-->

Header Ads

Toyota Altis 2016 : Đánh giá hình ảnh kèm giá bán mới nhất

Hãng xe đình đám của Nhật Bản tiếp tục ra mắt phiên bản Toyota Altis 2016 với khá nhiều sự thay đổi đáng kể nhằm mang đến cho người dùng sự ổn định an toàn và thân thiện với môi trường sống. Mời bạn đọc cùng tham khảo thông tin tổng quan về Toyota Altis 216 do idayroi.com tổng hợp.


Đánh giá chi tiết thiết kế bên ngoài của Toyota Altis 2016

Có vẻ như Toyota đã bắt đầu tìm được một trong những ngôn ngữ thiết kế vô cùng hiện đại và “cực chất” cho những dòng xe mới nhất của mình mà Toyota Altis 2016 là một vì dụ điển hình. Một vài hình ảnh từ website chính thức của hãng cho thấy một cái nhìn rất mới mẻ trong thiết kế ngoại thất của dòng xe này, đặc biệt là góc nhìn từ phía trước rất được đánh giá cao khi thiết bị tản nhiệt được thu nhỏ lại với lưới rộng và được vuốt cong cách điệu tạo khối cùng đèn pha xenon cực sáng, thay vào đó cản trước của xe được thiết kế theo phong cách xe đua hầm hố vối kích thước ngoại cỡ. Với những ai là fan của các dòng xe thể thao thì thiết kế này có thể đánh gục họ ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Cụm đèn pha sương phía trước đầu xe Toyota Altis 2016 cũng được thiết kế cách điệu theo phong cách thể thao độc đáo và rất phù hợp trong thiết kế tổng thể đầu xe. Trong khi đó, phần đuôi xe vẫn được thiết kế theo phong cách truyền thống trên các dòng xe Altis của hãng với cụm đèn hậu thiết kế vuốt ngược ra trước và chạy dọc theo thân xe, xe còn được trang bị cánh lướt gió ở phía sau và thiết kế cản sau trông có phần lớn hơn so với các phiên bản trước đó.


Kích thước tổng thể chiều cao x chiều dài x chiều rộng của Toyota Altis 2016 lần lượt là 4620 x 1775 x 1460 mm xe sở hữu thiết kế khí động học tiên tiến nhằm tăng khả năng vận hành cũng như gia tăng đáng kể khả năng tăng tốc của chiếc xe.

Toyota Altis 2016 phiên bản đặc biệt của Toyota sẽ sử dụng mâm cỡ 17 inch với 5 bu lông và được sơn đen toàn bộ nhằm tăng tính thể thao cho chiếc xe, kiểu nan được lựa chọn cũng mang đậm phong cách thể thao và khá hài hòa trong thiết kế ngoại thất tổng thể của Altis.

Nội thất Toyota Altis 2016 sang trọng 

Với những hình ảnh đầu tiên được hé lộ có thể thấy Altis sẽ là một chiếc sedan sở hữu nội thất cao cấp và sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, cá tính, mang đậm phong cách thể thao.


Ghế ngồi trên xe sẽ được làm bằng da nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất có thể dành cho người lái và hành khách, không chỉ vậy đây là chất liệu mang đến sự đẳng cấp và trẻ trung mà Toyota muốn dòng xe này hướng đến. Những đường chỉ tương phản trên ghế ngồi và một số chi tiết khác như bao da cần số, mặt táp lô, vô lăng… càng làm nổi bật hơn nội thất của Toyota Altis 2016 và biến nó thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự.


Toyota Altis phiên bản 2016 được trang bị vô lăng đa năng được bọc da với những đường chỉ may tương phản khéo léo càng tôn thêm sự sang trọng và cá tính trong thiết kế nội thất, phía sau vô lăng là cụm đồng hồ báo chỉ số trực quan cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến tốc độ, lượng nhiên liệu, chế độ tiết kiệm xăng… nhằm hỗ trợ tối đa cho người lái trong quá trình điều khiển xe.


Về giải trí đa phương tiện, Toyota Altis 2016 sở hữu hệ thống phát thanh truyền hình vệ tinh hiện đại giúp hành khách giải khuây bằng những kênh truyền hình nổi tiếng như Star Movie, HBO… Hệ thống kiểm soát và điều chỉnh khí hậu hiện đại đảm bảo nhiệt độ bên trong chiếc xe luôn ở mức tối ưu nhất, cùng với đó là hệ thống kiểm soát hành trình như một trợ lý đắc lực cho người lái trong suốt chuyến hành trình.

Toyota Altis 2016 cải tiến mạnh mẽ về động cơ

Theo một số thông tin rò rỉ trên các diễn đàn uy tín về ô tô thì Toyota Altis phiên bản 2016 sẽ được trang bị động cơ 1.8 lít có công suất tối đa 132 mã lực, sử dụng hộp số tự động 6 cấp để truyền sức mạnh của khối động cơ đến bánh xe. 


Việc trang bị loại động cơ này cho Altis vẫn chưa thực sự làm hài lòng những người hâm mộ dòng xe thể thao. Song trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay thì đây lại là một giải pháp tốt mà Toyota mang đến cho người dùng nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu của nó. Không những vậy, loại động cơ này được đánh giá là có khả năng giảm thiểu lượng khí thải CO2 gây ra hiện tượng nhà kính làm ấm dần Trái Đất, do đó đây là một cải tiến tích cực của nhà cung cấp trong mục tiêu hướng đến sự thân thiện tối đa với môi trường.

Toyota Altis 2016 áp dụng công nghệ lái xe an toàn 

Toyota đã chính thức công bố quyết định trang bị những công nghệ an toàn cao cấp cho những dòng xe của hãng, điều này cũng đồng nghĩa với những khách hàng không có điều kiện về tài chính vẫn có thể sở hữu một chiếc xe cực kỳ an toàn và tiện dụng. Với những dòng xe cao cấp như Toyota Altis 2016 thì nhiều khả năng các công nghệ an toàn cao cấp nhất sẽ được trang bị cho mẫu xe này.


Các công nghệ này sẽ bao gồm hệ thống có khả năng phát hiện người đi bộ sang đường từ xa, hệ thống điều chỉnh hành trình sẽ tự động giảm tốc độ cho chiếc xe, điều này góp phần hạn chế các vụ tai nạn xảy ra khi người đi bộ sang đường đột ngột mà lái xe không kịp xử lý. Ngoài ra, hệ thống còn có khả năng cảnh báo va chạm để người lái kịp thời điều chỉnh hành vi lái xe của mình.

Đến thời điểm này, những thông tin mới nhất về Altis 2016 đang là chủ đề nóng trên khắp các diễn đàn về ô tô và hứa hẹn sẽ là một trong những siêu phẩm đáng được chờ đợi nhất trong năm 2016. Hãy cùng đón chờ những điều bất ngờ từ Toyota Altis 2016 ngay từ thời điểm này nhé.

Được tạo bởi Blogger.