Chi tiết Exciter 150 độ gần 400 triệu đồng của biker Sóc Trăng
Chi tiết Exciter 150 độ gần 400 triệu đồng của biker Sóc Trăng: Exciter 150 độ gần 400 triệu đồng của biker Sóc Trăng, bao gồm “xác” xe và tổng giá trị đồ chơi gần 400 triệu đồng. Đây là tác phẩm mới nhất của xưởng độ Thiện Q6 tại TPHCM. Ngoài các món đồ chơi hàng hiệu như Ohlins, Brembo, Domino v.v… còn có rất nhiều món đồ chơi được CNC cực chuẩn tại xưởng như: Đĩa kiểu, lòng, pát heo, đĩa tải, ốp nồi trong suốt v.v...
Exciter 150 độ nổi bật nhất là bộ gắp sau của Yamaha R1, được xưởng độ lắp vào Exciter 150 rất chuẩn xác. Tuy sở hữu bộ gắp R1 và cặp lốp to của moto pkl nhưng khi xe lăn bánh rất nhẹ nhàng và đầm. Moto saigon cũng đã có cơ hội trải nghiệm nhanh xe và thật sự ấn tượng với khả năng vận hành của xe khi tăng tốc cũng như vô cua. Chiếc Exciter 150 độ gắp R1 này được xưởng Thiện Q6 độ theo yêu cầu của anh Nguyên (1 biker đam mê xe tại Sóc Trăng). Cùng MotoSaigon soi chi tiết các món đồ chơi giá trị trên Exciter độ gắp R1 có tổng giá trị gần 400 triệu đồng.
Tổng thể Exciter 150 độ gần 400 triệu đồng với bộ gắp sau của Yamaha R1. Xe nguyên bản là mẫu Exciter 150 đen nhám Limited Edition.
Cảm nhận đầu tiên khi lần đầu nhìn vào… Xe có nhìn cân đối… các chi tiết hài hoà với nhau tạo thành 1 khối thống nhất.
Xe nhìn ấn tượng từ mọi góc nhìn.
Dàn đầu trước được xưởng độ Thiện Q6 tích hợp 2 đèn L4 siêu sáng làm đèn chiếu sáng chính, khiến xe nhìn có “hồn” hơn so với đèn zin.
Đèn zin của Exciter 150 đã được tháo rời thay thế bằng bộ ốp đầu của NVX, một sự kết hợp hoàn hảo với Exciter.
Ốp đầu xe NVX được xưởng độ kết hợp cực chẩun trên xe.
Món đồ chơi giá trị và nổi bật nhất là bộ vành (mâm) full carbon siêu nhẹ của ROTOBOX. Cặp lốp trước sau cũng đã được thay thế lốp to của Moto pkl, Bánh trước 120…
Bánh sau có kích thước 190 Diablo SuperCorsa.
Cận cảnh bộ vành full carbon siêu nhẹ của ROTOBOX có giá khoảng 5000 usd.
Tổng thể dàn chân sau của Exciter 150 độ với gắp Yamaha R1, phuộc sau Ohlins có bình dầu phụ, đĩa đồ chơi, tăng sên LighTech, bộ 3 heo Brembo trước sau có giá gần 50 triệu đồng.
Dàn chân trước cũng ấn tượng không kém với cặp phuộc Upside Down ty phuộc vàng hàng hiệu của Ohlins, theo xưởng Thiện Q6 chia sẻ với Moto saigon… gặp phuộc này có giá hơn 2000 usd.
Xe được lắp bộ 2 đĩa thắng trước kết hợp 2 heo Brembo hàng hiệu.
Bộ ghi đông và đồng hồ zin của Exciter 150 đã được thế mới hoàn toàn với bộ ghi đông đồ chơi tạo dáng ngồi chồm hơn, đồng KOSO mới cáu cạnh, trợ lực Ohlins, bao tay Domino v.v….
Cận cảnh cùm ghi đông và đồng hồ KOSO.
Đồng hồ KOSO khi khởi động.
Có cảm đèn báo cấp số rất hữu ích, nút nguồn bật công tắc được chế lại trên trên ốp nhựa đen.
Bộ chống nâng siêu cứng do Made in Thiện Q6… có giá 3 triệu đồng, có thể nâng được đủ loại moto pkl như Z1000, Yamaha R1 v.v…
Một chi tiết đáng kể nữa ở mẫu Exciter 150 độ thuộc hàng khủng “đỉnh” nhất Việt Nam này là dàn cổ pô ra 2 ống xã cực kỳ uy lực.
Cận cảnh dàn cổ pô ra 2 ống xã (pô MIVV mới 100%). Có clip test pô các bạn đón xem.
Khu vực lốc máy và dàn cổ pô tạo điểm nhấn cho xe.
Cận cảnh bộ ốp lốc nồi trong suốt made by Thiện Q6 với dàn ốc full Titanium, Theo Moto saigon được biết, bộ ốp lốc nồi nãy cũng đã được xuất sang các nước khác trong khu vực Đông Nam Á.
Ben đạp thắng dầu của Brembo.
Chống nghiêng của KOSO, chi tiết khớp nối gắp R1 cực chuẩn và gọn…
Phuộc sau monoshock của Ohlins.
Cặp pô MIVV carbon được mua mới 100% để lắp trên xe.
Góc nhìn từ sau tới nhìn như 1 chiếc Moto PKL rất ấn tượng.
CÙng MotoSaigon ngắm thêm hình ảnh chi tiết Exciter 150 độ khủng của biker Sóc Trăng.
Cùm công tắc bên phải.
Cùm công tắc bên trái, tay côn chốn gẫy của Brembo. v.v…
Bộ pát biển số đồ chơi có đèn chiếu sáng biển số và cặp xinhan LED siêu sáng. Tay dắt xe carbon.
Exicter 150 độ gắp Yamaha R1 với cặp vành carbon ROTOBOX và bộ lốp to của Moto PKL… cùng hàng loạt món đồ chơi hàng hiệu có tổng giá trị gần 400 triệu đồng. Theo Motosaigon đánh giá đây có lẽ là 1 trong những chiếc Exciter độ thuộc hàng khủng tại Việt Nam. Ngoại hình xe cân đối, dàn chân được xưởng độ Thiện Q6 lắp khá chuẩn… lăn bánh nhẹ nhàng khi tăng tốc và đầm xe khi vào cua. Đón xem clip trải nghiệm và test âm thanh pô.
Nguồn : motosaigon.vn