-->

Header Ads

Điện thoại nào của Samsung sẽ được cập nhật lên Android 6

Lịch trình cập nhật lên Android Marshmallow cho các thiết bị của Samsung lại một lần nữa được tiết lộ. Đây là bản danh sách mới nhất và chi tiết nhất khi có cả thời gian cập nhật cụ thể của từng sản phẩm.


Thế nhưng bản danh sách này có vài điểm khác so với thông tin được tiết lộ trước đó. Trong lộ trình được tiết lộ trước, Galaxy S6 Edge+ được cập nhật trong tháng mười hai, tức là cùng thời điểm với Note 5, nhưng nay sản phẩm này đã bị dời thời điểm cập nhật đến tháng Giêng.
Galaxy S6 và S6 Edge cũng được cập nhật vào tháng Giêng, trong khi Note 4 và Note Edge sẽ nhận được bản cập nhật vào tháng hai như tin đồn lúc trước. Galaxy S5 hiện đã được xác nhận là sẽ được lên Marshmallow vào tháng 4. Galaxy A8 cũng sẽ nhận được bản cập nhật vào tháng 3.

Điều đáng buồn là Galaxy Note 3 và Galaxy S4 không được xuất hiện trong danh sách này, có nghĩa là 2 sản phẩm này có lẽ sẽ không được cập nhật lên Android 6.0. Trong khi đó, có vẻ như tất cả các điện thoại thuộc dòng A, E và J-series (trừ Galaxy J1) đều sẽ nhận được Android Marshmallow.

Lịch trình cập nhật Android Marshmallow của Samsung

Theo thông tin từ Samsung, lịch trình trên chưa phải là cuối cùng, và sẽ còn có những điện thoại được thêm vào hoặc bớt đi sau này. Nhưng nhìn chung, những điện thoại đã được Samsung xác nhận lên Android 6.0 sẽ nhận được bản cập nhật này trước mùa hè năm sau.

Nguồn: Phonearena

Được tạo bởi Blogger.