nhất định, cầu Phú Mỹ nối quận 7 với quận 2 nhanh chóng trở thành cây cầu có view đẹp nhất. Tuy nhiên, không gian xung quanh khá rộng, dốc cầu cao đã tạo nên những cơn gió mạnh khiến việc lưu thông qua cầu gây khó khăn không ít với những bạn nữ hay những ai có tay lái yếu.

5. Cầu Thủ Thiêm – Quận 2

Cầu Thủ Thiêm nối liền hai bờ sông Sài Gòn thuộc Quận 2 và Quận Bình Thạnh của TP HCM, nên có góc nhìn cực thoáng đãng. Với tầm nhìn cao và rộng, bao quát toàn cảnh sông Sài Gòn, khúc gần cửa ngõ, nên bạn có thể ngắm pháo hoa rất rõ dù đứng ở vị trí xa.


Cầu Thủ Thiêm cũng là địa điểm xem bắn pháo hoa quen thuộc của người dân Sài Gòn vào những dịp lễ tết. Chiều ngang 47m với 4 làn xe lưu thông , hành lang khá rộng và hệ thống đèn thắp sáng được bố trí dày đặc, rất thuận lợi để đi bộ hoặc tạm dừng xe máy trong thời gian ngắn để ngắm pháo hoa.

Để tránh kẹt xe, bạn có thể gửi xe tại những bãi xe ở phía đầu cầu hướng quận Bình Thạnh hoặc hướng quận 2. Tuy nhiên, cần hỏi kỹ giá vé giữ xe và chỉ nên chọn gửi ở những bãi xe lớn, an toàn.

4. Saigon Skydeck – Quận 1

Saigon Skydeck là thứ bạn không thể bỏ qua nếu chỉ đến Bitexco một lần. Để ngắm cảnh toàn thành phố với 360 độ bạn có thể liên hệ nhân viên hướng dẫn từ tầng trệt để mua vé. Giá vé là 200k để đến tầng thứ 49, bạn sẽ cảm thấy “choáng” với độ cao này khi quan sát pháo hoa qua gương bằng ống nhòm đấy nhé.


3. Nhà hàng, cà phê sân thượng

Không cần phải bon chen, bạn vẫn có thể đi xem pháo hoa với view tuyệt đẹp tại các quán cà phê, nhà hàng và quán bar trên tầng thượng. Từ đây bạn có thể xem được những bông pháo hoa rất rõ và đẹp, lại có thể thưởng thức buổi tối ấm lãng mạn bên người mình yêu thương.


2. Du thuyền trên sông Sài Gòn

Nếu không thích thu nhỏ tầm mắt vẻ đẹp của hòn ngọc Viễn Đông từ trên cao thì một cuộc du thuyền trên sông Sài Gòn là một gợi ý không hề tồi chút nào. Hành trình của một lần du thuyền trên sông kéo dài từ 2 – 3 giờ đồng hồ.


1. Nhà hàng nổi bến Bạch Đằng – quận 1

Tàu Bến Nghé là một ví dụ về nhà hàng di động trên sông. Đây là một loại hình thưởng thức ẩm thực mới đem đến nhiều cảm giác mới lạ và thú vị. Với nhiều món ăn Âu Á phong phú được chế biến bởi những nhà đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và từng là những đầu bếp hàng đầu trong các nhà hàng nổi tiếng.


Nơi đây không chỉ là cách để bạn thưởng thức phong ẩm thực mới lạ mà còn là một địa chỉ thư giãn lý tưởng trên sông Sài Gòn. Đến đây để cảm nhận không khí về đêm thật trong lành và tuyệt vời. Một không gian sông nước hữu tình sẽ đem đến cho bạn những khoảnh khắc thật lãng mạn, hạnh phúc và ý nghĩa trong thời khắc năm mới.

Trên đây là top 10 địa điểm xem bắn pháo hoa tết [Dương Lịch]&[Âm Lịch] lý tưởng nhất tại TPHCM ngoài ra các bạn củng có thể đến các địa điểm  đường Tôn Đức Thắng, đường Mai Chí Thọ và đường hoa Nguyễn Huệ, quảng trường 23-9 trước chợ Bến Thành, khu vực cầu Calmet giữa Quận 1 và Quận 4 cũng là địa điểm xem bắn pháo hoa lý tưởng đấy nhé!

Được tạo bởi Blogger.