-->

Header Ads

iPhone 6S Plus : Đánh giá hình ảnh và giá bán chi tiết

Cứ như thường lệ sau khi ra một phiên bảng iPhone Apple nhất định sẽ có phiên bảng mang tên "S" với nhiều cải tiến hơn và tháng 9/2015 Apple đã tung ra phiên bảng iPhone 6S và iPhone 6S Plus.Ở bài trước idayroi.com đã có nói về sản phẩm iPhone 6S còn nhân vật chính của hôm nay chính là iPhone 6S Plus .


Điều tất nhiên ai củng biết là iPhone 6S plus là được nâng cấp từ iPhone 6 Plus trong phiên bảng này Apple đã có nhiều cải tiến mạnh mẽ trên iPhone 6S Plus . Cụ thể là chip vi xử lý của 6S Plus là Apple A9 , dung lượng Ram củng được tăng lên gấp đôi 2 GB thay vi 1GB như iPhone 6 và 6 Plus trước đây.


Trong lần ra mắt bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus này Apple đã cải tiếng độ phân giải của camera từ 8MP lên 12 MP hổ trợ đèn Flas kép 2 màu cùng công nghệ chống rung quang học. Trong phiên bảng này thì Fan của "Táo Khuyết" tha hồ chụp ảnh tự sướng rồi nhé .

Đặc biệt hơn hết Apple đã tích hợp công nghệ cảm ứng Force Touch trên iPhone 6S Plus , màng hình được bảo vệ bởi lớp kính sapphia sang trọng. 


iPhone 6S Plus sẽ chạy trên hệ điều hành iOS 9 mới nhất hiện nay của Apple với nhiều tính năng hấp dẫn hổ tốt thao tác gesture control (vuốt trượt).

Ở trên là những điểm cải tiến đáng chú ý nhất trên iPhone 6S Plus còn lại nó vẫn không khác gì iPhone 6 Plus như kích thước màng hình 5.5 inch với độ phân giải FullHD 1080 x 1920 pixels. Độ mỏng vẫn được duy trì ở mức 7.1mm cùng với đó là viên pin dung lượng 2915mAh.


Giá bán của iPhone 6S Plus hiện nay là bao nhiêu thì chưa ai biết . Nó vẫn còn là một ẩn số sẽ có bảng cập nhật giá bán iPhone 6S Plus tại idayroi.com sớm nhất khi sản phẩm được bán trên thị trường. 

Dưới đây là một số hình ảnh của iPhone 6S Plus mới nhất hiện nay :






Được tạo bởi Blogger.