-->

Header Ads

Grab công bố dịch vụ GrabFresh giao nhận hàng tạp hoá

Hôm nay Grab chính thức công bố GrabPlatform một phần trong chiến lược nền tảng mở để trở thành siêu ứng dụng cho cuộc sống hằng ngày đầu tiên tại Đông Nam Á.


Cụ thể, Grab sẽ bổ sung thêm nhiều dịch vụ được sử dụng thường xuyên nhất trong cuộc sống hằng ngày vào ứng dụng Grab thông qua sự kết hợp cùng các đối tác cao cấp nhất trong từng ngành, những người có thể sử dụng GrabPlatform để tích hợp Grab với các dịch vụ của họ.

Grab cũng giới thiệu dịch vụ phục vụ cuộc sống hằng ngày mới nhất của mình mang tên GrabFresh - dịch vụ giao nhận hàng tạp hóa theo yêu cầu. Có mặt trên ứng dụng Grab, đây là dịch vụ tích hợp đầu tiên trên GrabPlatform giữa Grab với đối tác HappyFresh - nhà cung cấp hàng tạp hóa số 1 Đông Nam Á.


Thông qua các dịch vụ trên, Grab muốn trở thành một siêu ứng dụng cho cuộc sống hằng ngày. Màn hình chính của ứng dụng cho phép thao tác một chạm đơn giản để truy cập vào các lựa chọn thanh toán và dễ dàng điều hướng đến tất cả dịch vụ phục vụ cho cuộc sống hàng ngày; đồng thời có thêm những nội dung tin tức (news feed) giúp người dùng khám phá thành phố của họ với phần đánh giá địa điểm và các thông tin hữu ích được cập nhật liên tục, ví dụ như địa điểm nhà thờ Hồi giáo gần nhất trong tháng Ramadan, hay thậm chí là kết quả trận bóng đá mới nhất tại World Cup.

GrabPlatform được giới thiệu trong một năm có nhiều cột mốc đáng nhớ cho Grab:

  • Grab đạt cột mốc 2 tỉ chuyến xe vào ngày 7/7/2018. Trước đó, Grab mất 5 năm 4 tháng để đạt đến cột mốc 1 tỉ chuyến xe, và chỉ cần chưa đầy 9 tháng để đạt được cột mốc 1 tỉ chuyển xe tiếp theo.
  • Grab sẽ là công ty Đông Nam Á đầu tiên đạt đến mức doanh thu 1 tỉ đôla Mỹ trước cuối năm 2018.
  • Dịch vụ kết nối di chuyển đang tăng trưởng nhanh chóng, với tổng doanh thu (Gross Merchandise Volume - GMV) tăng hơn gấp đôi trong 12 tháng qua.
  • Các lĩnh vực kinh doanh mới của Grab cũng tăng trưởng mạnh mẽ. GrabFood đã mở rộng từ 2 quốc gia lên 6 quốc gia chỉ trong Quý 2, với tổng doanh thu tăng gấp 9 lần trong 12 tháng qua.
  • Chỉ riêng trong 5 tháng (tháng 1/2018 đến tháng 5/2018), tổng số lượng giao dịch của Grab Financial đã tăng hơn gấp đôi. Grab Financial hiện là nền tảng thanh toán di động hàng đầu Đông Nam Á.

Giao nhận hàng tạp hóa chỉ trong vòng 1 giờ với GrabFresh:


Mọi người đang sử dụng Grab để đi học hay đến chỗ làm, đặt bữa trưa, giao nhận hàng hóa, thanh toán khi mua sắm. Giờ đây, mọi người có thể bỏ qua khâu xếp hàng và mua hàng tạp hóa cho gia đình với GrabFresh. Ngoài ra đây là các ưu điểm kèm theo:

  • Lựa chọn phong phú với hơn 100.000 sản phẩm tạp hóa từ hơn 50 chuỗi siêu thị và chuỗi cửa hàng đặc sản rộng lớn.
  • Nhân viên bán hàng được đào tạo kỹ càng, biết rõ cách chọn đúng mặt hàng và có thể giải đáp, hướng dẫn tận tình. Khi hàng được giao đến, khách hàng có thể từ chối nhận hàng nếu chúng không đáp ứng được yêu cầu.
  • Linh hoạt, thuận tiện với hàng hóa được giao đến tận nhà, đúng khi bạn cần.
Dịch vụ GrabFresh sẽ tung bản thử nghiệm tại Jakarta từ tháng 7 này, sau đó sẽ có mặt tại Thái Lan và Malaysia trước cuối năm 2018. Các quốc gia khác sẽ được triển khai sau đó.

Tăng trưởng nhanh chóng và tiếp cận hàng triệu khách hàng mỗi ngày với GrabPlatform


Grab sẽ phối hợp làm việc với các đối tác tốt nhất trong từng ngành để cung cấp các dịch vụ thiết yếu nhất cho cuộc sống hằng ngày của khách hàng, và có khả năng mang đến cơ hội nâng cao thu nhập cho nhiều doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.

Các đối tác GrabPlatform có thể hợp tác với Grab trên nhiều phương diện để vừa tập trung phát triển hoạt động kinh doanh của mình, lại vừa giảm chi phí vận hành một cách hiệu quả.

  • Tích hợp vào GrabPlatform: Các đối tác có thể trực tiếp cung cấp thêm nhiều dịch vụ đến người dùng Grab, ví dụ như GrabFresh thông qua hợp tác với HappyFresh.
  • Tăng cường với GrabPlatform: Cho phép các đối tác tích hợp loạt công nghệ và sản phẩm của Grab vào trang web hoặc ứng dụng của chính họ. Những sản phẩm mà các đối tác có thể tích hợp bao gồm: GrabPay cho thanh toán di động, GrabExpress cho logistics, hoặc GrabProfiles cho xác thực người dùng.
  • Tương tác qua GrabPlatform: Các đối tác có thể chủ động tương tác với người dùng Grab thông qua tính năng cập nhật tin tức (news feed) của Grab lẫn chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards, bằng cách cung cấp các nội dung hữu ích như các đánh giá, nhận xét, chương trình khuyến mãi.

Được tạo bởi Blogger.