-->

Header Ads

Jailbreak iOS 10.3-10.3.1 hoàn chỉnh - không bị mất khi khởi động lại

Jailbreak iOS 10.3-10.3.1 hoàn chỉnh - không bị mất khi khởi động lại: Mới đây thì Pangu đã demo quá trình jailbreak của mình trên chiếc iPhone 7 và điều người dùng chờ đợi là bản jailbreak chính thức được phát hành khi nào và sẽ là jailbreak hoàn chỉnh hay cùng chỉ là re-jb (phải jailbreak khi khởi động lại máy).

Jailbreak iOS 10.3-10.3.1 hoàn chỉnh - không bị mất khi khởi động lại

Mới đây trên trang twitter của mình thì Pangu đã có những phản hồi về công cụ jailbreak mới của hãng. Theo đó thì Tool jailbreak cho iOS 10.3.1 (nếu có) sẽ chỉ hỗ trợ các thiết bị 64 bit và chỉ jailbreak được cho iOS 10.3 -> 10.3.1, nó sẽ không hỗ trợ cho iOS 10.2 -> 10.2.1 vì lỗi khai thác lỗi khác nhau giữa các phiên bản iOS.

Ngoài ra thì Pangu cũng cho biết là phiên bản jailbreak lần này sẽ là bản untethered jailbreak tức là bạn sẽ không phải jailbreak lại thiết bị sau khi khởi động lại máy. Đây quả là thông tin rất mừng dành cho những người thường xuyên "vọc vạch" chiếc iPhone của mình.
Hiện tại thì vẫn chưa biết khi nào Pangu sẽ tung ra Tool chính thức, tuy nhiên có thể là một thời gian rất ngắn sắp tới.

Chúc các bạn vui vẻ!

Được tạo bởi Blogger.