-->

Header Ads

Đại gia Hoàng Kiều - Người yêu 'Tin Đồn' của Ngọc Trinh là ai?

Đại gia Hoàng Kiều - Người yêu 'Tin Đồn' của Ngọc Trinh là ai?: Trong những ngay qua cộng đồng mạng lại sôi sục với tin đồn Ngọc trinh cặp kè với đại gia tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới Hoàng Kiều . Vậy Hoàng Kiều là ai ? và những bí mật đằng sau sự giàu có tự thân này của một con người có nhiều điều bí ẩn ít người biết tới . 


Đại gia Hoàng Kiều - người yêu của Ngọc Trinh là ai?

Thời gian gần đây, thông tin tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới ông Hoàng Kiều là bạn trai mới của Ngọc Trinh khiến cư dân mạng xôn xao. Tỷ phú Hoàng kiều nổi tiếng cả Việt Nam và thế giới bởi sở hữu khối tài sản khổng lồ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cuộc đời của người đàn ông giàu có tự thân này còn có nhiều điều bí mật, ít ngờ tới.

Người đang được coi là bạn trai mới của Ngọc Trinh chính là tỷ phú Hoàng Kiều 

Sinh ra trong gia đình ‘danh gia vọng tộc’ nhưng tuổi thơ cơ cực

Theo Trí thức trẻ, ông Hoàng Kiều sinh ra tại làng Bích Khê, huyện Triệu Phong, Quảng Trị trong một gia đình Nho giáo. Ông nội của tỷ phú này vốn là một vị quan của triều đình Huế.
Trong số nhiều người thân của ông Hoàng Kiều, có một nhà giáo ưu tú, một nhạc sĩ, một thi sĩ và một đại kiện tướng cờ vua...

Hình ảnh thời trẻ của tỷ phú Hoàng Kiều - người đang được coi là bạn trai mới của Ngọc Trinh 

Tuy nhiên, tuổi thơ của ông là chuỗi ngày cơ cực, nghèo khó. "Cuộc sống khi ấy khó khăn lắm", ông nhớ lại. Năm 5 tuổi, ông chuyển tới Sài Gòn để sống cùng người chú - Hoàng Thi Thơ, một nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Cũng nhờ sống với chú mà Hoàng Kiều được học tập đầy đủ hơn và xuất sắc vào đại học chuyên ngành khoa học.

Gây dựng sự nghiệp từ bàn tay trắng

Đến năm 1975, Hoàng Kiều đã cùng gia đình di cư sang Los Angeles, Mỹ để bắt đầu một cuộc sống mới không hề dễ dàng. Tại đây, Hoàng Kiều ngày đó tự tin đi xin việc mọi nơi và với sự ham học hỏi của mình. Hoàng Kiều được nhận vào làm nhân viên của Abbott với mức lương chỉ 1,25 USD/giờ.

Tỷ phú Hoàng Kiều - người đang được coi là bạn trai mới của Ngọc Trinh đã 72 tuổi

Sau đó với những đóng góp cho công ty, ông được thăng chức lên vị trí giám sát rồi dần dần lên quản lý. Cuối cùng Hoàng Kiều lên chức giám đốc phụ trách kiểm tra các mẫu huyết tương. Cũng lúc đó, ông đã được Cơ quan Thực phẩm - Dược phẩm Mỹ cấp giấy chứng nhận vì phòng thí nghiệm huyết tương đạt chuẩn. Đó là bước đệm vững chắc để ông bước chân vào nghiên cứu bệnh viêm gan B và cũng là bước đệm cho sự thành công của ông hiện tại.

Giàu lên nhanh chóng khiến nhiều người chóng ngợp

Với châm ngôn sống "Đừng bán kiến thức của mình với giá rẻ mạt", Hoàng Kiều đã quyết định tự mình lập công ty chuyên nghiên cứu về huyết tương mang tên Rare Antibody Antigen Supply (RAAS). Sau đó, Hoàng Kiều mua thêm nhiều trung tâm khác và đến năm 1985, ông đã sở hữu 11 trung tâm huyết tương nổi tiếng trên toàn nước Mỹ.

Với mong muốn được phát triển xa hơn trên toàn cầu, Hoàng Kiều đã chọn thị trường Trung Quốc mà ít doanh nghiệp Mỹ nghĩ tới vào một thời điểm rất chính xác. Đó là khoảng thời gian ở Trung Quốc bệnh viêm gan B bùng phát khiến 300.000 mắc bệnh.

Đường đến Forbes 400 của tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều

Đường đến Forbes 400 của tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều
Con đường trở thành tỷ phú của tỷ phú Hoàng Kiều - người đang được coi là bạn trai mới của Ngọc Trinh

Bắt được cơ hội, ông Hoàng Kiều đã cùng trung tâm huyết học Thượng Hải mở công ty Shanghai RAAS để cung cấp loại thuốc chứa các chất chính tạo nên huyết tương mang tên AlbuRAAS cùng những loại thuốc từ huyết tương khác. Nhờ loại thuốc này mà căn bệnh viêm gan B bị đẩy lùi. Ngày nay nhu cầu sử dụng sản phẩm này của Trung Quốc ngày càng nhiều, thậm chí Shanghai RAAS còn không sản xuất kịp để phục vụ cho một tỉnh của Trung Quốc.

Đó là thị trường ở Trung Quốc, còn bên Mỹ thì Hoàng Kiều tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực sản xuất rượu vang. Vào tháng 11.2014, Hoàng Kiều cho khánh thành hãng rượu Michael Mondavi Family và mời Lý Băng Băng làm gương mặt đại diện.

Trở thành tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới

Theo Vietnamnet, tờ Forbes vừa có một bài viết khá dài nói về cuộc đời của tỷ phú Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều, người giàu nhất trong số 25 gương mặt mới trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ (Forbes 400) năm nay.

Theo bảng xếp hạng mới, ông Hoàng Kiều đứng thứ 149 với tài sản 3,8 tỷ USD và tiếp tục là gương mặt nổi bật trong số các tỷ phú tại Mỹ sau khi bất ngờ lọt vào danh sách những người giàu nhất thế giới với 1,65 tỷ USD hồi tháng 3/2014.

Ông Hoàng Kiều là một tỷ phú tự thân với lĩnh vực kinh doanh chính là dược phẩm. Ông sinh năm 1944 tại làng Bích Khê, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ).

Phần lớn tài sản của ông Hoàng Kiều là cổ phần trong Tập đoàn Shanghai RAAS Blood Products có cổ phiếu niêm yết tại TTCK Thâm Quyến của Trung Quốc. Đây là công ty chuyên sản xuất các loại huyết tương sử dụng trong lĩnh vực y tế, do chính ông Hoàng Kiều thành lập năm 1992.

Phần tài sản còn lại của ông nằm trong công ty Rare Antibody Antigen Supply (RAAS) ở California và một hãng rượu vang đỏ tại thung lũng Napa thuộc bang California của Mỹ, chuyên cung cấp sản phẩm cho Trung Quốc.

Tai tiếng vì ‘hoa hậu’

Cũng theo Vietnamnet, trước khi trở thành tỷ phú USD nhờ vụ IPO Shanghai RAAS vào năm 2014, ông Hoàng Kiều đã nổi tiếng tại Việt Nam. Ông là doanh nhân đầu tiên ấp ủ ước mơ mang cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 về tổ chức tại Việt Nam.


Ông Hoàng Kiều đã đầu tư hàng chục tỷ đồng mua đất đai ở Tiền Giang và dự định thâu tóm cổ phần Công ty Du lịch Tiền Giang. Tuy nhiên, tỷ phú Hoàng Kiều cũng đã nhanh chóng vỡ mộng với cuộc chơi này và bỏ cuộc do triển khai xây dựng hàng loạt các công trình gặp trục trặc và cuộc thi hoa hậu thế giới cũng chưa được cấp phép chuyển từ Nha Trang về Tiền Giang.

Kể từ cuối 2010 đến nay, ông Hoàng Kiều gần như không còn được nhắc đến với các dự án tại Việt Nam. Các hoạt động chính của doanh nhân này sau đó chủ yếu ở Thượng Hải.

Vợ của tỷ phú Hoàng Kiều là ai? Hình ảnh gia đình Hoàng Kiều và vợ

Vợ của tỷ phú Hoàng Kiều là một mỹ nhân xinh đẹp và gia đình Hoàng Kiều rất thành đạt, hạnh phúc trước khi xuất hiện tin đồn “cặp” với Ngọc Trinh. Tỷ phú Hoàng Kiều từng có hai đời vợ nhưng đã chia tay từ lâu.

Vợ của tỷ phú Hoàng Kiều là ai?

Tin đồn Đại gia Hoàng Kiều trở thành bạn trai của Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Mọi người quan tâm không biết Vợ của tỷ phú Hoàng Kiều là ai? Gia đình Hoàng Kiều như thế nào và lùng sục hình ảnh Hoàng Kiều và vợ.

Gia đình Hoàng Kiều rất thành đạt

Được biết, tỷ phú Hoàng Kiều và vợ có 5 người con rất thành đạt. Cả 5 đều giỏi kinh doanh trên đất Mỹ và gặt hái nhiều thành quả. Khó để tìm thấy thông tin riêng tư về gia đình Đại gia Hoàng Kiều. Ông được mệnh danh là ông hoàng của các cuộc thi hoa hậu thế giới, người mang những bông hoa khắp mọi nơi về Việt Nam.

Gia đình Hoàng Kiều rất thành đạt

Đại gia 72 tuổi Hoàng Kiều lập gia đình khi 32 tuổi. Rất hiếm khi bắt gặp Hoàng Kiều chụp ảnh cùng vợ và gia đình. Đặc biệt, sau vụ việc báo chí đưa tin đại gia này đang cặp với Ngọc Trinh.

Vợ Hoàng Kiều là ai?

Trong lần hiếm hoi, Hoàng Kiều và vợ xuất hiện tại khai trương Kieu Hoang Winery. Tờ Napavalley đã giới thiệu ảnh chụp vợ Hoàng Kiều, cùng vị đại gia này và nữ diễn viên Trung Quốc Lý Băng Băng trên sân khấu.

Hình ảnh Vợ của tỷ phú Hoàng Kiều (váy vàng) chụp ảnh cùng chồng và Lý Băng Băng (váy trắng)

Có thể thấy, vợ của Hoàng Kiều là một phụ nữ xinh đẹp, với mái tóc dài uốn cong, nụ cười tỏa nắng và khuôn mặt sắc nét, gây ấn tượng mạnh cho người đối diện. Vẻ đẹp của vợ tỷ phú Hoàng Kiều sánh ngang với các hoa hậu châu Á.

Hoàng Kiều và Lý Băng Băng

Thật khó để biết rõ vợ của tỷ phú Hoàng Kiều là ai. Nhưng ít nhất, chúng ta cũng đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vợ Hoàng Kiều qua bức ảnh chụp chung với chồng.

Được tạo bởi Blogger.