-->

Header Ads

Điện thoại Infocus M810t hàng chính hãng đã có mặt tại Việt Nam

Điện thoại Infocus được biết đến là một thương hiệu đến từ Mỹ với nhiều đặc điểm nổi trội như thiết kế thời trang cấu hình mạnh mẽ nhưng bán với mức giá cực kỳ hấp dẫn. 


Hiện tại sản phẩm Infocus M810t hàng xách tay đang là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giá rẻ thì nay sản phẩm chính hãng củng đã cập bên Việt Nam.

Theo đó, Infocus M810t đã chính thức được hãng đưa vào thị trường Việt Nam, sản phẩm có cấu hình cực kỳ mạnh mẽ với chip Snapdragon 801 tốc độ 2.5GHz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB kèm màn hình 5.5 inch full HD. Điểm thu hút nhất của chiếc smartphone này đó là có giá chỉ 3,79 triệu đồng.
Infocus M810 có thiết kế hấp dẫn


Không dừng lại ở đó Infocus M810t còn hỗ trợ bộ đôi camera trước sau lần lượt 5MP và 13MP sắc nét, chụp ảnh nhanh chóng. Ngoài ra, smartphone này cũng có thể kết nối mạng 4G/LTE tốc độ cao, phù hợp với xu thế sắp tới của các nhà mạng Việt Nam. Dự kiến Infocus M810t chính hãng sẽ về Việt Nam trong ít ngày tới đây.Xem thêm sản phẩm mới của infocus vừa mới tung ra thị trường mang tên infocus M812

Được tạo bởi Blogger.