-->

Header Ads

Nhân viên garage Ford An Đô dùng cờ lê đánh rách đầu khách hàng

Nhân viên garage Ford An Đô dùng cờ lê đánh rách đầu khách hàng: Phát hiện ra chiếc xe của mình chưa được sửa chữa cẩn thận, khách hàng có tài khoản facebook là Vũ Văn Tuấn đã khiếu nại gara An Đô, và hậu quả là người này bị 7 nhân viên garage dùng cờ lê đánh rách đầu.


Cư dân mạng đang vô cùng phẫn nộ trước thông tin nhân viên garage Ford An Đô dùng cờ lê đánh rách đầu khách hàng. Được biết, anh Vũ Văn Tuấn, chủ xe Ford Range 29C-341... đến garage Ford An Đô, số 168 Phạm Văn Đồng để sửa chữa. Sau khi kiểm tra xe và làm báo giá, cả hai bên đã thống nhất làm hợp đồng sửa chữa.
Anh Vũ Văn Tuấn cho biết, do trong hợp đồng có thoả thuận chủ xe được quyền giám sát trong quá trình sửa chữa nên anh thường tới garage để xem tình trạng xe. Đến chiều ngày 30/6, anh Tuấn tới garage thì Ford An Đô đã nghỉ. Lúc này chỉ có chị Nga là nhân viên dịch vụ ở đó. Chị Nga cho biết chiếc xe Ford Range của anh Tuấn đã được sửa xong và chỉ chờ anh Tuấn tới kiểm tra rồi lắp vào là xong.

Sự việc xảy ra tại garage Ford An Đô.

Phát hiện nhân viên bên garage làm không đến nơi đến chốn như thoả thuận trong hợp đồng, anh Tuấn có phản ánh lại với nhân viên garage. Chị Nga hẹn anh Tuấn đến 8g15 ngày hôm sau đến để làm việc. 9h ngày 1/7, anh Tuấn tới garage và cùng chị Nga đến kiểm tra xe. Anh Tuấn phản ánh một số chi tiết như: hạ bình dầu, tháo kính sau, táp ly, tháo ghế sau, phục hồi sát xi trái, sơn xát xi, sơn sàn thùng xe không được bên gara sửa chữa như thoả thuận.

Vì muốn lấy xe ngay để đi công việc nên anh Tuấn đề nghị với chị Nga rằng sửa chi tiết nào thì tính tiền chi tiết đó. Tuy nhiên, nhân viên kỹ thuật trong garage không muốn giao xe. Cả hai bên đã có lời qua tiếng lại và anh Tuấn nói với nhân viên kỹ thuật là “Tôi không làm việc với anh” thì bất ngờ một người đàn ông lao vào đánh anh.

Anh Tuấn bị nhân viên Ford An Đô đánh rách đầu.

Thấy vậy, 6 nhân viên khác của garage đã sử dụng dụng cụ sửa xe lao vào đánh anh Tuấn tới tấp. Cho tới khi có người đến can ngăn thì nhóm nhân viên kia mới chịu dừng lại.

Anh Tuấn cho biết: “Sau khi đi khám tại bệnh viên, bác sỹ cho biết đầu tôi rách 2 vệt dài 2cm và 3 cm ở đầu”.

Cơ quan chức năng yêu cầu xem lại camera giám sát nơi xảy ra sự việc.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Xuân Đỉnh đã có mặt tại hiện trường để điều tra và làm rõ. Công an phường Xuân Đỉnh yêu cầu garage An Đô cung cấp dữ liệu trong camera giám sát. Tuy nhiên toàn bộ dữ liệu của camera giám sát nơi anh Tuấn bị hành hung trong khung giờ từ 8-10 giờ ngày 1/7 đã không còn trong ổ cứng.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Nguồn : TechZ

Được tạo bởi Blogger.