-->

Header Ads

Cậu bé 14 tuổi gầy yếu lột xác cơ bụng 6 mú sau 4 năm tập gym

Thường con gái sau tuổi dậy thì trông sẽ rất khác, đặc biệt với những cô gái biết trang điểm và biết cách ăn mặc mọi người sẽ phải ngạc nhiên với ngoại hình mới khác hoàn toàn với khi còn nhỏ. Nhưng không chỉ với con gái, con trai sau khi dậy thì cũng có biến đổi rất lớn, đặc biệt với chàng trai tên David Laid ở Atlantic (Mỹ), anh chàng này đã trở thành “hotboy” trên mạng sau khi “lột xác”.


Chúng ta hãy nhìn ảnh của chàng trai này khi 14 tuổi, lúc đó cậu cao 1,73m nhưng cơ thể rất gầy chỉ nặng 44 kg. Ngay đến David khi nhìn lại tấm hình này cũng không nhận ra đó là mình vì anh thấy cậu bé trong hình nhìn như một cành cây khô vậy.


Thực sự khi đó nhìn David quá gầy, trông rất thiếu sức sống. Cũng vì hình thức bề ngoài như vậy nên ở trường David thường bị bạn bè chế giễu làm cậu vô cùng khó chịu. Dù thế, chàng trai này không hề nản chí, cậu đã quyết định phải làm gì đó để thay đổi, việc đó chính là đi tập thể hình vì chỉ có cách tập luyện này mới có thể giúp cậu thay đổi được thân hình “que củi” của mình để không ai còn dám bắt nạt cậu được nữa.


Từ đó, David bắt đầu vào youtube tìm những bài tập tăng cơ và tự tập luyện. Ai cũng biết việc gì lúc bắt đầu cũng đều nhiệt huyết nhưng để duy trì lâu dài đó mới là một việc khó, khi đó David còn bị bệnh vẹo cột sống nên việc tập luyện đã ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của cậu, nhưng dù như thế cậu vẫn rất kiên trì.


Như một cách động viên bản thân, hàng ngày David đều chia sẻ trên mạng những thay đổi của mình. Nhìn thấy từng bước thay đổi của bản thân, David càng có thêm động lực để quyết tâm duy trì tập luyện. Sự quyết tâm và lòng nhiệt tình tập luyện của cậu đã thu hút thêm không ít người cùng tập luyện theo, tạo ra một phong trào tập luyện sâu rộng.


Những ngày tháng tập luyện gian nan vất vả rồi cũng trôi qua, cơ thể David đã có cơ bắp hơn, các vùng như bắp tay, vai, ngực, bụng v.v. đều đã có cơ bắp rõ rệt, cả cơ thể trông cũng cường tráng hơn trước rất nhiều, vẻ ngoài của cậu toát lên vẻ nam tính mạnh mẽ.


Cứ thế 4 năm đã qua đi, bạn có muốn biết David giờ đây trông như thế nào không? Đến nay anh ấy đã thành một vận động viên thể hình chuyên nghiệp với một thân hình cường tráng đầy nam tính. David hiện nay không còn là một cậu bé gầy gò yếu đuối nữa mà đã đã thực sự trở thành một chàng trai quyến rũ.Năm nay David 18 tuổi, cao 1,88m, nặng 87kg, toàn thân cơ bắp cuồn cuộn, khí chất rất mạnh mẽ. Đây là một tấm gương có thật để rất nhiều cư dân mạng học tập theo, cậu đã có rất nhiều fan hâm mộ theo đuổi, lượng fan đã vượt qua con số 250.000 người và chắc chắn sẽ còn tăng lên.


Nhưng người nổi tiếng thường hay bị đàm tiếu, gần đây một tấm hình của David đã bị dân mạng lấy trộm sử dụng, họ đã dùng hình ảnh của anh để “cưa cẩm” các cô gái trên mạng vì thế gây ra đợt sóng gió trên mạng. David đã công khai làm rõ trên mạng người đó không phải là anh. Đây đúng là nỗi khổ của các hotboy!


Các khối cơ bắp trông thật đẹp mắt. Bạn có thể hình dung nổi một chàng trai có thân hình đẹp như thế này cách đây 4 năm lại là một “cái que” hay không?


Trông 2 bức hình này chắc chắn bạn sẽ nghĩ là 2 người hoàn toàn khác nhau, việc tập thể hình đem tới hiệu quả không ngờ!


Nhìn David đi trên phố toát lên một vẻ đẹp nam tính hấp dẫn, trông anh giống như một minh tinh nào đó.


Hãy cùng xem quá trình “lột xác” của David.


Nhìn David hiện nay không ai có thể ngờ rằng trước đây anh có thể là một người gày gò đến thế. Mặc dù khi mới tập David mới chỉ là một chàng thiếu niên nhưng bằng sự cố gắng, quyết tâm của mình, đến nay anh đã gặt hái được thành công. Sự kiên trì, nỗ lực của anh cuối cùng đã được đền đáp. Có thể thấy không gì là không thể, chỉ cần có quyết tâm.

Nguồn : Đại Kỷ Nguyên

Được tạo bởi Blogger.