-->

Header Ads

iPhone 6S : Thông tin giá bán và hình ảnh về iPhone 6S

Sau khi Apple tung ra phiên bảng iPhone 6 và iPhone 6 Plus điều tất nhiên ai củng biết rằng sớm hay muộn gì trong tương lai "TÁO Khuyết" củng sẽ tung ra hai phiên bảng iPhone 6S và iPhone 6S Plus với nhiều tính năng cải tiến so với phiên bảng củ. 


Vào ngày 9/9 Apple đã trình làng bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus với nhiều cải tiến đột phá so với bảng iPhone tiền nhiệm trước đó. Hãy cùng idayroi.com cập nhật những thông tin mới nhất về giá bán và hình ảnh của chiếc iPhone 6S bạn nhé ! 


Trong phiên bảng này Apple đã trang bị cho iPhone 6S chíp vi xử lý Apple A9 với dung lượng RAM 2 GB camera được nâng lên con số 12 MP thay vì 8 MP so với các phiên bảng trước đó của Apple. Có thể nói rằng iPhone 6S sẽ làm "lưu mờ" các phiên bảng iPhone tiền nhiệm.


Điểm nhấn đang chú ý nhất trong iPhone 6S đó chính là được trang bị công nghệ cảm ứng Force Touch được Apple áp dụng trên Macbook 12. Ngoài ra chất liệu vỏ của iPhone 6S củng được cải tiến nhằm tránh hiện tượng cong vênh.


iPhone 6S sẽ đượcchạy hệ điều hành iOS 9 mới nhất hiện nay và được tích hợp chức năng gesture control nhằm tăng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.


Ngoài những yếu tố trên thì iPhone 6S vẫn giữ lại những thông số giống như iPhone 6 có kích thước màn hình 4.7 inch độ phân giải 750 x 1334 pixels. Kích thước tổng thể của iPhone 6S được vẫn giữ nguyên và độ dày vẫn là 6.9mm. Viên pin được trang bị có dung lượng 1810mAh, hoàn toàn tương đồng với iPhone 6.

Giá bán của iPhone 6S hiện nay trên thị trường vẫn còn là một ẩn số idayroi.com sẽ cấp nhật giá bán chính thức của 6S khi nào có bạn nhé . 

Một số hình ảnh thực tế của iPhone 6S trên thị trường hiện nay :







Được tạo bởi Blogger.