-->

Header Ads

HTC One A9 : Hình ảnh thông tin đánh giá giá bán mới nhất

Sau thất bại từ sản phẩm HTC One M9 và đứng bên bờ vực sắp phải đóng cửa vì thua lỗ hãng điện thoại đến từ đài loan đã nhanh cho tung ra sản phẩm cao cấp mới mang tên HTC One A9 với thiết kế ăn theo bộ đôi iphone mới nhất hiện nay của Apple.


Nhìn thoáng qua sản phẩm chúng ta cứ ngỡ đây là sản phẩm của Apple niếu như không có logo nhận dạn của HTC . HTC One được trình làng chính thức vào ngày 20/10 với hứa hẹn sẽ thay đổi được cục diện kinh doanh của hãng khi đi theo thiết kế của iPhone. Dưới đây là bài đánh giá chi tiết sản phẩm HTC One A9 mà idayroi.com muốn chia sẽ với các bạn trước khi nó cập bến Việt Nam.


Đánh giá về mặt thiết kế sản phẩm Htc One A9 rất giống với iPhone 6s/ 6s Plus thậm chí là giống đến từng chi tiết nhỏ như phần camera phía sau củng có nhô lên một chút giống như camera của iPhone 6s, được bao bọc bở lớp vỏ kim loại , 4 góc máy được bo tròn khá đẹp ở mặt sau là 2 dải nhựa quen thuộc.


Đánh giá về mặt cấu hình HTC One A9 sẽ có màn hình 5 inch với độ phân giải 1080 x 1920 px, tính ra với mật độ điểm ảnh là 441ppi. HTC One A9 sẽ chạy chipSnapdragon 620 tám nhân (dựa trên kiến ​​trúc big.LITTLE) và có bộ xử lý đồ hoạ Adreno 405 bộ nhớ RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16/32 GB



Hiện nay giá bán của sản phẩm HTC One A9 vẫn chưa được công bố idayroi.com sẽ cập nhật giá sớm nhất tại bài viết nay khi sản phẩm được bán ra thị trường.

Được tạo bởi Blogger.