-->

Header Ads

Ngắm iPhone 7,7 Plus màu xanh & Tím Qua Photoshop

Ngắm iPhone 7,7 Plus màu xanh & Tím Qua Photoshop : Trong những ngày qua mẫu iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ đang là hot trend trong cộng đồng công nghệ trong cà ngoài nước khi lần đầu tiên torng lịch sử Apple sản xuất ra những chiếc iPhone màu đỏ với những ý nghĩa đặc biệt như sau "Chiến iPhone này được tạo ra nhằm hưởng ứng RED - Chiến dịch phòng chống ma tuý HIV/AIDS trên toàn cầu. Lợi nhuận thu về từ chiếc iPhone sẽ được trích một phần để gửi tới Global Fund, một tổ chức gây quỹ hỗ trợ phòng chống HIV/AIDS được Apple hợp tác suốt 8 năm qua."

Các bạn có thể tham khảo thêm video Mở hộp iPhone 7 màu đỏ : 


Với cơn sốt của iPhone màu đỏ nhiều tín đồ công nghệ đã hy vọng rằng Apple sẽ sản xuất thêm nhiều phiên bản với những màu sắc khác nhau cho iPhone 7 và 7 Plus như Huawei đã từng chính thức cho ra mắt mẫu flagship P10 với phiên bản màu xanh. Trong khi đó, những tin đồn gần đây cho biết Galaxy S8 của Samsung cũng sẽ có thêm phiên bản màu tím. Nắm bắt sự kiện này, đội ngũ TGDĐ cũng đã dùng Photoshop để “lên màu” cho iPhone 7, 7 Plus ra phiên bản màu tím và xanh nhằm muốn biết bộ đôi điện thoại cao cấp của Apple sẽ đẹp đến mức nào khi thay đổi màu sắc mới.







Nhìn chung, iPhone 7, 7 Plus với phiên bản màu xanh và tím nhìn cũng rất đẹp, đem lại cảm giác mới lạ cho tín đồ Apple. Nếu điều này trở thành hiện thực, người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn các phiên bản màu sắc khác nhau cho bộ đôi iPhone 7, 7 Plus.

Được tạo bởi Blogger.