-->

Header Ads

Xiaomi Mi Pad 2 lộ diện đối thủ cạnh tranh của iPad Mini 3

Nhằm tạo ra tâm điểm cho sự kiên ra mắt các dong sản phẩm của mình trong dịp 24/11 tới đây ,chủ tịch Xiaomi - ông Lin Bin đã hé lộ một phần về thiết kế của chiếc Xiaomi Mi Pad 2 với giới truyền thông.


Từ hình ảnh bên dưới, một phần cạnh phải của Xiaomi Mi Pad 2 đã được tiết lộ khá rõ ràng, phím nguồn và tăng giảm âm lượng được đặt cùng một chỗ và kế bên camera chính không được trang bị đèn flash đi kèm, thay vào đó chỉ là mic phụ giúp ghi tiếng khi chúng ta quay phim.


Có thể thấy Xiaomi Mi Pad 2 được trang bị bộ vỏ bằng kim loại, theo mình nghĩ là nhôm hơi nhám giống bộ vỏ trên iPhone 6 phiên bản màu bạc và độ mỏng của máy khá ấn tượng. Xiaomi không tiết lộ cấu hình của máy nhưng theo một số nguồn tin trức đó, Mi Pad 2 sẽ được trang bị chip xử lí của Intel, 2GB RAM, và 16 GB bộ nhớ trong, đồng thời chiếc tablet này sở hữu màn hình có độ lớn 7,9 inch và Mi Pad 2 sẽ sử dụng hệ điều hành MIUI dựa trên nền tảng Android.

Bạn thấy thiết kế và cấu hình của Xiaomi Mi Pad 2 ổn chưa? Liệu mức giá nào là hợp lí cho chiếc tablet này? Hãy chia sẻ với chúng tôi qua phần bình luận bên dưới.

Nguồn: GSMArena

Được tạo bởi Blogger.