-->

Header Ads

Danh Sách 1001 Tweak Tương Thích Với iOS 10 Mới Nhất Hiện Nay

Danh Sách 1001 Tweak Tương Thích Với iOS 10  Mới Nhất Hiện Nay: Cho tới nay thì chưa có một công cụ nào jailbreak iOS 10 hoàn chỉnh nhưng hiện này đã có khá nhiều Tweak cho iOS 10 đang được phát triển để tương thích với iOS 10. Vậy Tweak nào mới tương thích với iOS 10 các bạn hãy cùng blog idayroi.com tham khảo qua bảng "Danh Sách 1001 Tweak Tương Thích Với iOS 10 Mới Nhất Hiện Nay" nhé 

Danh Sách 1001 Tweak Tương Thích Với iOS 10  Mới Nhất Hiện Nay
Note : 
Dưới đây là danh sách các tweak tương thích với iOS 10, xin nhắc lại rằng, công cụ jailbreak iOS 10 vẫn đang trong quá trình thử nghiệm nên sẽ phát sinh nhiều lỗi trong quá trình sử dụng.
Danh sách các tweak tương thích với iOS 10

# Disclose: Nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng tính năng “Look Up” khi xem từ điển trên thiết bị iOS, thì Disclose là một Tweak cực kỳ hữu ích dành cho bạn. Ứng dụng này cho phép bạn tìm kiếm một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.
# Creamless: Nếu như bạn không thích sự xuất hiện của những màu sắc mới trong Control Center iOS 10, hãy yên tâm vì tweak Creamless có thể đưa bạn trở về với màu sắc của Trung tâm điều khiển như iOS 9 trước đây.


#3D Touch to Clear Notifications: Xóa toàn bộ thông báo trên Notifications Center tương tự iPhone 6s/6s Plus (iOS 10)

#Action Menu: Tweak Action Menu sẽ giúp bạn thêm nhiều chức năng để lựa chọn sau khi bôi đen một đoạn văn bản.


# Barrel: Thay đổi hiệu ứng chuyển trang trên màn hình thiết bị. Đây là một Tweak gần như ai cũng sử dụng sau khi jailbreak thiết bị.

# BatteryLife: Bạn có thể kiểm tra được số lần sạc, mức độ chai pin ngay tại trên thiết bị một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

#  ForceInPicture: Đây là một tweak khá hay, ForceInPicture cho phép bạn xem video dưới dạng cửa sổ pop-up để sử dụng song song với nhiều việc khác trên thiết bị. Tuy nhiên, nếu dùng trên một chiếc iPad hoặc iPhone Plus màn hình lớn sẽ phù hợp hơn. Tương tự với tweak Pegasus hoặc Video Pane trước đây trên iOS 9.


#DisableVoiceControl: Giúp bạn tắt hoàn toàn chức năng phiền phức Voice Control trên iPhone hoặc iPad một cách dễ dàng.

#CCRecord: Đây là một công cụ hỗ trợ quay màn hình điện thoại khá tiện lợi. CCRecord sẽ thêm vào nút quay màn hình ngay trong Control Center của thiết bị iOS 10 đã jailbreak, giúp bạn có thể mau chóng quay lại màn hình iOS dễ dàng.


#  iCleaner Pro: iPhone/iPad/iPod của bạn nhiều khi chạy rất chậm vì phải xử lý khá nhiều dữ liệu thừa. Hãy cài tweak dọn dẹp “rác” iCleaner Pro, không chỉ giúp thiết bị của bạn lấy lại sự ổn định sau khoảng thời gian dài sử dụng, phần mềm trên còn giúp máy mở rộng tối đa không gian lưu trữ, từ lâu đã bị chiếm bởi các gói dữ liệu ngôn ngữ không dùng đến, ngôn ngữ bàn phím hay các tập tin ảnh…


#  iFile: iFile là một trong những tweak rất được cộng đồng cydia đánh giá cao. Ứng dụng giúp bạn quản lý, xem file, thay đổi file hệ thống tốt nhất. Thậm chí bạn có thể thay đổi giao diện, thay đổi thông báo hệ thống, thanh mở khoá, và rất nhiều những tuỳ chỉnh thú vị khác.


# MTerminal: Cho phép bạn truy cập vào Terminal và thực hiện một số công việc bằng mã lệnh trên iPhone hoặc iPad

# StatusFolder: StatusFolder là một tinh chỉnh nhỏ khi bạn nhóm các ứng dụng lại với nhau. Mặc dù không quá đặc biệt nhưng cũng có thể xài tạm trước khi những Tweak lớn khác được phát hành chính thức.

# WiFi – The Strongest Link: Đây là một tweak tuyệt vời giúp bạn loại bỏ toàn bộ các giới hạn của Wifi trên thiết bị iOS của mình. WiFi – The Strongest Link sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích như: xem lại mật khẩu WiFi, xem thông tin chi tiết mạng WiFi đang sử dụng,…

# XPasscode: Với XPasscode, bất cứ ai cũng có thể thiết kế lại màn hình mở khóa. Khả năng tùy biến là vô tận với các chủ đề như cây đàn piano, mã Konami hay là một con mèo v.v…

#  Touchr

Touchr là một tweak cung cấp thêm cho bạn nhiều tính năng hơn với cảm ứng Touch ID của mình. Các chức năng chính của Touchr tương tự với Virtual Home huyền thoại trên các phiên bản iOS thấp hơn. Tuy nhiên Touchr bổ sung thêm các tính năng như trở về ứng dụng vừa sử dụng trước đó, hoặc cũng có thể đóng vai trò là nút back trong các ứng dụng mà bạn đang sử dụng.

Touchr yêu cầu iOS 9 trở lên và tất nhiên thiết bị của bạn phải có Touch ID 

# Xen

Thay đổi lớn cho màn hình khoá trên thiết bị iOS của bạn.


Xen cho phép bạn thiết kế lại toàn bộ giao thức hiển thị thông tin trên màn hình khoá của bạn. Kèm theo đó là tăng cường thêm tính năng cho thông báo, hình đại diện của album nhạc và nhiều hơn nữa.

# Date In Statusbar


Date In Statusbar là một tweak giúp hiển thị thời gian tại vị trí của bạn lên thanh thông báo trạng thái (Statusbar)

#  Edge


Edge mang đến cho bạn một trải nghiệm tương tự như trên các thiết bị cao cấp của SamSung. Giả lập màn hình cong trên Edge giúp bạn nhanh chóng mở các ứng dụng gần đây, ứng dụng ưu thích, danh bạn yêu thích hoặc các số vừa liên lạc,…

# Faces Pro


Đây là một tweak thú vị giúp bạn thay đổi hình ảnh khô khan trên màn hình đăng nhập mật khẩu khóa màn hình. Ngoài ra, các tính năng bổ sung trên Faces Pro sẽ đơn giản hóa các thao tác trên màn hình khóa của bạn. Faces Pro cũng còn có thể đưa số điện thoại của bạn lên màn hình khóa.

# Fake GPS Pro


Có lẽ không cần giới thiệu nhiều về tweak đã quá nổi tiếng này. Fake GPS Pro sẽ giúp bạn thay đổi vị trí ( vị trí của định vị GPS) trên thiết bị iOS của bạn theo ý muốn.

# Sentinel


Sentinel với chức năng chính là chặn cuộc gọi kèm theo nhiều tính năng mở rộng hữu ích cho thiết bị iOS của bạn. Bạn có thể xem lịch sử các số bị chặn cố liên lạc với bạn, thông báo và cảnh báo tới thiết bị cua bạn, chặn các số máy lạ.

# Một số Tweak Tương Thích Với iOS 10 khác : 
PreferenceLoader 
3D Switcher 
3D Touch to Clear Notifications 
Action Menu 
Activator 
AdvancedSettings8 
Alkaline 
AlwaysFirstSwipe 
Anemone 
AntRec 
App Admin 
AppColorClose 
AppInfo 
Apple File Conduit “2” 
AquaBoard 
AutoBrightness 
Badge Customizer 
Barrel 
Bars 
BatteryLife 
BdaySpotify2 
BIM 
Bloard 
BlurryBadges 
BlurryLaunch 
BetterFiveColumnHomeScreen 
BetterFiveIconDock 
CacheClearer 
Cask 
CCLowPower 
CCRecord 
CellularUsageOrder 
Cercube 3 
CircleIcons 
ClassicDock 
ClearDock 
ColorBadges 
ConfirmWithCena 
CrashReporter 
Cream 2 
Cydia Installer 
Cylinder 
Date in Statusbar 
DeleteForever 
DetailedBatteryUsage 
DisableVoiceControl 8 
Disk Pie 
DismissProgress 
DoubleCut 
Edge 
Edit Alarms 
Evanesco 
FlatSafariURL 
Flex 3 Beta 
Flex 3 
Floater 
Filza 
f.lux 
FrontCamUnMirror 
GameGem 
GamePlayer 
GIFViewer 
GlowDock 
Ghosty 
HapticFeedBack 
HideSettingsSearch 
HiddenConvos 
iCleaner 
iCleaner Pro 
Icon Renamer 
iGameGuardian 
ImageBoard 
iOS Terminal 
iTransmission 4 
libstatusbar 
K8 
Lithium Ion 
LocationFaker9 
Mikoto 
Minimal Hosts Blocker 
MinimalisticUI 
Moveable9 
MTerminal 
NetworkList 
NoBlur 
NoCarrier 
NoLiveClock 
NoPageDots 
No Pls Recovery 
NoSlowAnimations 
NoTrackpadDelay 
NoTrending 
NoVoiceMail 
NudeKey 
Peek-a-Boo 
PhotoSize 
PM, really? 
Power Tap 
PreferenceOrganizer2 
Protect My Privacy 
QuickShuffleRepeat 
RePower 
RoundDock 
Safari Full URL 
Sentinel 
Shy Page Dots 
Skrollerz 
Sleek N Bouncy10 
SmoothCursor 
SmoothPop 
Snap+++ (Phantom Lite) 
Snoverlay 
SpeedyHomey 
Splitify 
StatusModifier 
StatusSwitcher 
SwipeForMore 
SwipeSelection 
SwipeSelection Pro 
SwitcherTweak Pro 
Tactful 
TetherMe for iOS 9 & 8 
Touchr 
TransparentDock 
tsProtector 
Tweak Count 2 
UnBold 
Unicode Faces 
Upscale 
WaveFlow 
wGet 
WGradRemover 
WhiteTerminal 
Whoozit 
Whoozit Pro 
WiCarrier 
WiFi Booster 
WiFi – The Strongest Link 
WiJoin 
xCon 
X Passcode 
Youtube++ 
Zeppelin 
ZW1T
Lưu ý
Danh sách tổng hợp tweak tương thích với iOS 10 Beta chủ yếu từ nguồn BigBoss và Cydia.vn. Các bạn cần thêm nguồn Cydia.vn để tải về các tweak miễn phí.

Được tạo bởi Blogger.