-->

Header Ads

LG G3 sẽ được lên Android 6.0 vào tháng 12

Sau khi cập nhật Android 6.0 cho người dùng LG G3 tại Ba Lan từ giữa tháng 12, LG nhiều khả năng sẽ update hệ điều hành tại các quốc gia, khu vực khác.

Theo thông tin được đăng tải trên báo chí ở Ba Lan, LG sẽ bắt đầu cập nhật Android 6.0 cho người dùng smartphone G3 từ giữa tháng 12/2015 sắp tới (thời gian cụ thể sẽ là từ 16 đến 18/12). Báo cáo từ Ba Lan cho biết hiện bản update Android 6.0 Marshmallow cho LG G3 đã được thực hiện tới giai đoạn thử nghiệm cuối. Jaroslaw Bukowski, một lãnh đạo của LG tại quốc gia này cũng đăng tải trên Twitter rằng các công việc thử nghiệm thậm chí đã hoàn thành. Sau khi cập nhật cho người dùng tại Ba Lan, LG nhiều khả năng sẽ update cho người dùng G3 tại các quốc gia, khu vực khác giống như hãng từng làm trước đây. 


LG G3 được cài sẵn Android 4.4.2 KitKat khi bán ra hồi giữa năm ngoái 2014. LG từng công bố sẽ bỏ qua, không cập nhật Android 5.1 và 5.1.1 Lollipop cho smartphone này, và thông tin mới đây cho thấy việc bỏ qua là để cập nhật cho người dùng lên thẳng Android 6.0. 
Cùng với LG, một loạt các hãng sản xuất Android gần đây cũng đã để lộ cũng như tiết lộ kế hoạch Android 6.0 Marshmallow cho smartphone của họ. Có thể kể ra một vài cái tên như Asus, Samsung, Sony... Lenovo từng đăng tải trên trang Android Upgrade Matrix Support của hãng sẽ cập nhật cho 5 model gồm K3 Note, Vibe S1, Vibe P1, A7000, and A7000 Plus (hãng sau đó đã gỡ bỏ thông tin này, có lẽ là để điều chỉnh lại thời gian nâng cấp). 

So với Android 5.0, phiên bản 6.0 được bổ sung một số tính năng đáng chú ý như chế độ Doze giúp nhận diện xem smartphone có đang được người dùng sử dụng tới hay không. Nếu không, các ứng dụng trên máy sẽ bị tắt và không còn cho update ngầm, giúp tăng thời lượng pin. Một tính năng khác là Google Now on Tap cho phép Google cung cấp các kết quả tìm kiếm liên quan tới từ khóa, giúp bạn dễ dàng tìm thấy các thông tin mình cần.

Ví dụ khi đang nghe một bài hát trong một ứng dụng nghe nhạc nào đó, bạn mở Now on Tap và tính năng này có thể sẽ cung cấp thêm cho bạn thông tin về nhạc sỹ. Bạn đang chat với bạn bè và trong cuộc nói chuyện có nói tới một nhà hàng, Now on Tap sẽ hiển thị thông tin về nhà hàng đó để bạn đọc các bài đánh giá (review) hoặc đặt chỗ. 

Các cải tiến khác của hệ điều hành này là cho phép người dùng kiểm soát chặt chẽ hơn việc truy cập thông tin cá nhân của các ứng dụng, hỗ trợ sâu cảm biến vân tay. 

Nguồn ICT News

Được tạo bởi Blogger.