-->

Header Ads

Đánh giá nhanh Nokia C1 chạy Android đẹp như iPhone

Phải mất ít nhất tới năm 2016 hãng công nghệ Nokia mới có thể tiếp tục vì vẫn còn trong thời gian thỏa thuận với Microsoft nên Nokia không được phép ra mắt smartphone trong thời gian này.

Nhiều thông tin rò rỉ từ các trang mạng Trung Quốc cho thấy rằng Nokia đã chuẩn bị dường như tất cả mọi thứ để quay trở lại thị trường smartphone với một siêu phẩm dành cho thị trường tầm trung mang tên Nokia C1. Mặt dù đây chỉ là những dự đoán chưa có thông tin chính xác về Nokia C1 nên bài viết đánh giá này của idayroi.com chỉ mang tính chất tham khảo thôi bạn nhé.


Về mặt thiết kế nhiều khả năng Nokia C1 có thiết kế nguyên khôi kim loại với màng hình tương đối lớn viền khá là mỏng sẽ tạo được sức hút đối với người dùng. 

Về mặt cấu hình Nokia C1 có thể sẽ được trang bị màng hình 5 inch chạy chip vi xử lý của Intel và 2GB RAM. Camera của Nokia C1 củng không có gì nổi bậc so với những smartphone hiện nay camera chính có độ phân giải 8 megapixel và camera trước 5 megapixel. Có thể có cổng kết nối với USB C. Nokia C1 chạy trên hệ điều hành Android 5 trở lên với 3 phím điều hướng trên màn hình cảm ứng. Với những thông số kỹ thuật trên cho chung ta thấy được thị trường mà Nokia muốn nhắm vào chủ yếu là phân khúc tầm trung. 


Mọi thông số trên chỉ mang tính chất tham khảo Vì vẫn còn đang trong thời hạn thỏa thuận với Microsoft nên Nokia không được phép ra mắt smartphone trong thời gian này. Do đó, người dùng công nghệ sẽ phải chờ đợi khá lâu, ít nhất là tới năm 2016 để chứng kiến sản phẩm trình làng.idayroi.com sẽ có bài đánh giá chi tiết sản phẩm này sau khi nó được trính làng.

Cấu hình chi tiết Nokia C1 chạy Android : 



Được tạo bởi Blogger.