-->

Header Ads

Kyocera Hydro Air chống nước, chống va đập, giá 99 USD

Kyocera mới đây vừa công bố một điện thoại thông minh giá rẻ mới cho dịch vụ di động trả trước GoPhone AT&T với tên Hydro Air, sản phẩm có giá chỉ 99 USD (khoảng 2.2 triệu đồng) miễn phí vận chuyển. Mặc dù mức giá là rất thấp đối với một chiếcsmartphone không ràng buộc hợp đồng nhà mạng nhưng Hydro Air vẫn được cung cấp một số “độc chiêu” thu hút người dùng.


Cụ thể Kyocera Hydro Air có thể trầm mình ở độ sâu 1 mét lên đến 30 phút dưới nước, kèm theo thiết kế chắc chắn với khả năng chống va đập tốt nếu bạn vô tình để tuột tay và đánh rơi máy xuống mặt đất.

Hydro Air được tích hợp màn hình kích thước 5 inch độ phân giải 960 x 540 px , bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 4 nhân bí ẩn tốc độ 1.2 GHz, RAM 1GB, dung lượng bộ nhớ trong 8GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, kết nối LTE với dung lượng pin 2.300 mAh. Hydro Air có camera chính 5MP và camera phụ 2MP ở mặt trước. Điện thoại sẽ chạyAndroid 5.1 Lollipop với một số tuỳ biến riêng từ nhà sản xuất. Nhìn chung, với các thông số kỹ thuật như trên thì 99 USD vẫn là một mức giá hời.

Nguồn: Phonearena

Được tạo bởi Blogger.