-->

Header Ads

Xiaomi Mi 5 là smartphone cao cấp của "Apple Trung Quốc" ra mắt cuối năm

Mọi thứ gần như là chắc chắn trong ngày 24/11 tới fan của "Apple Trung Quốc" sẽ chào đón 2 sản phẩm Xiaomi Redmi Note 2 Pro và Mi Pad 2 ra mắt. Bên cạnh đó nhiều đồn đoán cho rằng smartphone cao cấp Xiaomi Mi 5 cũng sẽ góp mặt trong ngày này.


Xiaomi Mi 5 được đồn đoán sẽ ra mắt sắp tới vì gần đây, dựa vào bảng chứng nhận chất lượng 3C từ phía Trung Quốc, hai mẫu smartphone với số hiệu lần lượt là 20158152015811 đã bị phát hiện và số hiệu này chính là Mi 5. Số hiệu còn lại - 2015055 - được một người nhận định nó thuộc về mẫu Xiaomi Redimi Note 2 Pro.

Ở cột thứ hai từ phải sang, model đầu tiên sẽ thuộc về Redmi Note 2 Pro, một trong hai model còn lại sẽ được sở hữu bởi Mi 5

Xiaomi Mi 5 là phiên bản kế nhiệm Xiaomi Mi 4, chiếc smartphone được nhiều người ưa chuộng không chỉ ở nước ngoài mà còn tại cả Việt Nam. Mi 5 được dự đoán sẽ trang bị chip Snapdragon 820, màn hình 2K hoặc thậm chí là 4K, đây cũng là smartphone cao cấp nhất cuối năm nay của Xiaomi.

Hi vọng trong sự kiện sắp tới, Redmi Note 2 Pro và máy tính bảng Mi Pad 2 sẽ được trình làng và số phận của chiếc Xiaomi Mi 5 cũng sẽ được hé lộ phần nào. Bạn mong chờ sản phẩm nào chất trong bộ ba này?

Nguồn: Gizmochina

Được tạo bởi Blogger.