-->

Header Ads

Đánh giá Hyundai Grand i10 2016 : Xe mini, xe gia đình cỡ nhỏ

Đánh giá Hyundai Grand i10 2016 : Xe mini, xe gia đình cỡ nhỏ: Ở Việt Nam, Hyundai Grand i10  có các đối thủ trực tiếp là Kia Morning / Picanto, đối thủ hơi yếu hơn 1 xíu là Chevy Spark hoặc Tata nano. 


Mỗi một chiếc xe của các hãng khác nhau đều có những ưu nhược nhất định, bài review Hyundai Grand  i10 này sẽ kể rõ ưu điểm, nhược điểm nội ngoại thất cùng giá bán để các bạn dễ quyết định hơn khi chọn xe.

Hyundai grand i10 sedan 2016 có gì mới?

Tạp chí uy tín hàng đầu tại xứ Sở Sương Mù. Đây cũng đã là lần thứ 2 liên tiếp chiếu xe Hyundai i10 này được xướng tên tại thị trường nước này ở hạng mục “xe đô thị tốt nhất” tronh phân khúc xe cỡ nhỏ với ngôi vị quán quân thuộc.


Không chỉ dừng ở đó, mẫu xe Hyundai Grand i10 phiên bản mới còn được tích hơp thêm tính năng chống ồn tốt nhất so với các hãng khác trong phân khúc, đồng thời người điều khiển xe cũng sẽ có cảm giá thoải mái hơn, năng động hơn với hệ thống treo mới của i10. Tiếp đó, hệ thống 4 đĩa phanh an toàn kết hợp với nhiều túi khí tiêu chuẩn đảm bảo tối đa cho người sử dụng.

Đánh giá xe Grand i10 2016 Hyundai về ngoại thất

Hyundai i10 2016 được thiết kế với đèn pha dạng vòng- Đèn pha trong suốt phía trước tạo nên phong cách và sự an toàn cho xe. Ngoài ra, thiết kế còn tích hợp đèn sương mù giúp tăng khả năng chiếu sáng ban đêm và trong điều kiện thời tiết xấu. Đèn sương mù – Được tích hợp một cách liền mạch với cản trước, đèn sương mù giúp tăng tầm nhìn và giảm bớt những khó khăn khi lưu thông trên các con đường nhiều sương phủ.


Lưới tản nhiệt mạ crôm – Phong cách cũng như giá trị của xe được thể hiện qua lưới tản nhiệt rộng rãi, giúp làm tăng lượng khí làm mát giữ cho động cơ luôn đạt hiệu suất tối đa. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ – Thêm một trang bị nhằm tăng tính an toàn, cụm đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu một cách trang nhã, giúp cảnh báo các xe xung quanh khi bạn muốn rẽ.

Tay nắm cửa Hyundai i10 2016 mạ crôm mang đến vẻ sang trọng hơn phù hợp với toàn bộ ngoại thất của Grand i10. Cụm đèn hậu Grand i10 được bố trí cụm đèn hậu ở vị trí cao nhất có thể, nhằm tăng độ nhận diện từ xa.

Đánh giá Hyundai i10 2016 về nội thất

Xe Hyundai grand i10 2016 bản 5 cửa và 4 cửa sedan đều sử dụng kiểu nội thất hai tông màu, chìa khóa thông minh với nút bấm khởi động, màn hình hiển thị hình ảnh từ camera phía sau, điều hòa tự động, cổng USB và bộ nhớ 1 GB, gương gập điện, nút bấm mở cốp, kết nối Bluetooth, hộc đựng găng có chức năng làm lạnh, chỗ để tay hàng ghế sau có hộc đựng cốc, hốc gió cho hàng ghế sau…





Hàng ghế trước Hyundai i10 2016 thiết kế tiện lợi và hàng ghế sau rộng rãi, êm ái mang đến sự thoải mái, thư giãn cho khách hàng. Hàng ghế sau gập, mở rộng tối đa khoang hành lý cho những chuyến dã ngoại cuối tuần. Khoang hành lý rộng rãi hơn, thuận tiện cho việc chở đồ.

Động cơ & khả năng vận hành của xe i10 2016 Hyundai

Hyundai Grand i10 2016 phiên bản Hatchback 5 cửa 2016 sử dụng động cơ Kappa thế hệ mới mang đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.


Động cơ vận hành êm ái và mượt mà được thiết kế với các vật liệu nhẹ nhằm giảm trọng lượng xe và giảm thiểu tiêu thụ nhiên liệu. Hyundai Grand i10 có 2 lựa chọn động cơ: 1.0L công suất 66 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn 91,2 Nm và 1.25L công suất 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 119,7 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Các tiện ích trên xe Hyundai Grand i10 sedan 2016

Vô lăng xe Hyundai Grand i10 2016 được trang bị hàng loạt các phím điều khiển hệ thống âm thanh, chức năng khởi động/dừng (start/stop), chìa khóa thông minh giúp chủ xe mở/khóa xe qua cảm biến với chìa khóa bên mình, gương chiếu hậu với chức năng chỉnh điện và gập điện khi chủ xe khóa cửa xe, đặc biệt gương chiếu hậu trang bị thêm tính năng sấy điện giúp gương luôn thấy rõ khi trời mưa.


Không gian hành lý của Hyundai Grand i10 rộng rãi so với kích thước và phân khúc của chính nó. Nhìn chung, chiếc Grand i10 cho thấy một khoang lái thực sự đạt được chuẩn mực như trong phân khúc xe hatchback. Hyundai Grand i10 là lựa chọn hoàn hảo nhất để lái trong các khu dân cư thị thành cũng như dành cho những chuyến da ngoại cho gia đình nhỏ.

Đánh giá ưu nhược điểm Hyundai Grand i10 từ thế hệ trước

Ưu điểm của xe Hyundai Grand i10
HyundaiGrand i10 được sản xuất bởi Hyundai (là một trong những công ty tốt nhất ở Ấn Độ chỉ sau hãng Suzuki), với thiết kế mới mở rộng về chiều dài những lại giảm kích thước về chiều cao, chính vì vậy chiếc xe nhìn đầm hơn và thanh thoát hơn. 
Giá xe, dịch vụ và phụ tùng xe có cực kì hấp dẫn, khoảng từ 390 triệu đến 500 triệu. Đặc biệt phù họp cho những hộ gia đình tại Việt Nam. 
Giảm trọng lượng xe giúp xe vận hành êm ái và đặc biệt giảm thiểu tiêu thụ nhiên liệu bằng việc thiết kế các phụ tùng bằng những vật liệu nhẹ. 
So với mẫu Hyundai i10 trước đây, Grand i10 sở hữu thiết kế rộng rãi và được trang bị tốt hơn về thiết bị và nội thất bên trong xe. Ghế sau có thể ngồi 3 người lớn với 3 cái tựa đầu và 3 sợi dây an toàn, đặc biệt khi nhà bạn có trẻ nhỏ, nếu gắn ghế trẻ em thì vẫn ngồi được 2 người lớn. Thiết kế khoang hành lý rộng rãi hơn, thuận tiện cho việc chở hành lý cho những chuyến dã ngoại cuối tuần của gia đình bạn thêm hoàn hảo.
Nhược điểm của xe Hyundai Grand i10
Việc kiểm soát khi lái xe ở tốc độ cao là hơi khó. Hệ thống treo mềm mỏng làm cho xe i10 Grand có cảm giác gập ghềnh khi đi (đặc biệt là ở hàng ghế sau). 
Ngăn để hành lý và không gian cabin thuộc dạng thường (không phải dạng cao cấp).
Chỗ ngồi của người lái với thắt lưng ngược trở lại tại chỗ ngồi phía sau, làm cho cuộc hành trình dài trở nên không thoải mái và khó chịu.
Hyundai Grand i10 có thực tế so với điều kiện Việt Nam?

Các bạn cũng thấy là đường sá của xứ mình khá chật hẹp, với kích thước nhỏ gọn, i10 và các xe thuộc phân khúc A chắc chắn dễ dàng đi lại hơn so với các phân khúc khác.

Việc trang bị nút bấm khởi động và keyless entry với mình là điểm cộng lớn để quyết định mua xe, vợ mình có thể tay ẵm con, lại gần mở cửa xe mà ko cần phải bấm remote, vào xe chỉ việc nhấn nút khởi động mà ko cần phải loay hoay đút chìa khoá, như vậy là quá ổn.


Cốp xe rộng, dung tích 250 lít, và nếu gấp luôn hàng ghế sau thì bạn có 1,046 lít để đựng đồ, khá là thoải mái.

Trên xe cũng có nhiều hộc nhỏ để con trẻ nhà bạn tha hồ nhét giấy gói bánh kẹo và rác rến các thứ khi vợ bạn chở chúng nó đi học.

Nói chung là theo mình, đây là chiếc xe gia đình khá phù hợp để đưa đón trẻ con, dành cho các cô gái đi chợ, đi học, thỉnh thoảng vít đi Vũng Tàu, Đà Lạt, Cần Thơ cũng thoải mái, vui vẻ.

Nhiên liệu tiêu thụ trung bình nội thị khoảng từ 10-11 lít / 100km, nếu chỉ chạy đường trường có khả năng giảm còn 6-7 lít / 100km. Nói chung là chấp nhận được

Xe Hyundai Grand i10 2016 giá bao nhiêu?

Giá xe Hyundai Grand i10 phiên bản Hatchback
 Hyundai grand i10 Taxi (số sàn) giá 362 triệu 
 Hyundai Grand i10 1.0 MT (số sàn) giá 397 triệu 
 Hyundai Grand i10 1.0 AT (số tự động) giá 427 triệu 
 Hyundai grand i10 1.2 AT ( Số tự động) giá 467 triệu 
Grand i10 5 cửa 1.2 MT BASE  giá: 390.000.000 vnd 
Grand i10 5 cửa 1.2 MT giá: 432.000.000 vnd
Giá xe Hyundai Grand i10 phiên bản sedan
Hyundai Grand i10 Base (Xcent) giá 394 triệu 
Hyundai Grand i10 Sedan gia đình 1.2 MT (Số sàn) giá 439 triệu 
Hyundai Grand i10 Sedan gia đình 1.2 AT (Số tự động) giá 479 triệu

Được tạo bởi Blogger.