-->

Header Ads

Lenovo K4 Note : Cấu hình đánh giá giá bán mới nhất

Sau sự thành công rực rỡ của K3 Note, hãng điện thoại Lenovo lại tiếp tục chinh phục thị trường smartphone giá rẻ với sản phẩm mới mang tên Lenovo K4 Note với nhiều nâng cấp đáng kể cùng với mức giá hấp dẫn như phiên bản tiền nhiệm trước đó.


Theo nguồn tin chính xác từ Lenovo thì điện thoại Lenovo K4 Note sẽ được hỗ trợ RAM 3GB với tính năng cảm biến vân tay và khung nhôm.Tại thị trường Ấn Độ, dòng smartphone mới này sẽ có giá bán khoàng 160 USD (tương đương với khoảng 3.600.000 vnd) thời giá quy đổi hiện tại. 

Dù mức giá tầm trung nhưng Lenovo K4 Note lại sở hữu các đặc điểm nổi bật với màn hình hiển thị 5.5 inch độ phân giải 1080p, bộ xi xử lý 8 nhân MT6752 MediaTek, camera chính 13MP, camera phụ 5MP, bộ nhớ trong 16GB và dung lượng pin là 2900 mAh. Chiếc smartphone Lenovo K4 Note này đang được người dùng mong đợi với mức giá khó có thể “cưỡng” lại.

Sản phẩm Lenovo K3 Note

Tại thời điểm này,Lenovo K4 Note được đưa ra quốc tế vẫn chưa được xác nhận. Những thông tin chi tiết về Lenovo K4 Note sẽ được cập nhật liên tục trong thời gian tới.

Cấu hình chi tiết Lenovo K4 Note : 



Được tạo bởi Blogger.