-->

Header Ads

Top 10 phần mềm chỉnh sửa Video miễn phí tốt nhất hiện nay

Top 10 phần mềm chỉnh sửa Video miễn phí tốt nhất hiện nay: Hiện nay trào lưu kiếm tiền trên Youtube đang phát triển mạnh mẽ bạn chỉ cần đăng những video độc lạ thu hút nhiều người xem là đã có thể kiếm được tiền rồi một công cụ không thể thiếu trong việc kiếm tiền trên Youtube đó là phần mềm chỉnh sửa video . 


Hiện nay có khá là nhiều phần mềm hổ trợ việc chỉnh sửa video như  thêm các hiệu ứng, chèn logo, cắt ,ghép video …để tạo thành một file video hoàn chỉnh, trước khi chia sẻ với bạn bè và người thân . Dưới đây là top 10 phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất hiện nay các bạn cùng tham khảo nhé 

1. Windows Movie Maker

Windows Movie Maker là một trong những phần mềm tạo video từ ảnh chuyên nghiệp nhất hiện nay bên cạnh hàng loạt các phần mềm khác như Proshow Producer hay Proshow Gold ...
Windows Movie Maker tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn cùng với nhiều công cụ chỉnh sửa video như thêm dấu bản quyền, cắt, ghép video, cắt đoạn nhạc sao cho phù hợp với video nhất .... Tất cả những gì mà Windwos Movie Maker làm được sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên và sử dụng lâu dài


Windows Movie Maker là lựa chọn của nhiều người dùng hiện nay với tiêu chí của một phần mềm làm video là đơn giản, miễn phí nhưng vẫn đầy đủ tính năng. Trong khi rất nhiều người hướng tới những công cụ làm phim nổi tiếng và có tên tuổi như Proshow Gold hay ProShow Producer thì chương trình này vẫn âm thầm giành được một vị trí nhất định trong cộng đồng người dùng nhờ những ưu điểm mà nó mang lại. Cụ thể, phần mềm hỗ trợ kết hợp hình ảnh để tạo video bằng cách sử dụng các hiệu ứng chuyển tiếp, chèn nhạc vào video, thêm chú thích và văn bản vào video. Bên cạnh đó là các công cụ chỉnh sửa và làm đẹp ảnh trước khi đưa vào video, tính năng hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh cũng như định nhạc nhạc nền. Về những chức năng cơ bản, Windows Movie Maker cũng không thua kém gì Proshow Producer hay Proshow Gold.

2. Freemake Video Converter

Freemake Video Converter là một công cụ chuyển đổi video tuyệt vời, nó giúp người dùng chuyển đổi video một các nhanh chóng nhanh chóng, hiệu quả sang AVI, MP4, WMV, MKV, MPEG, 3GP, DVD, MP3, iPod, iPhone, PSP, Android. Bên cạnh đấy phần mềm này còn giúp bạn sao chép và ghi DVD, chuyển đổi video FLV & SWF, ghi đĩa Blu-ray hay tải video lên YouTube.


Freemake Video Converter được thiết kế với một giao diện độc đáo, nó được đánh giá là một công cụ mạnh mẽ cho phép người dùng chuyển đổi video và phim DVD giữa các định dạng khác nhau, cũng như tạo slideshow hình ảnh và file âm thanh. Chương trình hỗ trợ các định dạng phổ biến nhất và thậm chí có thể tải lên các tập tin mới được chuyển đổi lên YouTube ngay lập tức.

3. Lightworks

Lightworks là một công cụ miễn phí chỉnh sửa phim chuyên nghiệp, cho phép người dùng chỉnh sửa, cắt xén và thêm hiệu ứng cho các đoạn video.Lightworks bao gồm một bộ các tính năng và công cụ cho phép biên tập một loạt các hiệu ứng, cắt các tập tin đa phương tiện rất nhanh chóng.


Lightworks hỗ trợ các định dạng: MXF*, QuickTime, AVI, RED R3D*, DPX*, Avid DNxHD*, ProRes* (* không có sẵn trong phiên bản miễn phí).Các biên tập có thể lưu những thay đổi khi đang thực hiện ngay lập tức, ngoài ra cũng có thể sao lưu các video.

4. Proshow Producer

ProShow Producer là một ứng dụng tạo slideshow chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Nó giúp người dùng có thể thiết kế được những trình chiếu ấn tượng và độc đáo. 

Ngoài những style proshow producer có sẵn trong chương trình, các bạn hoàn toàn có thể tải và thêm nhiều style khác trên internet để làm cho video của mình trở lên sinh động và độc đáo hơn, lựa chọn các style phù hợp với nội dùng mà bạn mong muốn làm như làm video kỷ niệm tuổi học trò, làm video album ảnh cưới, làm video về bé yêu ...


ProShow Producer sở hữu một giao diện trực quan với nhiều công cụ sắp xếp theo hàng ngang để người dùng lựa chọn, hỗ trợ duyệt ảnh, chọn nhạc nền và bắt đầu tiến hành các thao tác tạo video từ ảnh số. Ưu điểm của phần mềm này là người dùng có thể sử dụng các tính năng chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên giao diện, tạo và sửa tiêu đề cho mỗi hình ảnh, thay đổi hiệu ứng nếu không cảm thấy hài lòng...

ProShow Produce còn cho phép bạn xóa hoặc thêm ảnh ra khỏi trình chiếu, tạo văn bản chú thích cho mỗi hình ảnh, chèn nhiều định dạng nhạc khác nhau cho các hình ảnh. Với phần mềm này, bạn sẽ có được những video chất lượng hình ảnh và âm thanh HD, biến những bức ảnh thành kỷ niệm sống động để xem lại trên nhiều phương tiện trình chiếu khác nhau.

5. Corel VideoStudio

Corel VideoStudio Pro là công cụ chỉnh sửa video toàn diện cung cấp cho bạn chức năng chỉnh sửa sáng tạo, hiệu ứng nâng cao, ghi màn hình. Những công cụ trực quan cho phép bạn sáng tạo mọi thứ từ phim và trình chiếu slide gia đình cho tới hình ảnh động hài hước và ghi màn hình để tạo bài thuyết trình, hướng dẫn,… Hơn nữa, Corel VideoStudio Pro X6 còn cho phép bạn chia sẻ mọi nơi với hỗ trợ video HTML5 và ghi đĩa DVD hoặc Blu-ray.


Corel VideoStudio mang đến rất nhiều tính năng hữu ích như: quay phim màn hình, biên tập và chỉnh sửa Video, đặc biệt phần mềm còn hỗ trợ cắt ghép Video khá linh hoạt. 

6. SONY Vegas Pro

Sony Vegas Pro là phần mềm làm phim ảnh chuyên nghiệp. Vegas Pro được thiết kế để hỗ trợ cho các chuyên gia sáng tạo thông qua việc kết hợp dòng thời gian dựa trên track quen thuộc cùng với hàng trăm cải tiến về chu trình làm việc. Có thể nói Vegas Pro là phương thức tiếp cận mới mẻ và hiện đại cho việc chỉnh sửa sản phẩm đã hoàn thiện. Nó hỗ trợ cho nhiều định dạng hơn, nhiều quy trình làm việc hơn,… để giúp bạn dễ dàng truyền tải thông điệp và thể hiện khả năng nghệ thuật của mình.

Sử dụng SONY Vegas Pro đồng nghĩa với việc bạn sẽ có một trong những video độc đáo và sáng tạo nhất, không lo đụng hàng với bất kỳ ai trên thế giới hiện nay. SONY Vegas Pro hỗ trợ xuất file video dưới nhiều định dạng khác nhau, các bạn có thể lựa chọn cho mình bất kỳ định dạng file nào để phát trên các thiết bị mở video của mình.


Phần mềm SONY Vegas Pro cung cấp tới người dùng tính năng xử lý đồ họa cho phép bạn có thể thực hiện chức năng dựng hình nhanh chóng bằng công cụ card đồ họa. Bên cạnh đó để có thể thực hiện những thước phim độc đáo, phần mềm còn hỗ trợ người dùng hơn 300 hiệu ứng âm thanh và hình ảnh khác nhau nên bạn có thể tùy chọn chúng theo sở thích và mục đích làm phim.

7. Camtasia Studio

Camtasia Studio được đánh giá là một trong những phần mềm hỗ trợ quay video màn hình máy tính, Laptop hiệu quả kèm theo chức năng chỉnh sửa như chú thích, phóng to, thu nhỏ ... giúp người dùng có được những video, clip hướng dẫn hoặc ghi lại các sự kiện đang diễn ra trên các website.

Nếu bạn đang cần tới một chương trình hỗ trợ quay video hoặc chụp ảnh màn hình máy tính chất lượng cao thì Camtasia Studio sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bởi không chỉ ở chất lượng hình ảnh, âm thanh khi quay video mà còn ở rất nhiều tính năng hấp dẫn khác.


Với Camtasia Studio, bạn dễ dàng quay màn hình để thu lại trình chiếu PowerPoint, bản demo phần mềm, trang web và nhiều hơn nữa. Sau đó, cải thiện video bằng cách nhập thiết bị có sẵn hoặc sử dụng nhiều công cụ chỉnh sửa khác nhau để tạo ra video có cái nhìn chuyên nghiệp. Kết quả, video có thể được chia sẻ trực tiếp lên YouTube, Google Drive hoặc trang web được tích hợp của chương trình, đó là screencast.com để dễ dàng xem.

8. CyberLink PowerProducer

CyberLink PowerDirector là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng xem và chỉnh sửa video. Chương trình cho phép người dùng thay đổi chất lượng, tinh chỉnh âm lượng,đặt lại định dạng cho file video một cách đơn giản và dễ dàng trên hệ điều hành windows. Đặc biệt chương trình còn hỗ trợ người dùng nâng cao chất lượng video thực hiện thao tác ghép, nối video một cách nhanh chóng.


CyberLink PowerProducer là phần mềm mạnh mẽ để giúp bạn đưa hình ảnh và video của mình vào trong đĩa Blu-ray và DVD để tạo những bộ phim Hollywood của riêng mình. Công cụ được thiết kế cùng với nhiều công cụ tạo đĩa hoàn chỉnh, hỗ trợ các định dạng media mới nhất và tải video nhanh hơn bất kỳ chương trình nào khác. Ngoài ra, PowerProducer còn có nhiều template menu HD và label đĩa được thiết kế chuyên nghiệp cùng với phần mềm in ấn. Đây được coi là phần mềm tạo đĩa thiết yếu dành cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 8.

9. ProShow Gold

Phần mềm Proshow gold hỗ trợ làm video từ ảnh chuyên nghiệp được cộng đồng người dùng máy tính ưa dùng bên cạnh Proshow Producer. Proshow gold có giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng. Tích hợp nhiều hiệu ứng chỉnh sửa màu sắc, hình ảnh, phông chữ thông minh, độc đáo mang cho bạn tha hồ sáng tạo, thiết kế lên những video tặng cho người thân, bạn bè. 

ProShow Gold được thiết kế với mục đích nhằm giúp người dùng nhanh chóng tạo ra trình chiếu từ các file ảnh và video cá nhân của mình. Sau đó, họ có thể tùy chỉnh nó bằng cách thêm bài hát, hình ảnh động và hiệu ứng. Cuối cùng, chia sẻ nó lên YouTube hoặc Facebook.


Ngoài ra, quá trình cài đặt ứng dụng này cũng rất đơn giản nhờ được hỗ trợ bởi một giao diện trực quan. Nó phân chia thành một vài phần khác nhau như: danh sách file, slide, time line và xem trước.

Bên cạnh đó, thao tác sử dụng chương trình cũng rất dễ dàng. Trước tiên, người dùng cần thêm nội dung như: audio, video và tập tin văn bản. Sau đó, phân loại chúng thông qua tính năng kéo và thả. Cuối cùng, xoay, chỉnh sửa hoặc sắp xếp ngẫu nhiên.

10.ZS4 Video Editor

ZS4 Video Editor là phần mềm chỉnh sửa video miễn phí khá hay. Với hơn 150 hiệu ứng bên trong cho đến những công cụ chỉnh sửa, mặc sức cho bạn tùy biến đoạn phim của mình.

Mặc dù là miễn phí nhưng khả năng mà phần mềm đem lại thì không thể chê vào đâu được. Bạn có thể nhập các loại định dạng phim, nhạc, hình ảnh vào để chỉnh sửa, tùy biến, thêm hiệu ứng theo ý mình.

ZS4 Video Editor hỗ trợ người sử dụng các định dạng hình ảnh và âm thanh phổ biến hiện nay để phục vụ cho việc chỉnh sửa được thuận lợi. Người dùng sẽ không phải bận tâm đến định dạng của video mà mình đang sở hữu bởi phần mềm có khả năng hỗ trợ được rất nhiều định dạng.

ZS4 Video Editor cung cấp các công cụ chuyên nghiệp để giúp người dùng kết hợp các tệp tin đa phương tiện như: hình ảnh, video, âm thanh vào một hoặc nhiều tập tin đầu ra một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Bên cạnh đó, ZS4 Video Editor còn cho phép người dùng thực hiện thao tác trên một chương trình  hình ảnh bằng việc sử dụng các thông số thay đổi thời gian để chỉnh sửa video trên OS X. Với các công cụ hữu hiệu trên người dùng sẽ thực hiện được quá trình chỉnh sửa Video thuận lợi  và đạt kết quả như ý muốn

Phần mềm ZS4 Video Editor sẽ đảm bảo mang lại chất lượng hình ảnh sau khi chỉnh sửa file Video trên Mac OS X rõ nét và giữ nguyên so với bản gốc.Với ZS4 Video Editor bạn có thể tùy biến các file Video của mình theo ý muốn với chất lượng cao nhất và chuyên nghiệp.

Hy vong rằng qua bài chia sẻ này của chúng tôi sẻ giúp cho các bạn tìm được một phần mềm chỉnh sửa video phù hợp với mình ngoài ra bạn nào thấy có phần mềm chỉnh sửa video nào tốt thì hãy comment bên dưới bài viết này để mọi người cùng tham khảo nhé !


Được tạo bởi Blogger.