-->

Header Ads

Gionee Marathon M5 Plus : Cập nhật thông tin đánh giá mới nhất

Hãng điện thoại Gionee từng gây bất ngờ với sản phẩm Gionee Marathon M5 được trang bị viên pin 6020 mAh khủng nhất thời điểm hiện tại . Và mới đây Gionee lại tiếp tục trình làng sản phẩm mới mang tên Gionee Marathon M5 Plus với sự cải tiến về cấu hình nhưng viên pin lại nhỏ hơn chỉ còn 5020 mAh.


Về thông số kỹ thuật, Gionee Marathon M5 Plus được giới thiệu với màn hình 6 inches công nghệ AMOLED với độ phân giải 1080 x 1920 pixel. Bên cạnh đó, điểm nổi bật của chiếc smartphone này đó là kính bảo vệ 2.5D tương đương với các siêu phẩm hiện nay

Gionee Marathon M5 Plus sở hữu vi xử lý 8 nhân, xung nhịp 1.3GHz với RAM 3GB. Về tính năng lưu trữ, smartphone này có bộ trong 64GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 128GB. Thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 5.1 Lollipop với giao diện Amigo 3.1 UI. Ngoài ra, M5 Plus có camera sau với độ phân giải 13MP và camera trước 5MP.


Dung lượng pin của Gionee Marathon M5 Plus là 5020 mAh và có thể sạc đầy pin chỉ trong khoảng 2 giờ. Gionee cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu để có thể cập nhật tính năng tiết kiệm điện năng của vi xử lý và màn hình nhằm tăng thêm thời lượng sử dụng cho máy trong những bản cập nhật phần mềm sắp tới.

Cấu hình chi tiết của Gionee Marathon M5 Plus : 



Được tạo bởi Blogger.