-->

Header Ads

Toyota Yaris 2016 : Cập nhật thông tin đánh giá, giá bán chi tiết

Toyota Yaris 2016 là model mới của hãng xe đến từ Nhật Bản được giới thiệu tại thị trường Đông Nam Á và sẽ không lâu nửa nó sẽ đến tay người tiêu dùng Việt Nam thích dòng xe này. Dưới đây là những thông tin tổng quan về Toyota Yaris 2016 mà idayroi.com tổng hợp được các bạn cùng tham khảo nhé ! 


Ngoại thất Toyota Yaris 2016 thay đổi hoàn toàn và rộng hơn.

Đại diện của Toyota khẳng định họ sẽ khiến khách hàng ở tất cả các thị trường thay đổi quan điểm về những thiết kế thường bị cho là già cỗi và ít thay đổi của họ và Toyota Yaris 2016 tiếp tục là mẫu xe thứ 2 (ở Việt Nam) khiến khách hàng bất ngờ.


Kích thước tổng thể của Toyota Yaris 2016 (Dài x Rộng x Cao)mm: 4130 x 1700 x 1475.(dài hơn 330mm, rộng hơn 5mm và thấp đi 45mm) cùng những thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế đã khiến diện mạo mới của Yaris 2016 khác đi hoàn toàn: Rộng rãi, hài hòa, khoáng đạt và thể thao hơn

Phía trước xe:

Hốc hút gió dạng hình thang có nét tương đồng với người anh em và được cho là một điểm trừ nhỏ, chỉ được khắc phục khi lắp thêm thanh nẹp mạ Crôm trước và có lắp biển số lên.


Cụm đèn pha trước của Toyota Yaris 2016 được thiết kế nối dài từ thanh ngang trên lưới tản nhiệt trước tới ½ nắp Capo và nằm phía dưới các đường dập nổi nắp Capo. Công nghệ Halogen Projetor dạng bóng chiếu trên nền mạ kim loại trắng bạc đảm bảo hiệu quả chiếu sáng tối ưu nhất. Công nghệ sản xuất bóng đèn mới cũng được Toyota cho biết tăng cường tuổi thọ hơn trước.


Toyota Yaris 2016 mang trên mình thiết kế nội-ngoại thất mới mẻ và hiện đại hơn hẳn phiên bản cũ. Cụ thể, Toyota Yaris 2016 được trang bị lưới tản nhiệt hình thang bắt mắt, cản va và đèn pha đậm chất tương lai. Trong khi đó, phần đuôi được thiết kế khá gợi cảm với cụm đèn pha mới và những đường gân uốn lượn. Điểm độc đáo của Toyota Yaris 2016 mới nằm ở cụm đèn hậu hình chữ C. Không có thành viên nào trong gia đình Toyota được trang bị cụm đèn hậu tương tự. Xe về việt nam sẽ có các màu hiện tại như trắng, đỏ, bạc, xám và xanh đá. đây cũng là những màu xe mà người sử dụng việt nam rất thích.

Một số hình ảnh khác của Toyota Yaris 2016















Giá xe Toyota Yaris 2016 của từng phiên bản cụ thể như sau dành cho cả 5 màu chính : Đỏ đô, Trắng, Bạc, Xám lông chuột và Xanh ngọc.
- Toyota Yaris 1.3E tự động : 658.000.000
- Toyota Yaris 1.3G tự động : 710.000.000
Mức Giá Xe Yaris 2016 trên chưa bao gồm lệ phí trước bạ và các chi phí đăng ký đăng kiểm liên quan đến việc hoàn tất bàn giao xe.

Được tạo bởi Blogger.