-->

Header Ads

Cách dùng 3uTools làm "sống lại" chiếc iPhone đã bị vô hiệu hóa

Hỏi 

Nếu bạn nhập sai mã bảo vệ trên thiết bị nhiều lần, thiết bị của bạn sẽ bị khóa và một tin nhắn sẽ hiển thị cho biết máy của bạn đã bị vô hiệu hóa. Trừ khi bạn đã thực hiện sao lưu trước khi bạn quên mật mã, sẽ không có cách nào để cứu dữ liệu từ thiết bị.


Giải pháp: 
Hướng dẫn này chủ yếu giới thiệu về cách làm thế nào để khôi phục lại một chiếc iPhone bị vô hiệu hóa bằng 3uTools.

Nhắc nhở:
  • * Bạn nên sao lưu dữ liệu quan trọng thường xuyên.
  • * Nếu iPhone của bạn bị vô hiệu hóa, nó có thể không thể kết nối với 3uTools, vì vậy xin vui lòng đưa iPhone của bạn về chế độ Recovery mode/DFU trước khi flash.
  • * Nếu iPhone của bạn bị vô hiệu hóa, bạn không thể thực hiện sao lưu dữ liệu.
Bước 1: đảm bảo rằng bạn đã tải và cài đặt 3uTools phiên bản mới nhất trên máy tính. Kết nối iPhone với máy tính bằng cáp USB.


Bước 2: Sau khi kết nối thành công, bấm vào "Flash & JB → Easy flash" → chọn bản firmware iOS có sẵn cho iPhone của bạn → bấm vào "Flash".
Lưu ý: Không chọn "Retain User's Data While Flashing".


Bước 3: 3uTools sẽ tự động tải firmware và thực hiện flash iPhone của bạn, bạn chỉ cần chờ đợi cho đến khi quá trình này kết thúc. Bên cạnh đó, xin vui lòng đảm bảo kết nối giữa iPhone và máy tính của bạn không bị gián đoạn.



Bước 5: sau khi quá trình này hoàn tất, hãy nhấp vào "Pro Flash→Activate" để kích hoạt iPhone của bạn. Và sau đó, bạn chỉ cần cài đặt vùng, ngôn ngữ và các cài đặt khác trên iPhone của bạn. Hoặc bạn có thể tự kích hoạt thủ công chiếc iPhone của mình.



Được tạo bởi Blogger.