-->

Header Ads

Review inFocus M810T: Thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh, giá hấp dẫn

Là một smartphone nằm ở phân khúc giá rẻ dường như infocus m810t đã đánh bại mọi đối thủ ngang tầm về nguồn gốc xuất xứ cấu hình và cả thiết kế. Đây quả là một sự lựa cho tuyệt vời cho những người dùng muốn mua smartphone giá rẻ. 

Thiết kế

Về tổng thể, InFocus M810T mang ngôn ngữ thiết kế tương tự dòng Xperia Z-Series của Sonyvới khung viền kim loại kết hợp cùng 2 mắt kính cường lực Gorilla Glass 3 mang lại vẻ đẹp sang trọng và cao cấp.

Toàn bộ mặt trước được phủ một màu đen với màn hình kích thước 5.5-inch. Phía trên màn hình là vị trí loa thoại, các cảm biến và máy ảnh trước 5MP. Thoạt nhìn chúng ta sẽ tưởng lầm máy có loa kép nhưng thực chất chỉ có một. Phía dưới màn hình là 3 phím điều hướng tích hợp đèn Led và loa ngoài


Mặt lưng M810T được chế tạo khá bắt mắt với những họa tiết đường tròn đồng tâm tạo hiệu ứng 3D khi nghiêng máy.


Một số hình ảnh khác về Infocus M810T:












Màn hình

InFocus M810T sở hữu màn hình IPS LCD 5.5-inch độ phân giải Full-HD mật độ điểm ảnh đạt 401ppi. Chất lượng hiển thị của máy đạt mức khá, góc hình rộng, chi tiết ổn.

Dù có độ sáng màn hình cao nhưng khả năng hiển thị ngoài trời của M810T chưa thực sự được như kì vọng vì màn hình máy giống nhưng tấm gương sẽ phải chiếu lại khuôn mặt bạn khi sử dụng.


Hiệu năng và phần mềm

InFocus M810T sử dụng vi xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2.5Ghz, GPU Adreno 330 kết hợp RAM 2GB, ROM 16GB hỗ trợ thẻ nhớ. Cấu hình này đáp ứng tốt tất cả các tác vụ trên smartphone Android: máy mở ứng dụng nhanh, chơi mượt các game ở độ phân giải cao nhất, và chuyển đổi giữa các ứng dụng cũng rất nhanh. Tuy nhiên máy gặp vấn đề tỏa nhiệt nhiều khi chúng ta chơi game năng hay xem video liên tục. Hiện tại, máy đang chạy giao diện InLife UI độc quyền của hãng được tùy biến trên hệ điều hànhAndroid 5.1 Lollipop.


Một số điểm hiệu năng của InFocus M810T:






Camera

Mặc dù được trang bị phần cứng khá tốt với cảm biến ảnh Sony Exmor R 13MP, khẩu độ f/2.2 cùng đèn Dual-flash led nhưng khả năng chụp ảnh không phải là điểm mạnh của sản phẩm này.


Trong điều kiện chụp ảnh đầu đủ ảnh sáng máy mang lại chất lượng ảnh tốt độ sắc nét cao khả năng tái tạo hình ảnh ổn. Tuy nhiên trong điều kiện ánh sáng yếu, hình ảnh thường bị noise nặng, mất chi tiết, chất lượng quay video Full-HD của máy cũng chỉ ở mức trung bình khá.

Thời lượng pin

Viên pin của infocus m810t có dung lượng khá thấp so với các đối thủ trong cùng phân khúc 2600mAh nhưng máy lại cho thời gian dùng hết sức ấn tượng, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng trong vòng một ngày (khoảng 15 đến 18h) cho một lần sạc duy nhất

Sở hữu thiết kế sang trọng, cấu hình của một flagship 2014 cùng mức giá siêu rẻ, InFocus M810T hứa hẹn sẽ là bom tấn thật sự trong phân khúc smartphone giá rẻ tại thị trường Việt Nam trong dịp cuối năm khi sản phẩm này được phân phối chính hãng.Xem thêm (http://www.idayroi.com/search/label/dien-thoai-infocus)

Theo: Fonearena

Được tạo bởi Blogger.