-->

Header Ads

Sử dụng odysseusOTA để hạ cấp iOS 9/9.0.2 xuống iOS 8.4.1

Thêm một tin vui cho cộng đồng jailbreak, đặc biệt những ai trót lỡ nâng cấp thiết bị của mình lên hệ điều hành iOS 9 trở lên và giờ muốn quay trở về phiên bản iOS 8.4.1. Phiên bản nâng cấp của odysseusOTA 2.0 giờ đây đã biến biến điều không thể thành có thể.


Theo đúng lẽ, Apple đã ngưng hỗ trợ hạ cấp hệ điều hành từ bản 9.x xuống 8.x, điều đó có nghĩa những ai lỡ lên rồi nhưng vì lí do nào đó lại muốn xuống thì không thể xuống được nữa. Rất khó xử!


Thật may, OdysseusOTA sẽ giúp bạn thực hiện điều này. Trước đây, cũng chính công cụ này giúp ta hạ cấp từ iOS 8 hoặc iOS 7 xuống phiên bản iOS 6.1.3 và giờ là từ iOS 9.x.x xuống iOS 8.x.x. Tuy nhiên, odysseusOTA 2.0 chỉ hỗ trợ iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 4s, iPad 3 và iPad 2 đã được jailbreak.

Vậy nếu bạn hội tụ đủ điều kiện (nằm trong số các phần cứng kể trên và đã jailbreak iOS 9, 9.0.1, hoặc 9.0.2) và có ý định hạ cấp hệ điều hành thì không thể bỏ qua video hướng dẫn dưới đây để có thể tiến hành hạ cấp iOS 9 về iOS 8.4.1. Mời các bạn cùng theo dõi:


Được tạo bởi Blogger.